bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 15:29

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject: Nei nei nei
PostPosted: Thu 12. Feb 2004 09:22 
Formúlubílstjóri

Se ad thessi thradur endadi ekki i rifrildum sem er gott, hefdi alveg getad gert thad. Gott mal ad bera virdingu fyrir skodunum annarra tho madur se ekki sammala.

Bebecar thu badst um motrok geng "jofnum refsingar landsmanna" frumvarpinu thinu og her eru thau.

Thad sem thu leggur fram er ad refsingar hafi hlufallslega somu ahrif a veski afbrotamannsins og kenni afbrotamonnunum thvi hlutfallslega somu lexiu. Thu ert ekki ad skoda malid i heild, nokkrir reyndu ad bera thetta saman vid ymislegt annad, hlutfallslega, en thu vilt einskorda thetta vid refsingar. Gott og vel.

Ef vid aetlum ad refsa folki hlutfallslega jafnt tha thydir ekki ad leita bara i budduna. Markmidid er ad refsa hlutfallslega jafnt. Skodum fangelsisvist. Er ekki rett ad folk sem "a meiri tima eftir" fai thyngri refingu eins og folk sem "a meiri pening", vid viljum ju ad thetta komi hlutfallslega jafn illa vid folk ekki satt?

Gerum rad fyrir ad eg og Haffi forum i fangelsi thar sem "stympingar" eru stundadar :D . Thad er miklu meiri refsing fyrir mig af thvi ad Haffi filar thetta bara. :D (btw, nafn valid af random Haffi) Vid verdum thvi ad stytta timann minn ekki satt?

Svo er annad, Refsingar eru til thess ad folk laeri af theim. Ef vid raedum aftur refsingarnar thinar sem eiga ad vera i hlutfalli vid peningaeing tha thurfum vid fyrst ad atta okkur a thvi ad kerfid virkar a alla eins og thad er i dag. Rika folkid laerir ekkert minna af thvi ad brjota log her a islandi. Thvi ef afbrotamadur laerir ekki af thvi ad borga sektina og framkvaemir logbrot aftur tha er hann fljotur ad fa sviftingu a okuleyfis.

Svo eins og adrir hafa sagt her adur tha er thetta frumvarp thitt ekkert annad en hatekjuskattur/mismunun og faer ekki minn studning en eg maeli med simtali til Kolbrunar eda Steingrims. Theim gaeti litist vel a thetta.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Feb 2004 09:43 
Barnakerrubílstjóri

Það er gaman að umræðunni - :D

Mér finnst þessi rök ekki sérlega sterk. Í fyrsta lagi veit engin hvað hann á langan tíma eftir :wink: Í öðru lagi þá hlýtur það að vera meiri refsing fyrir "haffa" að vera lokaður inní fangaklefa og geta ekki slegist :wink:
OG eins og ég sagði áður þá er þegar beitt harðari refsingum t.d. eins og með lækna sem geta misst starfsleyfi ofan á fangelsistímann þannig að þessi rök halda engan vegin.

Og svo er ekki verið að tala um ÖNNUR lög fyrir ríka, þvert á móti er verið að tala um að þeir finni jafn mikið fyrir sektunum og aðrir og það með sömu lögunum auðvitað! Hver einustu rök sem ég færði fyrir þessu standa óhögguð og nefndi ég mörg dæmi, meðal annars ósamræmið í því að þú getir setið af þér sektina ef þú vilt ekki borga.

Og það að sektarupphæðin skipti ekki máli er einfaldlega ekki rétt, flestir hér kannast við viðbrögðin sem borgin fékk við að hækka stöðumælasektirnar í 1500 kall.

Svo skil ég heldur ekki að þið ákveðið bara þetta sé byggt á öfund út í ríka og hugmyndin sé góð fyrir vinstri græna - alls ekki og þvert á móti er þetta afskaplega frjálsynd skoðun, við viljum að fólki geti efnast á heiðarlegan máta en viljum líka að það borgi meira til samfélagsins og þessvegna höfum við skattana í prósentum - ég er t.d. á móti hátekjuskatti, mér finnst bara að allir (líka þeir sem eru atvinnulausir eða á bótum) eigi að borga sömu skattana, bætur og laun eiga svo bara að taka mið af því. Sömuleiðis finnst mér ekki heldur að fyrirtæki eigi að borga lægri skatta, og ekki finnst mér eðlilegt að fjármagnstekjuskattur sé 10%. Bara flatan 15% skatt á allt heila klabbið!

Ég er t.d. búin að halda uppi nokkrum aumingjum með mínum skattpeningum síðastliðin 10 ár - allir eiga að skila sínu til reksturs samfélagsins.

Síðan verð ég að segja að það er undarlegt að telja réttlæti í því að þú hafir efni á því að borga sektir og muni ekki um þær - það meikar ekki sense og segir einmitt að þær þurfi að hækka í prósentu af launum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Feb 2004 10:20 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Það er gaman að umræðunni - :D
Mér finnst þessi rök ekki sérlega sterk. Í fyrsta lagi veit engin hvað hann á langan tíma eftir :wink: Í öðru lagi þá hlýtur það að vera meiri refsing fyrir "haffa" að vera lokaður inní fangaklefa og geta ekki slegist :wink:
OG eins og ég sagði áður þá er þegar beitt harðari refsingum t.d. eins og með lækna sem geta misst starfsleyfi ofan á fangelsistímann þannig að þessi rök halda engan vegin.

Nu ertu ad bera saman epli og appelsinur. Augljoslega tharf ad bera saman afbrotamenn sem hafa framkvaemt sama brotid. T.e. stodumaela sekt vid stodumaelasekt og Laeknamistok vid laeknamistok.

Ef vid setjum thetta upp i thitt kerfi tha fer Haffi laeknir i fangelsi og faer leyfissviptingu en Jon laeknir bara fangelsi, vegnan "jofnunar a refsingu" Svo thetta quote her ad ofan er ekki rett.

Eg var ekki ad tala um onnur log fyrir rika heldur. Eg er ad segja ad folk laerir i dag af sektum. Ef einhver er svo efnadur ad honum er sama um ad borga sektirnar og heldur afram ad brjota af ser tha missir hann fljott leyfid eins og eg sagdi adur.

Sem faerir okkur aftur ad nidurstodunni. Thessi breyting a kerfinu, breytir ekki thvi ad folk laerir af thvi ad brjota login, hun er bara hatekjuskattur.

Svo er annad sem thu ert ekki ad gefa mikinn gaum sem kom fram snemma. Astaedan fyrir thvi ad folk er misrikt getur verid ymisleg. En med thvi ad vinna mikid eda fara i langan skola er einstaklingurinn ad leggja sig fram vid ad baeta lifskjor sin. Leggja sig fram vid ad geta keypt betri bil og betra hus.

Mer finnst nakvaemlega ekkert ad thvi ad stodumaelasekt komi minna vid veskid a folki sem hefur lagt mikid a sig fyrir peninginn sinum midad vid ekki. Vegna thess ad ef ad thetta folk vanvirdir login "af thvi ad thad hefur efni a thvi" tha er nidurstadan alltaf su sama. Fangelsi? svipting...

Svo enn og aftur thetta yrdi ekkert annad en hatekjuskattur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Feb 2004 10:34 
Barnakerrubílstjóri

Einmitt ekki. Því á meðan þú ert í námi þá væri sektir t.d. mjög lágar því tekjur eru litlar.

Eitthvað sem gengur jafnt yfir alla eins og flatir prósentuskattar og þá sektir líka eru engan vegin refsing þeirra efnameiri - fullkomið jafnræði með mönnum hvað refsiáhrif varðar.

Ég skil þig ekki alveg með læknasvarið - útskýrðu aðeins betur fyrir mér :oops:

En allavega það sem ég átti við með læknadæminu er vegna þess að ríkari kröfur eru gerðar til lækna þegar um meðferð manna er að ræða þá er ríkari refsing þeim til handa, við morð t.d. myndu þeir fá dóm og missa læknaleyfið. Því sama er ekki að heilsa með verkamenn.

Svo er það nú ekki þannig að menn missi skilyrðislaust prófið við endurtekin brot nema þeir fái punkta líka, og eftir sem áður þá getur þú alveg haldið áfram að keyra próflaus ef þú ert nógu ríkur til að borga síendurteknar sektir og hærri.

Þetta er ekki refsing fyrir ríkidæmi af þeirri einföldu ástæðu að miðað við núverandi kerfi og þessi sömu rök þá væri þetta refsing fyrir láglaunafólk eins og staðan er í dag.

Enn og aftur má taka dæmi af sektum fyrir skattabrot og brot á samkeppnislögum en í báðum tilfellum er tekið tillit til umfangs brotsins jafnframt sem refsingin þarf að vera nægileg miðað við ávinningin af brotunum. Í báðum tilfellum er miðað við veltu fyrirtækja eða hagnað.

Það væri ekki mikil sanngirni í því ef að sekt fyrir brot á samkeppnislögum væri sú sama eða t.d. 10 milljónir fyrir olíufyrirtækin annarsvegar og hinsvegar fyrir bakarí kökugerðarinnar sem á næstum öll bakarí í bænum. Afhverju ætti þetta að vera öðruvísi með einstaklinga?

Afhverju ætti það að vera brot á mínum réttindum að borga 1% af tekjum í sekt, alveg eins og Jón Ásgeir myndi gera og Lalli Johns þá líka ef við værum allir teknir fyrir hraðakstur en án punkta :?:

"Eg var ekki ad tala um onnur log fyrir rika heldur." það var einhver á undan þér að tala um "önnur lög".

"Sem faerir okkur aftur ad nidurstodunni. Thessi breyting a kerfinu, breytir ekki thvi ad folk laerir af thvi ad brjota login, hun er bara hatekjuskattur."

Hátekjuskattur er umframskattur, þú borgar hærra skatthlutfall en aðrir vegna tekna þinna. Ég var ekki að tala um að ríkir ættu að borga hærra sektahlutfall en aðrir, bara það sama.

Last edited by bebecar on Thu 12. Feb 2004 10:40, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Feb 2004 10:39 
Formúlubílstjóri

hehe nu er matur i frakklandi. svara eftir matinn :) btw fronsk lyklabord eru ekki ad gera thad gott i minni bok

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Feb 2004 10:40 
Barnakerrubílstjóri

Bon apetit!

Nei, það er mesta puð að lesa þetta :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Feb 2004 10:43 
Formúlubílstjóri

Svo er eitt sem verður að taka inn í dæmið en það er að margir af efnaðari mönnum (og konum) skrifa ekki á sig há laun eins og sást um árið með Jón Ólafsson og 50þús kallinn. Þeir skrifa lág laun á sig en láta svo fyrirtækið skaffa sér hitt og þetta.

Ég held bara að þetta myndi vinda upp á sig og enda í einhverju rugli sem enginn kærir sig um.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Feb 2004 11:41 
Formúlubílstjóri

Ég nennti að lesa ca. fyrstu eina og hálfa blaðsíðuna en nennti síðan ekki að lesa langlokurnar, sá í hvað stefndi, er búinn að segja mína skoðun á málinu, og ef punktakerfið er ekki nógu fælandi fyrir fólk þá virkar lítið held ég að hækka sektirnar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: jafnraedi
PostPosted: Thu 12. Feb 2004 13:02 
Formúlubílstjóri

Thessi samanburdur er ekki heldur i lagi. Thad thydir ekki ad bera saman einstaklinga og fyrirtaeki thegar kemur ad refsingum fyrir logbrot. Fyrirtaeki sem brjota samkeppnislog geta skadad buddu allra landsmanna. Thess vegna er refsingin einhversskonar mat a thvi sem landinn for a mis vid.

Thu serd samt ekki stor fyrirtaeki og litil fa mismunndi stodumaelasektir a bilana sina? bara af thvi ad sum er staerri og hafa efni a thvi. Alls ekki.

Einstaklingur getur verid sektadur mishatt i skattsvikum, en thad er af nakvaemlega somu astaedu og fyrirtaeki, bara a minni skala.

Quote:
og eftir sem áður þá getur þú alveg haldið áfram að keyra próflaus ef þú ert nógu ríkur til að borga síendurteknar sektir og hærri.

Thu endar samt alltaf i steininum ef thu heldur thessu afram.

Eg nota ordid hatekjuskattur einungis vegna thess ad thessi vidbot Vaeri i minum huga mjog osanngjorn gegn sambaerilegum hopi og borgar hatekjuskattur.

Prinsippid i thessu er eg sammala hja ther ad allir eigi ad gjalda thvi sama. Taktu eftir thvi sem eg er ad segja: Allir gjalda thvi sama i dag, endanidurstadan gagnvart logum er su sama, peningar eda ekki peningar. Ef thessu vaeri baett vid tha vaeru minnstu mistok eins og stodumaelasekt ordin gridarlega osanngjorn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Feb 2004 13:39 
Barnakerrubílstjóri

Við vorum búnir að afgreiða stöðumælasektirnar, þar er verið að borga fyrir ákveðna þjónustu eða misbeitingu á henni og hún er jafn dýr og alveg eins hvað alla varðar.

Skattasektir eru að mínu mati ekki frábrugðar umferðalagasektum, þeim er ætlað að fæla fólk frá brotum og láta fólk gjalda því sem gjalda ber.

Og þó Jón Ólafsson borgi ekki skatta þá er tekið á því annarsstaðar auk þess sem t.d. finnarnir hafa tæklað það með því að lækka sektir þegar tekjur mann hrynja og myndu þá væntanlega hækka sektina ef að álögð gjöld eru hægð en talið var fram.

þetta virðist fullkomlega sanngjarnt af eftirfarandi ástæðum;

Það finna allir jafn mikið fyrir sektinni,
Það "kostar" fólk jafn mikið að sitja sektina af sér,
Refsingin er til staðar hjá ríkum sem fátækum,
Þetta kemur í veg fyrir "afbrotaelítu" t.d. menn sem leggja bara þar sem þeim sýnist því þeir borga hvort eð er bara sektina (forstjórajeppar og ráðherrabílar á gangstéttum os.frv.) sem er reyndar mjög gott dæmi um mismunun sem sektakerfið leiðir af sér,
Þetta er í samræmi við aðrar sektarefsingar, t.d. skattasektir,

Þetta virðist ósanngjarnt af eftirfarandi ástæðum;

Ríkir borga þá meira í sektir (í krónum talið) en þeir borga t.d. meira í skatta líka,
Verið að refsa fólki fyrir að eiga peninga, með sömu rökum er verið að refsa fólki fyrir fátækt með núverandi kerfi - þegar í raun á að vera að refsa fólki fyrir afbrot,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Feb 2004 13:45 
Formúlubílstjóri

Eg se ad vid thurfum ad taka thessa umraedu yfir bjor :D Svo tharf eg ad kynna thig fyrir felaga minum sem vill setja a fituskatt :shock: Toppmadur i alla stadi, en undarleg skodun! www.geldingur.com

her er linkur a greinina:
http://www.geldingur.com/grein_view.php?id=3

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Feb 2004 13:52 
Barnakerrubílstjóri

Já... helst taka öllaran í FRAKKLANDI :wink:

HA??? Skatt á fitu? Loksins kominn skoðanabróðir! Að sjálfsögðu á fólk sem ekki hugsar um kroppinn sinn að fá smá flengingu... og það á jafnt við um reykingar, offfitu, ofdrykkju, dóp, lauslæti og ALLAN pakkann :lol:

Væri kannski eðlilegast að fólk þyrfti bara að tryggja sig fyrir heilsutjóni af völdum eigin lasta. Þá er þett akoverað í áhættuflokkun tryggingafélagsins.

Það hlýtur t.d. að vera MJÖG dýrt að tryggja stórreykinga, drykkjusvola með 30 hjásvæfur sem stundar base jumping og þarf heavy duty fallhlíf vegna offitu :shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Feb 2004 14:09 
Formúlubílstjóri

ja thetta er god paeling. Ekki reyndar ad setja skatt a alla heldur lata folk bera meiri abyrgd a eigin heilsu med thvi ad lata thad taka a einhvern hatt meiri thatt i kostnadi vid heilsugaeslu. Bara erfitt ad framkvaema thad an thess ad vera osanngjarn gagnvart langveikum, oryrkjum, og thannig ma telja afram.

Allavega er thetta staersta vandamlalid sem islendinar standa frammi fyrir i dag eins og reyndar margar adrar thjodir.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Feb 2004 14:33 
Barnakerrubílstjóri

jebb - það er satt, það er ekkert grín að vera svín.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Feb 2004 18:18 
Rallýbílstjóri

bebecar wrote:
það er ekkert grín að vera svín.

Og vera étinn á jólonum :lol:

Husaberg 450 Götuprjónarinn

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC