bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 09. May 2025 09:28

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 43 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Tue 19. Jan 2010 18:46 
Rallýbílstjóri

Ég og konan erum svona að spá að skella okkur út til að vinna og fíflast í 1-2 ár, hvort mynduð þið halda að væri betri kosturinn, Danmörk eða Noregur?
Þar þarf að spila inn í möguleikar á vinnu, leigumarkaður og fleira.
Allar uppástungur og pælingar vel þegnar.

:)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jan 2010 19:22 
Formúlubílstjóri

Það hljóta nú að þurfa betri upplýsingar.
T.d. hvaða menntun hafi þið?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jan 2010 20:42 
Formúlubílstjóri

Svíþjóð er ágætt option líka, helstu kostir eru að það búa ekki Norðmenn þar, tungumálið er ekki óskiljanlegt þvaður eins og Danska og hér er frábær bílamenning, annað en í Danmörku.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jan 2010 20:51 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Svíþjóð er ágætt option líka, helstu kostir eru að það búa ekki Norðmenn þar, tungumálið er ekki óskiljanlegt þvaður eins og Danska og hér er frábær bílamenning, annað en í Danmörku.

Hef heyrt að þar sé erfitt að fá vinnu ef maður talar ekki málið.

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jan 2010 21:06 
Rallýbílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Það hljóta nú að þurfa betri upplýsingar.
T.d. hvaða menntun hafi þið?

Bæði með stúdentspróf og konan búin með smá í sálfræði.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jan 2010 21:08 
Rallýbílstjóri

siggir wrote:
Kristjan wrote:

Er það ekki þannig í öllum norðurlöndunum?

Nema íslandi auðvitað...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jan 2010 21:15 
Formúlubílstjóri

Hver er tilgangurinn?'

1) talið þið eitthvert af málunum ,,, DK eða N

2) Þetta er gjá barmafull af gláku,, kynding + rafmagn er svo MARGFALT dýrara að fólk þarf áfallahjálp vs Ísland

3) gott veðurfar osfrv, :thup:

4) taka bílinn með ........... ehh nei , afhverju ekki , jú , getur orðið tómt vesen

5) matur í DK er töluvert ódýrari en hér ,, incl öl+vín

6) búsettur í DK = EU er fyrir sunnan mæri og ROCK´n ROLL átján bláir,,,,, :burnout: :burnout: :burnout:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jan 2010 21:23 
Formúlubílstjóri

Maddi.. wrote:
siggir wrote:
Kristjan wrote:

Er það ekki þannig í öllum norðurlöndunum?

Nema íslandi auðvitað...

Ég tala auðvitað bara út frá minni þekkingu sem byggist algerlega á reynslu annarra. Flestir kunningjar mínir sem eru úti í námi hafa ekki verið í neinum vandræðum með að finna sér vinnu. Það er hinsvegar svipað og hér, mest að hafa í umönnunarstörfum.

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jan 2010 22:18 
Formúlubílstjóri

Jag pratar jättebra svenska, jag går i svenska för invandrare och det kostar ingenting.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jan 2010 22:37 
Rallýbílstjóri

Alpina wrote:
Hver er tilgangurinn?'

1) talið þið eitthvert af málunum ,,, DK eða N

2) Þetta er gjá barmafull af gláku,, kynding + rafmagn er svo MARGFALT dýrara að fólk þarf áfallahjálp vs Ísland

3) gott veðurfar osfrv, :thup:

4) taka bílinn með ........... ehh nei , afhverju ekki , jú , getur orðið tómt vesen

5) matur í DK er töluvert ódýrari en hér ,, incl öl+vín

6) búsettur í DK = EU er fyrir sunnan mæri og ROCK´n ROLL átján bláir,,,,, :burnout: :burnout: :burnout:

Tilgangur og ekki tilgangur.
Okkur langar að prufa eitthvað nýtt. Jújú okkur langar líka að koma upp almennilegu búi hérna heima, en langar bæði líka að prufa að búa úti.
Það hljómar ágætlega að byrja á því að búa úti og hafa þá reynslu og koma svo heim og fara þá að spá í hinu, þó að framhaldsnám í útlöndum geti alltaf komið inn í myndina og það er alveg tekið með í dæmið.

Með tungumálin, þá nei í rauninni ekki. Ekki reiprennandi. En við getum bæði alveg bjargað okkur í dönsku og vissulega myndum við reyna að dusta rykið af því áður en við færum útí þetta.

Þetta með að taka bílinn með... bíllinn minn er ekki fullkláraður svo ég hafði ekki hugsað mér að taka hann með. Frekar sé ég framá að selja hann eða setja í geymslu og kaupa einhvern snattara úti.

Ég hef ekki miklar áhyggjur af verðmuninum á rafmagni og matarvörum milli íslands og hinna landanna, þetta gengur ágætlega hérna heima með mig í vinnu og hana í skóla og ef við erum bæði í vinnu hlýtur það að koma í versta falli út á sama.

Það sem er helsta áhyggjuefnið eru vinnutækifærin í þessum löndum. Hef heyrt um að mikil aukning sé á atvinnuleysi í Danmörku og þá lýtur Noregur betur út, en aftur á móti er það dýrara land til að búa í.

Allt inní myndinn, og enn sem komið er eru þetta bara pælingar ofan á pælingar. :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jan 2010 23:00 
Go-kartbílstjóri

Ef þú ákveður að flytja til Svíþjóðar, ekki flytja í bæ með mikið að útlendingum :roll: . Ég bjó í Landskrona í 3 ár þar sem bærinn er bókstaflega skiptur í tvennt ,, Svíar og múslímar. Þú sérð þetta allstaðir í Svíþjóð t.d. Malmö, Helsinborg, landskrona ofl.

Ég lærði sænskuna á uþb 6 mánuðum. Mjög auðvelt mál að læra. Eins og hann Kristján sagði þá er Sænskutímar grattis fyrir útlendinga.

Varðandi bíla,, Þá var ekkert mál að fá leyfi til að keyra á Íslenskum númeraplötum í nokkra mánuði áður en þurfti að skrá bílinn.
Veit ekki alveg hvernig er að fá vinnu þarna úti eins og er.Ég á nokkra félaga úti sem eru allir rúm tvítugir og eru allir með vinnu,,Svo er náttúrulega "socialen?"sem er eins og atvinnuleysisbætur hérlendis, einnig er styrkur frá ríkinu ef það eru e-h börn.(ekki alveg viss um hvort þú þurfi að vera skattgreiðandi).

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jan 2010 23:19 
Formúlubílstjóri

Ég myndi síst fara til Svíþjóðar upp á vinnu að gera, það var erfitt að fá stöðuga vinnu þar 2004-2006 hvað þá núna. Skoðaðu http://hallonorden.org/ Ég veit að íslenski söfnuðurinn í Osló er að hjálpa íslendingum að flytja þangað, upplýsingar um skráningu, vinnu o.fl. Veit ekki með DK nema hvað kreppan virðist vera búin þar, hún kom ekki til Noregs en beit töluvert í Svíþjóð, allavega seig sænska krónan mest af þessum 3. Ég er sjálfur mikið að spá í þessum málum og myndi síst velja Svíþjóð þó svo að börnin mín búi þar.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jan 2010 23:36 
Formúlubílstjóri

ég er búinn að vera spá í að fara út, noregur eða svíþjóð kæmu þá helst til greina, vill einhverja hluta vegna alls ekki fara til danmörku, líkar danir almennt ekki og hata tungumálið..

m.a við hvað það er auðvelt eða þannig að reka fjölskyldu hérna þegar maður vinnur vel yfir 200 tíma á mánuði, þá sé ég það bara ekki fyrir mér að það muni hreinlega ganga upp að fara klára skóla hérna heima, velferðakerfið þarna tekur líka allavega lágmarks tillit til þess að fók þurfi að lifa, og tekur tillit til barna, og þess að fólk þurfi nú að brauðfæða börnin sín,

svo er annað mál að það er bókstaflega orðið niðurdrepandi að búa hérna, það er ekkert lát á því hversu illa allt virðist ætla fara, ekkert er að breytast, stjórnmálaelítan virðist viljandi vinna gegn þjóðini, og allt bókstaflega að fara á hliðina, ég hef lengi tautað að ég ætli ekki að láta þetta ástand stela föðurarfinum frá mér, þ.e.a.s landinu okkar, sem við erum raunverulega svo heppin að eiga, en hversu lengi getur maður staðið í svona ástandi..

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jan 2010 23:45 
Barnakerrubílstjóri

Ég er nýfluttur heim eftir tæp 6 ár í DK og er voðalega fegin að vera komin heim :D

Flestir sem ég þekki þarna úti eru á því að það sé tímabært að koma sér heim - líka þeir sem hafa vinnu - verðlag hefur hækkað mikið í DK.

Matur er FOKDÝR í DK, eins bensín, kyndikostnaður, vatn, rafmagn o.s.frv. Það eru ágætis atvinnumöguleikar, en þó erfitt og mun að öllum líkindum fara versnandi, eiga bíl - meirháttar hausverkur. Atvinnuleysi í Svíþjóð telja flestir vera í kringum 20%. Noregur - þekki ekki neitt til þar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jan 2010 23:49 
Formúlubílstjóri

Ef þið eruð ekki með háskólapróf þá eru lang bestu atvinnumöguleikarnir í Noregi og bestu launin.
Það er aftur mjög dýrt í Noregi og þarf að huga vel að því hvar þið eruð. Mæli t.d. ekki með því að fara til Osló þar sem þar er ill viðráðanlegt að leigja nokkuð á sæmilegu verði. Matur þar er mun dýrari en hér en einnig er hann dýrari í Danmörku miðað við núverandi gengi myndi ég halda.

Helst myndi ég mæla með að reyna að finna vinnu í smærri plássum í Noregi. Kannski reyna að hafa það nálægt stærri bæ þangað sem hægt er að sækja sér meiri skemmtun og afþreyingu.

Bílamenning í Noregi er þvinguð. Þ.e. það er nógur áhugi en það er að miklu leiti drepið niður með dýrum bílum og ströngum reglum. Svíþjóð er best hvað þetta varðar af Norðurlöndunum.

Mér finnst norskan þægilegust af tungumálunum en ég er litaður af því að ég tala það tungumál mjög vel.

Til að finna vinnu í Noregi getur þú notað Finn.no og líka Nav.no getur þar leitað eftir staðsetningu og störfum.

Mátt spyrja mig ráða ef það er eitthvað. Hef reynslu af þessu.

Vill samt vekja athygli á því að það er ekkert endilega auðveldara að lifa góðu lífi þarna úti en hér heima. Þetta fer eftir ýmsu.
Fyrir mig var einmitt mun auðveldara að reka fjölskyldu hér heima en úti í Osló.

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 43 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC