bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 18:42

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Compact vs Annað
PostPosted: Thu 28. Jan 2010 23:23 
Formúlubílstjóri

Jæja, með smá dilemma hérna í gangi.

Fyrsta lagi, ég viðurkenni það alveg, þetta er ekki alveg tebolli margra, en ég er að fýla compact rosa mikið, fínir litlir og þæginlegir bílar og umfram allt, þetta er BMW. En þegar maður fer að pæla í að þetta er bmw og hvað maður er hrifinn af flest öllum bmw bílum, þá veit maður að það eru aðrir snilldarbílar frá þessu fyrirtæki.

Það sem ég er að pæla í er hvort að það væri í rauninni ''þess virði'' að breyta compactinn eitthvað og gera hann flottari (jafnvel öflugri líka :wink: ?) eða hreinlega eyða peninginn frekar í að fá sér eitthvað annað sniðugara. Miðað við breytingarnar sem maður er í huga þá ætti ekki að vera mikill verðmunur á breytingunum og að fá sér öðruvísi bíl þannig að það er smá valkvíði í gangi.

Maður á að gera það sem maður langar að gera, en það er hægara sagt en gert í þessu fjárhagslegu ástandi að gera bæði :lol:

Hvað finnst ykkur ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Compact vs Annað
PostPosted: Thu 28. Jan 2010 23:26 
Formúlubílstjóri

Persónulega, myndi ég aldrei fá mér compact.

En maður á að gera það sem maður langar til að gera, ekki hugsa um hvað öðrum finnst.
Ef þig langar að breyta compact, just do it.

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. Jan 2010 23:28 
Formúlubílstjóri

rockstone wrote:
Persónulega, myndi ég aldrei fá mér compact.

En maður á að gera það sem maður langar til að gera, ekki hugsa um hvað öðrum finnst.
Ef þig langar að breyta compact, just do it.

Það er einmitt málið, mig langar rosalega til að breyta hann, en mig langar rosalega líka í eitthvað annað.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. Jan 2010 23:31 
Formúlubílstjóri

Gerðu bara það sem þig langar, það er lang skemmtilegast :wink:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Jan 2010 00:30 
Formúlubílstjóri

Að swappa M50B25 í compact er alveg töff frá minni hlið, þetta er basicly bara eins og modern E30 að vissu leyti.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Jan 2010 00:53 
Getawaybílstjóri

Ef þú ert að finna þig á compact en langar í meira afl þá myndi ég frekar kaupa bílinn af Magga B en að svappa sjálfur. Kaupa síðan læst drif í hann og þú ert kominn með rosalega skemmtilegt tæki hugsa ég.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Jan 2010 01:18 
Formúlubílstjóri

Freyr Gauti wrote:
Ef þú ert að finna þig á compact en langar í meira afl þá myndi ég frekar kaupa bílinn af Magga B en að svappa sjálfur. Kaupa síðan læst drif í hann og þú ert kominn með rosalega skemmtilegt tæki hugsa ég.

ég hugsa að það sé ódýrasta lausninn og það er virkilega smekklegur bíll:D

BMW e21 '82
BMW e30 '88
BMW e30 cabrio '89
BMW e53 4.4 '01
BMW e46 '02 M-tech

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Jan 2010 03:09 
Formúlubílstjóri

Sæll

Ég ætla að skrifa smá reynslusögu um þá BMW sem ég hef átt yfir tíðina.

Nú veit ég ekki hvað þú ert gamall og búinn að eiga marga bíla en ætla að fara lauslega yfir mína stöðu

Átti fyrst Huyndai Elantra, 17 ára, fyrsti bíllinn en langaði alltaf í BMW

Keypti minn fyrsta BMW 18 ára gamall og var það E36 318 1993....Mér þótti sá bíll vera algjör draumur at the time og eyddi hátt í 500 þúsund í breytingar og viðhald á honum. Keypti hann fyrir 500 þúsund og seldi aftur fyrir 500 þúsund....

Eftir það ákvað ég að eyða aldrei slíkum pening í bíl, því að það er ekki fræðilegur möguleiki að maður fái hann aftur til baka.

Eftir það keypti ég E39 523.....og aftur fannst mér sá bíll vera geðsjúkur, hann var að mínu mati fyrsti "alvöru" BMWinn minn. Ég get ekki lýst því hversu mikill munur er á E36 og E39 að mínu mati. Mér þykir E36 boddíið ennþá classic en persónulega myndi ég ekki fá mér slíkan bíl aftur, nema þá E36 M3 eða þá einhvern trampdrifter

Seldi hann og flutti inn Z4. Draumabíllinn en seldi hann aftur því að ég persónulega haaaaata lán á bílum. Sé mest eftir þeim bíl.

Keypti svo E39 530d. Var frekar efins með hann í fyrstu vegna þess að hann var Touring en eftir að hafa átt hann í mánuð þá byrjaði ég að elska hann. Þrátt fyrir að Z4 hafi verið draumabíllinn þá vær 530d laaaaaangbesti bíll sem ég hef átt

Nú veit ég ekki hvort að þú hefur prufað aðra bimma, t.d E39, E46, E38 eða eitthvað álíka en að mínu mati er E36 ekki með þetta "solid" feel.

Þannig að lokaorðin mín í þessum málum eru þessi...

Kannaðu E39, að mínu mati þæginlegustu "budget" krúserar sem völ er á í dag og það þarf ekki að vera meira en 523 til að vera ásættanlegur kraftur í þeim.

Ekki eyða pening í 1999 árgerð af E36, hvað þá compact. Þú munt aldrei sjá þann pening aftur plús að hann verður erfiðari í endursölu, aðallega út af því að hann er compact. Þú verður heldur ekki sáttur með peninginn sem þú færð fyrir hann við endursölu, því að þú ert búinn að leggja X mikla upphæð í hann sem þú færð ekki til baka

Trust me on that one, I know :(

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Jan 2010 08:42 
Formúlubílstjóri

Thad fer ekki milli mala ad compactinn hans Magga er gedveikur og öruglega magnad taeki, en astaedan fyrir thvi ad eg hreinlega fekk mer hann ekki i stadinn fyrir thennan er ad eg veit ad thad er buid ad fikta svo mikid i hann ad eg hreinlega treysti mer ekki i hann sem daily bill.
Godur punktur annars med ad fa mer hann og klara hann i stadinn fyrir thennan rauda.

Eg er hinsvegar 17 og er buinn ad vera med bilprofid i sirka halft ar og thetta er fyrsti billinn minn.

Eg er mest heitur fyrir e39 held eg i augnablikinu, en er eitthvad oakvedinn med thad thar sem thetta er kannski ekki gafadasta hugmynd sem bil fyrir 17 ara pilt sem er i skola. (Serstaklega thegar hann byr i hfj og er i taekniskolanum og thetta vaeri med staerri vel en 2.3). Eg er alveg i agaetisvinnu og thena alveg vel svo eg slepp kannski med vidhaldid en spurningin er hversu mikid eg myndi eiga eftir :lol:

Eg hef lika aldrei prufad annan bmw almennilega, nema SteiniDJ leyfdi mer ad prufa e46inn hans a fjardarkaupsplaninu i hfj og vard storhrifinn af honum jafnvel a ad hafa keyrt hann bara a planinu. Allt annar heimur en e36!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Jan 2010 08:54 
Formúlubílstjóri

Ég persónulega myndi ekki fara henda stórum upphæðum í compact,, þetta er allveg rétta sem Óskar IceDev segir.
En þetta er þinn bíll og þú átt að hafa hann eins og þig langar.

OT ertu í tækniskólanum við háteigsveg ?

Range Rover Sport Supercharged
Yamaha YZF R6 '07
E39 ///M5 & Evo V & E60 545i & 300C SRT-8 (Seldir)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Jan 2010 09:01 
Getawaybílstjóri

Myndi klárlega halda í compactinn og hafa hann bara eins og hann er meðan þú ert að klára skólagönguna, án vafa með betri BMW til að reka meðan maður er í skóla.

Enginn BMW

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Jan 2010 10:19 
Formúlubílstjóri

Ég myndi ekki fara að eyða hellings pening í bíl, fyrir utan viðhald auðvitað, nema maður sjái fram á það að ætla að eiga hann áfram í einhver ár...maður fær þennan pening aldrei til baka...
Sé smá eftir því að hafa gert svoleiðis við minn bíl því mig langar í eitthvað öflugara og kannski þægilegra... M52 er ekki alveg það hentugasta í turbo og spurning hvort maður nennir að rífa sundur vél reglulega og bilanir algengar?

Sniðugt að halda compact fyrst þú ert í skóla...ódýr í rekstri og þægilegur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Jan 2010 11:06 
Formúlubílstjóri

Grétar G. wrote:
OT ertu í tækniskólanum við háteigsveg ?

Nei, er í skólavörðustígi :) Hafði verið hérna í einhverjar 2-3 annir áður en ég fékk bílpróf, sá aldrei á ævi minni jafnvel einn compact, svo þegar ég er kominn með bílinn sá ég skyndilega enn svartan og einn rauðan á svæðinu alltaf :lol:

BirkirB wrote:
Ég myndi ekki fara að eyða hellings pening í bíl, fyrir utan viðhald auðvitað, nema maður sjái fram á það að ætla að eiga hann áfram í einhver ár...maður fær þennan pening aldrei til baka...
Sé smá eftir því að hafa gert svoleiðis við minn bíl því mig langar í eitthvað öflugara og kannski þægilegra... M52 er ekki alveg það hentugasta í turbo og spurning hvort maður nennir að rífa sundur vél reglulega og bilanir algengar?

Sniðugt að halda compact fyrst þú ert í skóla...ódýr í rekstri og þægilegur.

Þið segið alveg nokkuð, bíllinn er jú lítill og ódýr í rekstri (miðað við aðra bmw), fínasti skólabíll, þýðir samt ekkert að vera að láta skólagönguna hindra manni frá því að koma sér áfram 8)

Það er nú alveg gefið samt að ef ég myndi finna mér einhvern almennilegan e46 eða e39 ég myndi aldrei fara að íhuga skipti í ansi langan tíma.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Jan 2010 11:24 
Formúlubílstjóri

Isss bara BMW krewið er hérna niðfrá ;)

Range Rover Sport Supercharged
Yamaha YZF R6 '07
E39 ///M5 & Evo V & E60 545i & 300C SRT-8 (Seldir)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Jan 2010 11:41 
Formúlubílstjóri

for what its worth þá hef ég keyrt "E46" 325i compact á braut, strípaður með búri og full slicks og það var alveg hrikalega gaman.

Útlitið er smekksatriði, pirrar mig voðalega lítið þar sem að ég sé ekki útliltið þegar ég sit við stýrið. Hverjum er ekki sama um hvað aðrir sjá ef bíllinn keyrir vel.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC