bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 09:22

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 57, 58, 59, 60, 61, 62, 63, 64  Next
Author Message
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Dec 2009 02:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Kúl, alltaf gaman af því hvað það passar margt á milli í BMW vélum og bílum. :thup: 8)

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Dec 2009 02:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
gstuning wrote:

Ég fer nokkuð líklega í intake ása púst meginn, þeir eru 240gráðu ásar á móts við 228gráðu og hafa 0.9mm meira lift.




Ég á til 2 ásasett í M50b25.
Gæti ég notað þá inntaks ásana báðu megin og verið þannig með meira lift pústmeginn?
Græði ég eitthvað af viti ?



kv.

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Dec 2009 06:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
aronjarl wrote:
gstuning wrote:

Ég fer nokkuð líklega í intake ása púst meginn, þeir eru 240gráðu ásar á móts við 228gráðu og hafa 0.9mm meira lift.




Ég á til 2 ásasett í M50b25.
Gæti ég notað þá inntaks ásana báðu megin og verið þannig með meira lift pústmeginn?
Græði ég eitthvað af viti ?




kv.


hvernig er það,, er réttur tími á inntaks-ás vs púst ás ???

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Dec 2009 11:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
aronjarl wrote:
gstuning wrote:

Ég fer nokkuð líklega í intake ása púst meginn, þeir eru 240gráðu ásar á móts við 228gráðu og hafa 0.9mm meira lift.




Ég á til 2 ásasett í M50b25.
Gæti ég notað þá inntaks ásana báðu megin og verið þannig með meira lift pústmeginn?
Græði ég eitthvað af viti ?



kv.


Já, meira power fyrir minna boost. Þetta er búið að vera vinsælt á Nissan vélum lengi vel þar sem að menn settu aðeins heitari ás úr annari þá kannski non turbo vél
Og þetta er alveg gífurlega vinsælt að setja S50 US ása í M50/M52 vélar þar sem að þeir eru 252 enn það er bara 228 í M50/2 single vanos vélum.

Alpina wrote:

hvernig er það,, er réttur tími á inntaks-ás vs púst ás ???

Maður verður að tíma þetta inn old school leiðina, ekki treysta á tímamerki heldur
Lift @ TDC .

Enn í mínu tilfelli þá ætla ég að hafa þetta stillanlegt og það leyfir mér að fínstilla þetta til að reyna setja vélina upp þannig að low endið sé ekki of aumt. Og þá er það ekki boostið sem segir mér hversu gott það er heldur powerið á dyoninu.

Þannig að þegar ég er búinn að gera það sem ég get á götunni uppá að reyna nálgast 500hö spíssa lega séð þá fer ég á dynoið og reyni að fínstilla það þar, gæti alveg tekið heilann dag. Enn ég ætti vonandi þá samt að geta reiknað hversu mikið skal færa ásinn.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Dec 2009 13:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
ég skil þig.


Það er sem sagt sæmilegt vesen fyrir mig að standa í þessu.
Það væri þá s50 ásar ef þetta á að ganga samkv tímamerkjum.

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Dec 2009 14:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ekkert vesen, tekur bara púst ásinn úr og setur inntaks ás í staðinn.
Ég er að reyna finna info um það hvernig tímun er á þessu.


Ertu ekki með non vanos vél?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Dec 2009 14:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
YES SIR :mrgreen:


Ég meina ásarnir á #1 cyl eiga að vísa útí loftið gleitt \ / ef horft er framan á vélina á cyl #1.

Aftast á knastásunum er notað flatjánt eða réttskeið til að tíma þetta inn.
Það eru kassar aftaná þeim.
Er ekki málið bara að taka inntaksásinn og snúa honum 90° úr Þessu / í þetta \

Þú skilur mig :shock:
Þetta er hvernig ásinn snír útí loftið á #1 cyl á tíma. :)


p.s. snúa ásnum í sömu átt og orginal pústásinn á tíma.
Ég er með aðra M50 vél sem ég get kippt ventlalokinu af og snúið á tíma.
Svo bara sett inntaks ásinn eins púsmegin á turbo vélini og hann er á orginal non vanos vélini sem ég er með.


Er þetta þess virði að standa í þessu ?
Svo kannski virkar þetta ekki eins og maður hafði óskað.

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Dec 2009 15:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
aronjarl wrote:
YES SIR :mrgreen:


Ég meina ásarnir á #1 cyl eiga að vísa útí loftið gleitt \ / ef horft er framan á vélina á cyl #1.

Aftast á knastásunum er notað flatjánt eða réttskeið til að tíma þetta inn.
Það eru kassar aftaná þeim.
Er ekki málið bara að taka inntaksásinn og snúa honum 90° úr Þessu / í þetta \

Þú skilur mig :shock:
Þetta er hvernig ásinn snír útí loftið á #1 cyl á tíma. :)


p.s. snúa ásnum í sömu átt og orginal pústásinn á tíma.
Ég er með aðra M50 vél sem ég get kippt ventlalokinu af og snúið á tíma.
Svo bara sett inntaks ásinn eins púsmegin á turbo vélini og hann er á orginal non vanos vélini sem ég er með.


Er þetta þess virði að standa í þessu ?
Svo kannski virkar þetta ekki eins og maður hafði óskað.



Hvað er að oem setupi :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Dec 2009 15:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég hef næstum aldrei séð "heitari" ás ekki skila sér í afl aukningu.

Þess vegna skiptir slatta að hafa þetta stillanlegt og þá er hægt að fínstilla ef þetta er ekki akkúrat það sem maður vill.
Enn þetta geturru gert seinna eftir að vélin er farinn á ról. Frekar auðvelt að skipta um ása í M50 sýnist mér.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Dec 2009 16:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Ég hef næstum aldrei séð "heitari" ás ekki skila sér í afl aukningu.

Þess vegna skiptir slatta að hafa þetta stillanlegt og þá er hægt að fínstilla ef þetta er ekki akkúrat það sem maður vill.
Enn þetta geturru gert seinna eftir að vélin er farinn á ról. Frekar auðvelt að skipta um ása í M50 sýnist mér.



En með F/I þá ætti Aron að vera með easy 400+ á sveifarás,,,, svo getur hann bara boostað meira ((ekki satt )) 400+ í e30 er hellingur

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Dec 2009 16:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
jújú.

Það sem ég er að leitast eftir hjá mér er að geta stillt ásanna þannig að low endið sé eins sterkt og hægt er án þess að þurfa runna meir enn 1.5bar boost til að ná 500hö.

Þannig að mögulega sigli ég dótinu í 500hö og sé við hvaða boost það er, ef það er undir 1.5bar þá stilli ég ásanna til að reyna auka low end powerið sem og boost threshold og eyk svo boostið

Gæti alveg runnað meira boost, enn þarf að sjá hvað lofthitinn verður. Ef hann helst skikkanlegur í 500hö þá gæti ég farið í það að reyna styrkja low endið enn betur og runnað hærra boost til að ná í 500hö.

400hö verður easy á þessum M50 vélum ef það er góð pústgrein og lítið um bakþrýsting og vel opið púst.
Enn vill maður ekki alltaf allt það besta? :)

Meira power, sterkt low end, hratt spool, semsagt overall skemmtilegann character.

Ef maður getur fiktað til að gera gott betra þá á maður að gera það, það finnst mér allaveganna.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Sat 16. Jan 2010 11:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Bara smá update.

Búinn að vera plana og pæla eins og alltaf.

Er svona nokkurn veginn kominn á hvaða pústkút maður fer í , enn það verður "3 inn og 2x "2.5 út líklega og mjög BMW legur í útliti.

Allaveganna þá er ég búinn að láta tölvuna geta loggað á SD kort, þetta sem fítus er helvíti sniðugt þegar er verið að tracka og menn vilja að hægt sé að remote tjúna bílinn seinna meir. 1gb loggar cirka 333klst af akstri og loggar akkúrat allt í tölvunni.
Þetta er alveg bráð snjallt.

Annars er lítið að gerast að öðru leiti nema að ég er vonandi að fá tvö létt M20 single mass svinghjól í næstu viku.
Ég held að ég hafi gleymt að koma þessum myndum á netið af hvernig á að renna þetta.

Image
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Sat 16. Jan 2010 17:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Afhverju að fá þér svona létt svinghjól,,

þetta er svo mikið afl,,

Eins og Þórður ONNO er með þá er hreinlega mitt mat að mistök sé að setja svona létt svinghjól í aflmikla F/I mótora,,
kannski annað ef um NA sé að ræða .. og race

svinghjólið í ONNO er svo létt að þegar skipt er um gír í venjulegum akstri þá droppar rpm langt niður,, milli gíra :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Sat 16. Jan 2010 18:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Fyrir það fyrsta þá þarf að renna m20 svingjól til að það passi á M50 E43 pönnu, það léttir það.
Ég held að þau sem ég sé að fá séu ekki svona mikið rennd samt.


Svo vil ég maximum response frá vélinni og þá er best að vera með létt svinghjól.
Aflið er ekki málið þar. þetta er allt um viðbragðið í vélinni.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Sat 16. Jan 2010 18:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Fyrir það fyrsta þá þarf að renna m20 svingjól til að það passi á M50 E43 pönnu, það léttir það.
Ég held að þau sem ég sé að fá séu ekki svona mikið rennd samt.


Svo vil ég maximum response frá vélinni og þá er best að vera með létt svinghjól.
Aflið er ekki málið þar. þetta er allt um viðbragðið í vélinni.


Skil það vel..

en ONNO er með 4.8x V8 S/C,, sem er annað level eðlilega

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Last edited by Alpina on Sat 16. Jan 2010 19:12, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 57, 58, 59, 60, 61, 62, 63, 64  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group