[VR-827] Gamli minn. góður bíll sé smá eftir honum en samt ekki. átti margar góðar stundir í honum, ég keypti hann 17.júni.2005 flutti hann inn júlí sama ár. langaði alltaf að gera hann alveg upp og hafa orginal en varð ekkert úr því því miður svo síðasta 1og hálfa árið stóð hann bara og ekkert gerðist þá tók ég þá ákvörðun að selja hann til einhverja útvalda úrvals manna sem ég vissi að mundu gera eitthvað gott og hugsa um hann, þess vegna seldi ég Braga og Bjarka í Eðalbílum.
kanski einn daginn þegar ég á skriljónir peninga kaupi ég hann aftur og klára missjónið.
En það er ekki hægt að segja að ég gerði ekki neitt fyrir bílinn, ég keipti fult af fóðringum og alskonar dótarý meira segja eyddi einu sinni í B&L hundrað þúsund í allan anskotan svo sá BMW Hemmi (B&L) um allt við hald á honum það var eini sem fékk að fikta í honum. og í honum er læstdrif, z3 shortshifter, eitthvað mega púst sound eitthvað stærrapúst en gerði ekki við aftasta kútinn nema láta sjóða í hann og eitthvað meira krömm. svo virkaði mótorinn helvíti vel.
Axel Jóhann wrote:
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA.
og það sorglega var að það var hringt í mig (einhver sorglegur "ég fæ bráðum skriljónir" peyji).................En varð aldrei neitt úr því að sjálfsögðu.