bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 19:51

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 400 posts ]  Go to page Previous  1 ... 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21 ... 27  Next
Author Message
PostPosted: Wed 17. Feb 2010 22:01 
Formúlubílstjóri

pacifica wrote:
Zed III wrote:
Um að gera að tappa reglulega af, annars springa menn.

Er annars alveg off að sanblása þetta ? Það er örugglega ekkert leiðinlegra að fara í svona vinnu og sjá svo riðið springa aftur út eftir nokkra mánuði.

þessi vinna er ekkert verri heldur en að sandblása draslið. Þetta kemur út á nákvæmlega það sama. Ef eg pússa þetta upp og meðhöndla þetta rétt, þá springur ekkert ryð út frekar en ef þetta er sandblásið. Ég skil ekki hvað menn eru að röfla með sandblástur. ..

Þú greinilega skilur það ekki.
Ég mundi kynna mér það ef ég væri þú.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Feb 2010 01:06 
Rallýbílstjóri

///MR HUNG wrote:
pacifica wrote:
Zed III wrote:

Er annars alveg off að sanblása þetta ? Það er örugglega ekkert leiðinlegra að fara í svona vinnu og sjá svo riðið springa aftur út eftir nokkra mánuði.

þessi vinna er ekkert verri heldur en að sandblása draslið. Þetta kemur út á nákvæmlega það sama. Ef eg pússa þetta upp og meðhöndla þetta rétt, þá springur ekkert ryð út frekar en ef þetta er sandblásið. Ég skil ekki hvað menn eru að röfla með sandblástur. ..

hvurn andskotann veist þú um hvort eg er buinn að kynna mer þetta?
Eg er buinn að kynna mer þetta nóg til þess að vita að það er ALGJÖRT KJAFTÆÐI að fara ad sandblása vélarsalinn á bílnum. Ég myndi hugsa málið ef ég væri að taka bílinn i gegn fyrir margar milljónir!

Þegar eg er buinn að pússa upp vélarsalinn sé ég allt ryð sem mögulega gæti verið þar! Af hverju ætti þá að vera eitthvað betra að sandblása þetta helvítis drasl? Hvenar ætla menn að hætta að tala með rassgatinu á sér og gera sér grein fyrir því að ég er að gera þetta en ekki þeir? Það er engin helvítis þörf á að sandblása þetta djöfulsins drasl!!!

Er hættur að hlusta á svona djöfulsins kjaftæði með sandblástur!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Feb 2010 01:18 
Formúlubílstjóri

pacifica wrote:
///MR HUNG wrote:
pacifica wrote:
Zed III wrote:

hvurn andskotann veist þú um hvort eg er buinn að kynna mer þetta?
Eg er buinn að kynna mer þetta nóg til þess að vita að það er ALGJÖRT KJAFTÆÐI að fara ad sandblása vélarsalinn á bílnum. Ég myndi hugsa málið ef ég væri að taka bílinn i gegn fyrir margar milljónir!

Þegar eg er buinn að pússa upp vélarsalinn sé ég allt ryð sem mögulega gæti verið þar! Af hverju ætti þá að vera eitthvað betra að sandblása þetta helvítis drasl? Hvenar ætla menn að hætta að tala með rassgatinu á sér og gera sér grein fyrir því að ég er að gera þetta en ekki þeir? Það er engin helvítis þörf á að sandblása þetta djöfulsins drasl!!!

Er hættur að hlusta á svona djöfulsins kjaftæði með sandblástur!

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Feb 2010 02:44 
Formúlubílstjóri

Hentu bara bílnum

E39 k1ng
Sævar P.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Feb 2010 08:43 
Formúlubílstjóri

Sæææælll éttu ryð bara og verði þér að góðu :roll:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Feb 2010 09:09 
Formúlubílstjóri

hehe allt orðið rauðglóandi hérna.

:popcorn:

1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Feb 2010 09:27 
Formúlubílstjóri

Djöfull held ég að það hafi rokið úr lyklaborðinu þegar Anton skrifaði þennan síðasta póst :lol:

Anda inn - anda út - anda inn - anda út

Þetta er flott hjá þér Anton, verður gaman þegar þetta verður komið saman og bíllinn ryðlaus 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Feb 2010 09:50 
Rallýbílstjóri

arnibjorn wrote:
Djöfull held ég að það hafi rokið úr lyklaborðinu þegar Anton skrifaði þennan síðasta póst :lol:

Anda inn - anda út - anda inn - anda út

Þetta er flott hjá þér Anton, verður gaman þegar þetta verður komið saman og bíllinn ryðlaus 8)

Þakka þér.

Mér finnst það ekkert lítið pirrandi þegar menn eru að tjá sig um svona hluti sem þeir vita ekkert um. ég er að reyna að segja mönnum það að ég er búinn að kynna mér málið. Bíllinn verður ekkert ryðgaður, hvort sem ég læt sandblása eða pússa vélarsalinn. Ég er búinn að ráðfæra mig við sprautara, og það voru hans orð að þetta væri eintómt kjaftæði, og þetta er maður sem er búinn að vera í þessu í 25 ár!
Ég veit hvað ég er að gera, og menn þurfa ekki að þykjast vita það betur bara til að vera með leiðindi.

Ég ÆTLA að pússa vélarsalinn, og það eru 100% vinnubrögð í gangi.

En svo við förum að tala um þð sem er að gerast í bílnum núna er það að ég er kominn með efni til að sjóða í, og er kominn með mig/mag suðu.
Ég þarf að gera við eitt bensínrör og tæma tankinn, og láta svo afgasið frá bensínbíl hreinsa gufurnar útúr tanknum. Þá er maður reddí í að fara að sjóða.

Það verður vonandi klárað að sjóða fyrir eða um helgina og svo bara sprauta vélarsalinn.

Leggið þetta sandblástursdrasl nú að baki :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Feb 2010 10:09 
Formúlubílstjóri

Mikil vinna hjá þér drengur! Afhverju læturðu ekki bara sandbl-oops.

Það verður gaman að sjá þennan á brautinni. 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Feb 2010 11:15 
Formúlubílstjóri

pacifica wrote:
Mér finnst það ekkert lítið pirrandi þegar menn eru að tjá sig um svona hluti sem þeir vita ekkert um. ég er að reyna að segja mönnum það að ég er búinn að kynna mér málið. Bíllinn verður ekkert ryðgaður, hvort sem ég læt sandblása eða pússa vélarsalinn. Ég er búinn að ráðfæra mig við sprautara, og það voru hans orð að þetta væri eintómt kjaftæði, og þetta er maður sem er búinn að vera í þessu í 25 ár!
Ég veit hvað ég er að gera, og menn þurfa ekki að þykjast vita það betur bara til að vera með leiðindi.

Það eina sem ég er að tala um er að það leynist oft ryð sem ekki sést nema með t.d blæstri eins og undir kitti.
Þessi vélarsalur er eitt ryð og ef þetta á að heita vel gert þá er blástur málið.
þar fyrir utan er ég líka að tala um að innan en ekki bara vélarsalinn.

Enn fyrirgefðu að ég skuli hafa ætlað að gefa þér hollráð til að spara þér vinnu seinna meir.

Svo er ég búinn að vinna við þetta í 18 ár þannig að passaðu þig á að vera ekki að kalla fólk sem þú þekkir ekki vitleysingja sem vita ekkert!

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Feb 2010 12:25 
Formúlubílstjóri

Anton,,, kjulla þetta bara

menja þetta í drasl og láta vaða,, :lol:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Feb 2010 14:39 
Rallýbílstjóri

///MR HUNG wrote:
pacifica wrote:

Það eina sem ég er að tala um er að það leynist oft ryð sem ekki sést nema með t.d blæstri eins og undir kitti.
Þessi vélarsalur er eitt ryð og ef þetta á að heita vel gert þá er blástur málið.
þar fyrir utan er ég líka að tala um að innan en ekki bara vélarsalinn.

Enn fyrirgefðu að ég skuli hafa ætlað að gefa þér hollráð til að spara þér vinnu seinna meir.

Svo er ég búinn að vinna við þetta í 18 ár þannig að passaðu þig á að vera ekki að kalla fólk sem þú þekkir ekki vitleysingja sem vita ekkert!

Ég get lofað þér því að ég geng úr skugga um að það sé hvergi ryð. Þessi vélarsalur er engan veginn eitt ryð. Menn eru að mikla þetta svo fyrir sér. ég er búinn að skera úr allt ryð sem er í vélarsalnum og það er ekkert svakalega mikið. það er lang mest af þessu í lagi. Ég skar mun meira heldur en ég hefði nauðsynlega þurft, bara til að vera viss. Þar sem ég er búinn að skera voru ekkert endilega göt. Ég skar bara vel í kringum allt.

Svo var ég ekki að kalla þig vitleysing sem veit ekki neitt. Ég var að segja að þú vissir ekkert um aðstæður í vélarsalnum hjá mér, þar sem myndir lýsa þessu rosalega takmarkað ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Feb 2010 17:21 
Formúlubílstjóri

Þetta er bara flott hjá þér Toni :thup:

Farðu svo útí Elko að kaupa þér nýtt lyklaborð eftir þennan svaaaaðalega póst frá þér áðan :lol:

Range Rover Sport Supercharged
Yamaha YZF R6 '07
E39 ///M5 & Evo V & E60 545i & 300C SRT-8 (Seldir)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Feb 2010 19:24 
Formúlubílstjóri

En glerblástur?

:lol: en svona grínlaust, dáist að þér fyrir að nenna þessu. Láttu ekki besserwissera og spekúlanta snúa svona upp á þig, við vitum allir best og viljum auðvitað miðla sannleiknum til allra sem sækja spjallið :D

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Feb 2010 13:41 
Meðlimur Meðlimur

þetta verður hörku flott hjá þér Anton 8)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 400 posts ]  Go to page Previous  1 ... 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21 ... 27  Next

All times are UTC