bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 22. May 2025 11:20

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Fri 13. Feb 2004 22:14 
Rallýbílstjóri

Ætli það sé ekki það eina sem gæti forðað mér frá því að kaupa mér BMW aftur er Helvítins Löggan (ætla ekki að afsaka orðbragðið) það var verið að hirða mig einu sinni enn núna mældist ég á 89 þar sem leyfilegur hraði er 60 (hjá sprengisandi og hver ekur þar á undir 85 ég bara spyr?) Það er ótúleg að við þurfum að þola þetta ætti maður ekki bara að versla sér Yaris eða eitthvað svoleiðis þetta er að gera mig klikkaðann !! Afhverju í anskotanum getur fjandas löggan ekki umgengist BMW bifreiðar eins og önnur ökurækji ég bara spyr ??? Það þýðir ekki að koma með sömu romsuna einu sinni enn um að við eigaum bara að keyra á löglegum hraða osfv.
Ef þið kunnið eitthvað í tölfræði þá er ég 27 ára gamall og er búinn að eiga tvo BMW bíla E30 og núna E36 ég er búinn að hafa bílpróf síðan ég var 17 og búinn að eiga tvo Camaro eina Imprezu (turbo, nýjann, og ekki halda að hann hafi alltaf verið á 60) + eitthvað af öðru drasli en BMW bílarnir eru einu bílarnir sem ég hef verið böstaður á einu sinni á gamla E30 og núna fimm sinnum á E36 sem er bara 318is orginal. Ef við setjum upp dæmi þar sem við skoðum þau skipti sem ég hef verið böstaður þá er það bara á BMW bifreiðum, þetta er tölfræði sem ekki er hægt að hunsa !! BMW bílar eru mun líklegri til að vera böstaðir af fjandans lögguni, og ég nenni ekki heldur að hlusta á að það sé misjafn sauður í mörgu fé því tölfræðin sýnir annað, tölfræði spilar stórt hlutverki í okkar þjóðfélagi og það eru líkindareikningar sem eru á bakvið mun fleyri þætti í okkar lífi en við gerum okkur grein fyrir, það er nú bara þannig að ef yfrivöldum hentar að trúa því að tölfærðin seigi okkur satt þá tökum við mark á henni en í dæmi eins og þessu þá eru menn ekki eins líklegir til að taka mark á henni, ég ætla að reyna að láta fjandans lögguna ekki hafa áhrif á á hvernig ökutækji ég vel mér (4cyl BMW, saklaust).
En mér finnst fulllangt gengið núna það meira að seiga hvarlar að mér að losa mig við bimmann til að fá frið þetta er fulllangt gengið, LIN gerir ekki ráð fyrir að löggan hati BMW, þeir hafa greinilega meira á móti BMW bílum en öðrum tegundum, kanski halda þeir að þeir finni menn í vafasömum viðskiptum í öllum BMW bifreiðum ? þá er verið að dæma okkur alla !!
Það er rétt að jú ég ók of hratt og er ekki að fegra það en óréttlætið á sér eingin takmörk þar sem lögreglan og BMW eiga í hlut það er óréttlætið stefnir á óendanlegt (smá stærðfræði mál). Ég vil bara að jafnt gangi yfir alla.
Ég geri mér vel grein fyrir því að þessi skrif falla líklega ekki öllum vel en það verður bara að hafa það, á meðan ekki er hægt að setja upp forrrit sem block-ar mann frá því að tjá sig um lögguna 30 min eftir að hafa verði böstaður.

Ps. ef þið viljið nafn og kennitölu þá er það ekkert mál.

TAKK :twisted:

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 13. Feb 2004 22:53 
Búðarkerrubílstjóri

elli kanski er annað í myndini! Kanski hafa lögþjónar vorir ákveðið að í kvöld verða baaaaara BMWar stöðvaðir.Heirði skemtilega sögu hjá lögþ eitt sin um svona mál.Læknir sem tók oft blóðsýni úr ölfuðum ökumönnum sem lögþ höfðu stöðvað, spurði oft lögþ,á hvernig bíl var þessi .Lögþ tóku þá ákvörðun að stöðva bera rauða vw bjöllur,(1968) og viti menn 4 stk ölvaðir sátu í súpuni frá 17.00-23.00.Því er líklegt að fallegir,áhugaverðir,kraftmiklir bílar og myndalegir bílstjórar verði stoppaðir.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Feb 2004 22:59 
Rallýbílstjóri

ég þurfti nú að sitja svoldið á mér við skrifin á þessari grein en ég mæli eindreigið með að við höldum þessari umræðu opini ekki bara hér heldur úti í þjóðfélaginu er það ekki eini sénsinn til að vinna bug á þessu óendanlega óréttlæti sem yfir okkur er látið ganga, það er kanski mér bara fyrir bestu að fara að sofa í kvöld því annað gæti komið mér í koll.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Feb 2004 23:18 
Rallýbílstjóri

ég finn til með þér.
en ég held samt að þetta sé tilviljun ein.
ég var ekki látin í friði þegar ég var 17 ára á
golf gti, (kostaði örugglega einn volvo 240 með
sektum) þá FANNST mér ég verða fyrir einelti.

keyrðu bara nær leifilegum mörkum, og
ég er viss um að þú færð sömu afgreiðslu og aðrir.....

peace!

ta

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Feb 2004 23:25 
Formúlubílstjóri

Radarvari væri margbúinn að borga sig í þínu tilviki, engin svoleiðis græja í þínum fórum? Gleymdi mínum heima í kvöld og það var lítið gaman að rúnta í kringum miðbæinn :?

Annars er ég sammála varðandi ökuhraðann á þessum stað, fer vonandi að koma að því að hámarkshraðinn á Sæbrautinni verði hækkaður.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Feb 2004 23:57 
Meðlimur Meðlimur

Þó að ég hafi ekkert á móti lögreglumönnum þá verð ég nú að viðurkenna að þetta er sennilega rétt hjá þér....
Mamma mín og kallinn hennar eiga svartan 318is og það er ALLTAF verið að stoppa þau.
Og þau keyra aldrei glannalega eða hraðar en umferðarhraðinn. Oftast eru þau tekin í tékk reyndar.
Þau áttu Subaru á undan þessum í mun lengri tíma en þau hafa átt bimman og ég held að þau hafi verið stoppuð einusinni á honum...
Þau elska þennan bíl en hafa mikið verið að spá í að selja hann útaf þessu. Frekar leiðinlegt að BMW bifreiðar séu komnar með þennan stimpil á sig af mörgum lögreglumönnum :(

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 14. Feb 2004 00:20 
Meðlimur Meðlimur

Ég blæs nú bara á það að löggan hafi eitthvað á móti BMW.

Ég hef ekið um á BMW síðan ég var 17 ára og ég hef tvisvar verið sektaður af lögreglunni á BMW.

En að mér detti í hug að BMW eigendur séu ofsóttir af lögreglunni er af og frá. Algjörlega ósammála að við séum ofsóttir.

En ég hef heyrt af því að ákveðinir bílar séu þekktir af löggunni og það er slæmt ef maður er nýbúinn að kaupa svoleiðis bíl :?

Ég er sammála þér með það að það keyra allir hraðar en 60 þarna, en ég gæti ómögulega verið fúll út í annan en mig ef ég væri böstaður þarna. Og BTW ég keyri þarna líka á hraða sem nálgast vel 3ja stafa tölu.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Löggan
PostPosted: Sat 14. Feb 2004 03:22 
Kassabílstjóri

Sæll Elli það er leitt að heyra að það er alltaf verið að stoppa þig.

Þó að ég séi ekki gamall þá er ég búinn að keyra hátt í 80,000km síðan ég fékk bílprófið og það eru tvö ár síðan, ég er búinn að eiga 300zx og á núna M5, ég var bara einusinni stoppaður á 300zxinum í chekk,og hef nokkrum sinnum verið tekinn í chekk á M5inum en það hefur alltaf verið seint á nóttunni.þegar ég átti 300zxinn var ég nýkominn með bílprófið og keyrði svona eins og flestir 17 ára guttar sem komast á kraftmikinn bíl,og ég keyri ekkert rólega, það vita þeir sem þekkja mig.

En ég keyri bara þannig þar sem ég býst ekki við löggunni. en ég hef bara verið stoppaður tvisvar fyrir ofhraðann akstur það var í Ártúnsbrekkunni á vel yfir 100kmh, en í bæði skiftin á 1,6 Almeru,ég held bara að maður er tekinn þar sem löggan er alltaf t,d í Ártúnsbrekkunni og á Reykjarnesbrautinni svo dæmi séu nefnd. en málið er bara að fá sér góðan radarvara því hann borgar sig strax upp, sérstaklega ef það er alltaf verið að stöðva mann.

Ég vona bara að löggan hætti ná þér, en ég mæli með því að þú fáir þér radarvara.því það væri löngu búið að borga sig fyrir mig eftir að vera búinn að borga löggunni 60ogethvað þúsund í hraðasektir þó það séi nú ert rosalegt þá hefði ég frekar viljað gera ethvað annað fyrir peninginn heldur en að borga ríkinu þetta,það er ekki eins og maður borgi þeim ekki nóg af peningum.

Kristinn.

kxf 250 'o7

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 14. Feb 2004 03:25 
Formúlubílstjóri

Félagi minn var nú stoppaður á Hondu fyrir ekkert nema að sækja pizzu... en þeir lögregluþjónar sem stoppuðu hann voru ekkert annað en almennilegir.

elli wrote:
Það er rétt að jú ég ók of hratt og er ekki að fegra það

True... =;

Hlynur lögga

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 14. Feb 2004 03:35 
Getawaybílstjóri

ég verð nú bara að segja mitt álit hérna.

það er margt til í þessu hjá þér upp að vissu marki.

En mér finnst svona greinaskrif ekki eiga heima á þessu spjalli.
Þetta gerir ekkert annað en að koma óorði á okkar klúbb með svona talsmáta og munnsöfnuði.

Það er alveg augljóst á Íslandi að BMW fær meiri athygli frá löggunni en það er líklegast ekkert við því að gera.
En fyrir okkur hina sem stöndum ekki að stórfelldum fíkniefna misferlum og/eða öðrum misgjörðum, þ.e.a.s við BMW hneturnar sem kaupum og eigum BMW vegna þess að það komast fáir bílar í hálfkvist við BMW að okkur þykir.

Að eiga og hafa áhuga á BMW er lífstíll og ekkert annað, fyrir utan suma sem líta á BMW sem stöðutákn og margir ef ekki allir sem hafa komið óorði á BMW er sá hópur.

Við verðum hreinlega að sætta okkur við þá staðreynd að löggur hafa meiri áhuga á BMW en öðrum bíltegundum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 14. Feb 2004 05:19 
Meðlimur Meðlimur

Sko...
Ég hef núna átt Kallinn minn í rúmlega ár og ég hef verið stoppaður 2 og í bæði skiftin fyrir brot, bæði minniháttar samt ;) . Ég vinn á nóttinni um helgar og er þessvegna alltaf að keyra heim um miðja nótt og ég hef aldrei verið stoppaður, 18 ára gutti á svörtum nýlegum bmw.
Þannig að ég hef að minnsta kosti ekki verið var við neitt einelti.
Ætli löggurnar séu ekki bara að leggja lögbrjóta í einelti ;) :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 14. Feb 2004 08:37 
Formúlubílstjóri

Ég blæs á þetta!

Ég hef átt fullt af BMW bæði áberandi og lítið áberandi. Ég var t.d. stoppaður á E46 323 bílnum sem ég átti 1999, og það var á 100km+ hraða innanbæjar í rvík. Ég fékk nú ekki einu sinni sekt. Aftur á móti var ég stoppaður á MMC Colt 1.3GL á 75 þar sem 60 er hámark, og þá fékk ég sekt.

Mér finnst einmitt loggan ekki líta á mig þegar ég er á E39 bílnum nú í dag. En þegar ég var á Impreza WRX bílnum (steisjón meira að segja), þá litu þeir alltaf á eftir mér.

Ég held að aksturslag hafi meira að segja um það hvort einhver er stoppaður heldur en sá hraði sem viðkomandi keyrir um á (innan skynsamlegra marka). Það sem ég er að segja er að t.d. akreinasvig á 75 er líklegra til að draga að sér athygli lögreglumanna en eðlilegur akstur beint áfram á 85 á sama stað.

Svo eru BMW þekktir fyrir að vera ljóslausir (að aftan), það gæti líka dregið að sér athygli.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 14. Feb 2004 10:28 
Rallýbílstjóri

ég geri mér svo sem vel grein fyrir því að, jú löggan stoppar víst fleyri bílategundir en BMW (kanski sem betur fer), en þetta er bara mín reynsla og hún er ekki sérstök :? . Mér finnst bara nóg komið þegar það er farið að fljúga í hausinn á manni að líklega væri maður betur kominn á einhverju öðru en BMW er það eðlilegt ?? og vísa ég aftur í greinina mína hér að ofan. Það að pistillinn innihaldi niðrandi skrif um lögregluna ætla ég ekki að dæma um jú ég skrfaði hann 30 min eftir að ég var stoppaður og sé bara ekkert eftir því (vaknaði meira að seiga enn í vondu skapi áðan). Ég er svo sem ekki að reyna að bera af mér þennann vítaverða hraðakstur hjá sprengisandi (89 takið eftir), finnst bara að jafnt eigi að gana yfir alla. Bimminn minn er bara óbreittur 318is allur orginal, og er ekki eins og maður mundi seigja "heitur", vá ! ég mundi ekki bjóða í það.
Ég ritaði þetta mtt. minnar reynslu og hvað mér finnst um það það óréttlæti sem hefur verið látið yfir mig ganga, ef þið fáið frið fyrir lögguni þarna úti þá get ég ekkert annað en samglaðst ykkur þið eruð "one of a kind".
Ég er að vinna á skemtistað um helgar og ek alltaf heim á morgnana á krítiskum tíma og merkilegt en satt hef bara verið látin í friði þessi tvö ár sem ég hef unnið þarna :D . Í minni vinnu þarf ég oft á þjónustu lögreglunar að halda og hef yfirleitt fengið hana vel af hendi reidda.
Ég vil þakka ykkur (ofsóttu) meðlimum fyrir vinsamlegar ábendingar um að ég eigi nú kanski að aulast til að fá mér radarvara !!! jú hann er til og var í HANSKAHÓLFINU sem er auðvitað jafn yndislegur staður og allur BMW-inn minn :D. Það er bara eins og þið vitið þetta drasl er bara alltaf gólandi hér í bænum en ef ég fer út fyrir bæjarmörkin þá er hann iðulega settur upp!
Ég mundi þá gjarnan vilja þiggja ráð um það hvernig best væri að koma honum fyrir ég ÆTLA að setja hann í sólskignið og ætli ég geti stolið rafmagni úr lesljósunum ?? vantar ráðleggingar :?:

einn enn brjálaður
elli löggusegull

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 14. Feb 2004 12:22 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Svo eru BMW þekktir fyrir að vera ljóslausir (að aftan), það gæti líka dregið að sér athygli.

já þessu er ég sammála,,,,það er óþolandi hvað BMW tekst illa til að
fá perurnar til að DUGA almennilega :evil: :evil:

og líka má bæta við að ÞOKULJÓSA notkun sumra BMW eigenda er verulega ofnotuð þannig að ,,tugti,, er eðlilega alltaf að stoppa svoleiðis
þar sem slík notkun er ólögleg ef aðstæður eru EKKI þannig :!: :!:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 14. Feb 2004 13:25 
Formúlubílstjóri

Ég var oftar stoppaður á hondunni minni heldur á öllum BMWönum mínum til samans margfaldað með 10!!

Bara spurning um að fá sér radarvara :twisted: Bjargað mér allavega 15-20 sinnum :wink:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC