bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 26. Jun 2025 18:02

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 18985 posts ]  Go to page Previous  1 ... 507, 508, 509, 510, 511, 512, 513 ... 1266  Next
Author Message
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 01:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Image


Image


Image


Image

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 08:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Nokkuð ljóst að maður á eftir að fá sér E63M6 í framtíðinni. Future classic þarna á ferð og verðið hefur skítfallið.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Fri 26. Feb 2010 08:12, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 08:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Nokkuð ljóst að maður á eftir að fá sér E63M6 í framtíðinni. Futur classic þarna á ferð og verðið hefur skítfallið.


þetta heillar mig lítið :o

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 08:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
fart wrote:
Nokkuð ljóst að maður á eftir að fá sér E63M6 í framtíðinni. Futur classic þarna á ferð og verðið hefur skítfallið.


þetta heillar mig lítið :o

Satt best að segja þá heillar E60M5 mig ennþá meira, kanski of praktískur í hugsun. En.. þessi bíll er t.d. 55kg þyngri en E92M3 og næstum 100hestöflum öflugri. Ég hef reyndar bara keyrt M6 Cabrio, á Spa, og það var eiginlega lamað.

En.. ég bara verð að eignast S85 bíl aftur, og fyrst maður er búinn að eiga M5, fer ég í M6. Eftir 20ár verður þetta legend.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 08:30 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Einhvern veginn efa ég að M6 verði legend eftir 20 ár... ég sé fyrir mér einhverja allt aðra stöðu - gæti trúað að eftir 20 ár verði svona bílar algjör peningahýt sem kostir gríðarlegar fjárhæðir í rekstri en fáist á klink. Það kemur margt þar til, sjáið t.d. fyrir ykkur hvernig þetta verður í eyðslu samanborið við bíla eftir 20 ár (og hvað mun bensínið kosta þá?), plús varahlutir í gríðarlega flóknan og öflugan bíl sem verður búin að fara í gegnum misjafnar hendur eftir því sem verðið lækkar, sirka E39 M5 meðferð sinnum 4 á leiðinni niður eigendaskalann.

En næstu 5-7 ár munu hinsvegar leiða það í ljós hvort svona bílar hafi hreinlega mekkaníska og tæknilega getu til að vera almennilega fúnkerandi eftir 20 ár.

Nú er þetta ekki eitthvað sem er altalað en flestir þessir kappar frá síðustu 6-7 árum eru ekki bílar sem reiknað er með að muni endast mikið meira en 20 ár. Það er t.d. mat Porsche verkfræðinganna að þessi bílar verði hreinlega búnir á því, mekkanískt, tölvulega og rafmagnslega fyrir þann tíma og það muni ekki svara kostnaði að halda þeim gangandi jafnvel þó t.d. sé reiknað með að hægt verða að nota "soft" lausnir fyrir tölvurnar.

Þannig að ef þú ætlar að fá þér V10 aftur, þá er örugglega best að drífa í því bara 8)

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 08:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bebecar wrote:
Einhvern veginn efa ég að M6 verði legend eftir 20 ár... ég sé fyrir mér einhverja allt aðra stöðu - gæti trúað að eftir 20 ár verði svona bílar algjör peningahýt sem kostir gríðarlegar fjárhæðir í rekstri en fáist á klink. Það kemur margt þar til, sjáið t.d. fyrir ykkur hvernig þetta verður í eyðslu samanborið við bíla eftir 20 ár (og hvað mun bensínið kosta þá?), plús varahlutir í gríðarlega flóknan og öflugan bíl sem verður búin að fara í gegnum misjafnar hendur eftir því sem verðið lækkar, sirka E39 M5 meðferð sinnum 4 á leiðinni niður eigendaskalann.

En næstu 5-7 ár munu hinsvegar leiða það í ljós hvort svona bílar hafi hreinlega mekkaníska og tæknilega getu til að vera almennilega fúnkerandi eftir 20 ár.

Nú er þetta ekki eitthvað sem er altalað en flestir þessir kappar frá síðustu 6-7 árum eru ekki bílar sem reiknað er með að muni endast mikið meira en 20 ár. Það er t.d. mat Porsche verkfræðinganna að þessi bílar verði hreinlega búnir á því, mekkanískt, tölvulega og rafmagnslega fyrir þann tíma og það muni ekki svara kostnaði að halda þeim gangandi jafnvel þó t.d. sé reiknað með að hægt verða að nota "soft" lausnir fyrir tölvurnar.

Þannig að ef þú ætlar að fá þér V10 aftur, þá er örugglega best að drífa í því bara 8)


Þetta er nú frekar svartsýn framtíð Ingvar. Tækniundur dagsins í dag verður eitthvað sem bílskúrsdundarar geta gert sjálfír í framtíðinni enda í raun auðveldara að laga tölvudót en mechanískt ef þú hefur aðgang að kóðanum. T.d. sögðu allir að það yrði aldrei hægt að fokka í tölvunni á E85, en nú er MrX farinn að hræra í þessu að vild (reyndar fyrir 2 árum) og menn swappa þessu left and right í E30. Kóðarnir verða aðgengilegir öllum eftir nokkur ár held ég.

Ástæðan fyrir því að ég myndi taka M6 frekar en M5 er að þetta er týpískur bíll sem að efnaðir kallar kaupa en keyra ekkert. Þekki nokkur þannig dæmi. Þannig að eftir 5-6ár verður hægt að finna topp eintök fyrir sanngjarnt verð.

In the end er M5/M6 bara mechanískur bíll, stjórnað af tölvum. Það er ekki eins og þetta sé eitthvað "out of this world".

Fyrir 20 árum kvörtuðu allir bifvélavirkjar yfir þessum "tölvubílum", electrónískar innspítingar o.s.frv... maður þarf að vera tölvunarfræður til að geta unnið sem bifvélavirki o.s.frv... í dag er bara hlegið af svona commentum.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 08:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Sjálfur var ég ekkert að fíla M6 of vel þegar hann kom fyrst en
er alltaf að fíla hann betur og betur.

Tveir S85 bílar sem koma til greina hjá mér, M6 og Ultima :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 09:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
E63 M6 er alveg í top 5 :thup:

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 09:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Aron Fridrik wrote:
E63 M6 er alveg í top 5 :thup:

Til hammó með ammó mússímúss :*:*:* :loveit:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 09:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
arnibjorn wrote:
Aron Fridrik wrote:
E63 M6 er alveg í top 5 :thup:

Til hammó með ammó mússímúss :*:*:* :loveit:


takk :D

ætlaru að gefa mér E63 M6 í afmælisgjöf ? :mrgreen:

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 10:14 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Aron Fridrik wrote:
arnibjorn wrote:
Aron Fridrik wrote:
E63 M6 er alveg í top 5 :thup:

Til hammó með ammó mússímúss :*:*:* :loveit:


takk :D

ætlaru að gefa mér E63 M6 í afmælisgjöf ? :mrgreen:

Já kíktu bara inní bílskúr þegar þú ert búinn í skólanum í dag \:D/

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 10:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
fart wrote:
bebecar wrote:
Einhvern veginn efa ég að M6 verði legend eftir 20 ár... ég sé fyrir mér einhverja allt aðra stöðu - gæti trúað að eftir 20 ár verði svona bílar algjör peningahýt sem kostir gríðarlegar fjárhæðir í rekstri en fáist á klink. Það kemur margt þar til, sjáið t.d. fyrir ykkur hvernig þetta verður í eyðslu samanborið við bíla eftir 20 ár (og hvað mun bensínið kosta þá?), plús varahlutir í gríðarlega flóknan og öflugan bíl sem verður búin að fara í gegnum misjafnar hendur eftir því sem verðið lækkar, sirka E39 M5 meðferð sinnum 4 á leiðinni niður eigendaskalann.

En næstu 5-7 ár munu hinsvegar leiða það í ljós hvort svona bílar hafi hreinlega mekkaníska og tæknilega getu til að vera almennilega fúnkerandi eftir 20 ár.

Nú er þetta ekki eitthvað sem er altalað en flestir þessir kappar frá síðustu 6-7 árum eru ekki bílar sem reiknað er með að muni endast mikið meira en 20 ár. Það er t.d. mat Porsche verkfræðinganna að þessi bílar verði hreinlega búnir á því, mekkanískt, tölvulega og rafmagnslega fyrir þann tíma og það muni ekki svara kostnaði að halda þeim gangandi jafnvel þó t.d. sé reiknað með að hægt verða að nota "soft" lausnir fyrir tölvurnar.

Þannig að ef þú ætlar að fá þér V10 aftur, þá er örugglega best að drífa í því bara 8)


Þetta er nú frekar svartsýn framtíð Ingvar. Tækniundur dagsins í dag verður eitthvað sem bílskúrsdundarar geta gert sjálfír í framtíðinni enda í raun auðveldara að laga tölvudót en mechanískt ef þú hefur aðgang að kóðanum. T.d. sögðu allir að það yrði aldrei hægt að fokka í tölvunni á E85, en nú er MrX farinn að hræra í þessu að vild (reyndar fyrir 2 árum) og menn swappa þessu left and right í E30. Kóðarnir verða aðgengilegir öllum eftir nokkur ár held ég.

Ástæðan fyrir því að ég myndi taka M6 frekar en M5 er að þetta er týpískur bíll sem að efnaðir kallar kaupa en keyra ekkert. Þekki nokkur þannig dæmi. Þannig að eftir 5-6ár verður hægt að finna topp eintök fyrir sanngjarnt verð.

In the end er M5/M6 bara mechanískur bíll, stjórnað af tölvum. Það er ekki eins og þetta sé eitthvað "out of this world".

Fyrir 20 árum kvörtuðu allir bifvélavirkjar yfir þessum "tölvubílum", electrónískar innspítingar o.s.frv... maður þarf að vera tölvunarfræður til að geta unnið sem bifvélavirki o.s.frv... í dag er bara hlegið af svona commentum.


Fáðu þér bara Porsche GT3, málið dautt

_________________
Carrera4 964 '91


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 10:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Thrullerinn wrote:
Fáðu þér bara Porsche GT3, málið dautt

Kemur vel til greina, 996GT3RS eða 997GT3, eftir 5-6 ár.

997GT3 er einn magnaðasti bíll sem ég hef keyrt, en langt frá því að vera sá dýrasti eða kraftmesti.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 10:54 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Image
Átti erfitt með að halda hlátrinum inni í tíma...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 12:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Haha, I'm so gay for you!

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 18985 posts ]  Go to page Previous  1 ... 507, 508, 509, 510, 511, 512, 513 ... 1266  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group