bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 09. May 2025 09:03

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Thu 11. Feb 2010 23:29 
Formúlubílstjóri

Einsii wrote:
Það eru góðar líkur á að einhver sé að velta fyrir sér að fá sér Dell vél enda eru þetta pottþétt lang söluhæstu vélarnar á íslandi, og fyrir hann getur það verið mjög góður díll að annaðhvort sleppa 400þúsund króna vélinni og kaupa mína á tæplega helminginn af því, eða halda sig við þá upphæð sem hann ætlaði að setja í nýja og kaupa frekar mína og fá þannig töluvert öfluga vél.

Ég var ekki að líkja 400 þúsund króna vélini við þína, ég var að segja að 149 þús vélin frá Asus væri betri

Einsii wrote:
Það er bara einfaldlega þannig að tölvur hafa eins og allt annað hækkað mjög mikið í verði og maður er í raun að fá minna fyrir hverja krónu í dag, þessgvegna er maður ekki að kaupa nýjustu og flottustu tækni einsog fyrir nokkrum árum í tölvum heldur stoppar við ákveðið verð og þessvegna er ekki sami geðveiki hraðinn á nýjustu tækni og vélar á þokkalegu verði eru bara með meðal innvols.

Mikið rétt, kaupmáttur krónunar hefur minnkað en það þýðir ekki að tækniframförum sé aftrað.

Tjékkaðu t.d á Moore's law
http://en.wikipedia.org/wiki/Moore%27s_law

Einsii wrote:
Já og með að þessi Asus outperformi vélina mína á nær öllum sviðum þá er ég bara löngu hættur að treista svoleiðis fyrr en ég sé það gerast, eins og ég sagði tölur á blaði seigja ekki allt. ;)

Í tölvubransanum segja tölur á blaði nefnilega langflest og ég get sagt þér það strax að Asus vélin hleypur hringi í kringum vélina þína, sérstaklega í þrívíddarvinnslu

Nú veit ég ekki hversu tölvufróður þú ert en það sem þú ert að halda hér fram er einfaldlega rangt. Ég er alls ekki að reyna að skíta yfir DELL né EJS heldur er ég að koma fram með rök hvers vegna þú verðleggur vélina þína of hátt

Ég meina, með þeim rökum sem þú ert að koma með þá ætti ég að vera milljónamæringur með því að selja gamlar 486 vélar

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Feb 2010 23:30 
Formúlubílstjóri

Þetta er klárlega minn þráður :angel:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Feb 2010 23:35 
Formúlubílstjóri

IceDev wrote:
Einsii wrote:
Í tölvubransanum segja tölur á blaði nefnilega langflest og ég get sagt þér það strax að Asus vélin hleypur hringi í kringum vélina þína, sérstaklega í þrívíddarvinnslu

Ertu að tala um leiki eða 3d forrit eins og 3dsmax, maya, etc?

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Feb 2010 23:43 
Formúlubílstjóri

Image

:thup:

Ágúst ingi S:823-7971

1992 E36 325i :S

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Feb 2010 23:48 
Formúlubílstjóri

Eru IBM ekki hættir að framleiða fartölvur? Minnir að allt frá þeim sé komið til Lenovo. Síðasta generation af IBM ThinkPöddum voru afar lélegar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 00:11 
Formúlubílstjóri

IceDev wrote:
Einsii wrote:
Það eru góðar líkur á að einhver sé að velta fyrir sér að fá sér Dell vél enda eru þetta pottþétt lang söluhæstu vélarnar á íslandi, og fyrir hann getur það verið mjög góður díll að annaðhvort sleppa 400þúsund króna vélinni og kaupa mína á tæplega helminginn af því, eða halda sig við þá upphæð sem hann ætlaði að setja í nýja og kaupa frekar mína og fá þannig töluvert öfluga vél.

Ég var ekki að líkja 400 þúsund króna vélini við þína, ég var að segja að 149 þús vélin frá Asus væri betri

Einsii wrote:
Það er bara einfaldlega þannig að tölvur hafa eins og allt annað hækkað mjög mikið í verði og maður er í raun að fá minna fyrir hverja krónu í dag, þessgvegna er maður ekki að kaupa nýjustu og flottustu tækni einsog fyrir nokkrum árum í tölvum heldur stoppar við ákveðið verð og þessvegna er ekki sami geðveiki hraðinn á nýjustu tækni og vélar á þokkalegu verði eru bara með meðal innvols.

Mikið rétt, kaupmáttur krónunar hefur minnkað en það þýðir ekki að tækniframförum sé aftrað.

Tjékkaðu t.d á Moore's law
http://en.wikipedia.org/wiki/Moore%27s_law

Einsii wrote:
Já og með að þessi Asus outperformi vélina mína á nær öllum sviðum þá er ég bara löngu hættur að treista svoleiðis fyrr en ég sé það gerast, eins og ég sagði tölur á blaði seigja ekki allt. ;)

Nú veit ég ekki hversu tölvufróður þú ert en það sem þú ert að halda hér fram er einfaldlega rangt. Ég er alls ekki að reyna að skíta yfir DELL né EJS heldur er ég að koma fram með rök hvers vegna þú verðleggur vélina þína of hátt

Ég meina, með þeim rökum sem þú ert að koma með þá ætti ég að vera milljónamæringur með því að selja gamlar 486 vélar

Sko með kaupmátt krónu er ég einfaldlega að seigja að tæknin er að verða out of reach fyrir flesta. Ekki að þróunin sé hætt.
En innkaupadeild fyrirtækjana aðlagar sig breyttum aðstæðum og þessvegna má seigja að þróunin sé stöðnuð því hún skilar sér lítið hingað heim.

Svo með að hlaupa í hringi, ég held að þú sért að spá í tölvuleikjum, ég er ekki að spá í leikjavélum heldur alvöru vinnuvél og veistu ég er viss um að þetta gb í gpu minni á asus sé ekki að koma henni í marga hringi.

Ég held ég sé bara nokkuð yfir meðaljóni í tölvufræðum, allavega veit ég það sem þú hefur enn ekki lært að þessar tölur seiga þér ekki allt. Og áður en þú verður kreisí yfir að ég nefni það í þriðja skiptið þá vil ég benda þér á afhverju ég er að selja þessa vél mína.
Hún er Specuð langt umfram það sem ég á að þurfa í upptökur eins og þær sem ég er að vinna með, hún er specuð langt umfram gömlu dell fartölvuna mína (media center vélin) og hún er specuð soltið framm yfir mac sem ég fékk lánaða um siðustu helgi til að vinna verk sem Dellinn réð ekki við.
Málið er að kubbasettin hafa rosalega mikið um margt að seigja. Og kubbasettið í gamla Dell er TI (Texas instruments) pottþétt sett í hljóðvinnslu til dæmis, Ég þekki ekki hvaða kubbasett er í macanum og það er eitthvað enn eitt í nýja dell. En málið er að þessi vel specaða og flotta vél ræður ekki við að taka upp hljóð, hún samt "helipur í hringi" í eftirvinnslunni.
Bæði macinn og gamli Dell virka í upptökurnar, gamli dell reyndar ekki nógu góður þegar rásirnar verða margar og þessvegna get ég ekki treist á hann.

Kubbasettið í Asus er svo tildæmis Nvidia og aftur við hljóðvinnslu er það elgert bann því þær einfaldlega geta ekki unnið þannig vinnu nógu vel.

þetta er einfaldlega meira en tölur á blaði og ég held meira að seigja að þú vitir það..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 00:13 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
IceDev wrote:
Einsii wrote:

Ertu að tala um leiki eða 3d forrit eins og 3dsmax, maya, etc?

Leiki auðvitað, hún myndi skríða hálfhring og svo drepast ef þetta væri notað í 3d rendering :P

Last edited by IceDev on Sat 10. Jul 2010 10:37, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 00:15 
Formúlubílstjóri

Ég er með HP Compaq svona office tölvu. Kostaði 15.000 splúnkuný

Intel Core 2 Duo 1.87Ghz
2gíg minni
80Gíg HDD
1Terabyte flakkara
ATI 4350 HD 512mb skjákort

Image

Og var að kaupa mér nýjann skjá Dell S2209w heitir hann FULL HD display ALGERLEGA BRILLIANT, aðeinssssss of stórt. :lol: Kostaði 35.000kr nýr
Image

Svo á ég líka Dell Inspiron Mini 10v lappa sem er alger snilld. Kostaði 49.000 splúnkunýtt

Intel Atom N270 / 1.6 GHz
1Gíg minni
160GB HDD
HDMI tengi
HD skjár 10.1"
WiFi og allt hitt dótið.

Image

Þetta þrennt er byfar besta og ódýrasta tölvudót sem ég hef nokkurntímann átt. :lol: Elska nýju Dell vörurnar, og geðveikt flott hönnun á þeim líka.

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 00:21 
Formúlubílstjóri

IceDev wrote:
Leiki auðvitað, hún myndi skríða hálfhring og svo drepast ef þetta væri notað í 3d forrit :P

Ok, en mér sýnist vélin hjá Einari vera með Quadro skjákorti sem er mjög gott
fyrir 3d forrit.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 00:35 
Formúlubílstjóri

Flestir notendur sem eiga ferðavélar eru ekki að spá í eftirvinnslu né upptöku á hljóði

Þú segir svo sjálfur að Dell vélin sé ekki hentug í hljóðvinnslu, því útilokar það þá notendur sem vilja nota hana í slíkt

Fyrir hvern er þá þessi vél betri kostur?

Einnig, ef að þetta séu svona frábær kaup, hvers vegna er hún ekki seld?

Last edited by IceDev on Fri 12. Feb 2010 00:43, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 00:40 
Formúlubílstjóri

Svona til gamans þá vann ég tölvu í Pepsi SMS leik árið 2004, þegar Pepsi blue var, sú tölva kostaði þá frá söluaðila 450.000kr og hún var þá með 2,4 Intel Pentium örgjafa, 512mb vinnsluminni, ati skjákorti 64mb, 80gb harðadisk og voða flottum skrifara, hún var svo orðin úrelt seint 2005. :lol: Núna er svona dót í ruslinu. :lol:

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 00:48 
Formúlubílstjóri

IceDev wrote:
Flestir notendur sem eiga ferðavélar eru ekki að spá í eftirvinnslu né upptöku á hljóði

Þú segir svo sjálfur að Dell vélin sé ekki hentug í hljóðvinnslu, því útilokar það þá notendur sem vilja nota hana í slíkt

Fyrir hvern er þá þessi vél betri kostur?

Alla grafíkvinnslu, hvort sem það er 3d, photoshop eða illustrator.
í raun alla eftirvinnslu á hljóði ef þú ætlar ekki að nota hana í upptökurnar sjálfar.
Kvikmyndavinnslu, klippingar og grafík, DVD Authoring.
Vinnslu með Raw ljósmyndir og auðvitað JPG

Svo auðvitað allt hitt sem ódýrar vélar gera einsog vefráp, hlusta á tónlist allt sem officepakkinn gerir og þú veist... Já og hún gerir það allt í einu án þess að þú þurfir að bíða eftir henni. Er tildæmis búinn að vera að rendera DVD diska í kvöld fyrir systir konunar á sama tíma og ég spilaði úr henni Family guy á MC vélina og við konan að slást um að annaðhvort hún að klára verkefni fyrir skólann í Photoshop og illustrator eða ég að blaðra hérna á kraftinum :)

Góðar tölvur gera margt í einu og láta mann ekki bíða eftir sér.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 00:51 
Go-kartbílstjóri

Axel Jóhann wrote:
Svona til gamans þá vann ég tölvu í Pepsi SMS leik árið 2004, þegar Pepsi blue var, sú tölva kostaði þá frá söluaðila 450.000kr og hún var þá með 2,4 Intel Pentium örgjafa, 512mb vinnsluminni, ati skjákorti 64mb, 80gb harðadisk og voða flottum skrifara, hún var svo orðin úrelt seint 2005. :lol: Núna er svona dót í ruslinu. :lol:

What? Ég keypti betri tölvu en þetta árið 2003 á 130 þúsund :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 01:36 
Formúlubílstjóri

Ég er með ASUS, búinn að eiga hana í 1 ár, búin að detta milljónsinnum í gólfið úr ca meters hæð, eina sem böggar mig að það vantar allar skrúfur í hana að neðan hehe...

Átti thosiba áður sem þoldi ekki að detta 1 sinni úr þessari hæð...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 01:56 
Formúlubílstjóri

Tölvur = jambó djambó :alien:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC