bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 15:42

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 13:48 
Kassabílstjóri

bebecar wrote:
Hvernig fyndist þér þá að allir ættu bara að borga 100 þús í tekjuskatt á mánuði, ef þú ert svo heppinn að hafa 2 milljónir á mánuði, átt þú þá bara að borga 5% í skatt á meðan maður með 200 þús á mánuði borgar 50% þús í skatt? Er það ekki ósanngjarnt?

Mér finnst nú að það sé ekki hægt að bera saman tekjskatt og hraðasektir! Þar sem tekjuskattur er eitthvað sem allir eiga að greiða en hraðasekt á að vera refsing. En að tekjutengja þær er bara bull!

Ef það er ekki nóg refsing að sekta mann um 20.000kr þá á punktakerfið að vera refsing sem fær fólk til að hugsa kannski um hvort það eigi að vera keyra of hratt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 13:50 
Formúlubílstjóri

Kommúnista þefur af þessu öllu saman ......... :twisted:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 13:56 
Barnakerrubílstjóri

uri wrote:
bebecar wrote:
Hvernig fyndist þér þá að allir ættu bara að borga 100 þús í tekjuskatt á mánuði, ef þú ert svo heppinn að hafa 2 milljónir á mánuði, átt þú þá bara að borga 5% í skatt á meðan maður með 200 þús á mánuði borgar 50% þús í skatt? Er það ekki ósanngjarnt?

Mér finnst nú að það sé ekki hægt að bera saman tekjskatt og hraðasektir! Þar sem tekjuskattur er eitthvað sem allir eiga að greiða en hraðasekt á að vera refsing. En að tekjutengja þær er bara bull!

Ef það er ekki nóg refsing að sekta mann um 20.000kr þá á punktakerfið að vera refsing sem fær fólk til að hugsa kannski um hvort það eigi að vera keyra of hratt.

Það er fullkomlega hægt að bera þetta saman vegna þess að grundvöllur þess að þessi háttur er hafður á í sköttum er sá að skattheimta sé sanngjörn. Nákvæmlega sömu rök ættu að gilda með sektir.

Ef punktakerfið væri næg refsing sem slík, afhverju þá ekki að láta bara það duga fyrir alla?

Þetta kemur stjórnmálaskoðunum ekkert við (og ég er eins langt frá því að vera kommúnisti og hægt er) heldur er þetta eingöngu spurning um sanngirni og það að refsingin sé hæfileg, sama hvort þú ert ríkur eða fátækur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 14:18 
Formúlubílstjóri

Þetta er bara einfaldlega ekki sanngjarnt og þetta er klárlega mismunun. Það er augljóslega verið að mismuna mönnum eftir þjóðfélagstöðu sem er síðast þegar ég vissi brot á mannréttindarlögum.

Eiga þá efnaðari menn ekki að borga meira í stöðumæli, sund, líkamsrækt o.sv.frv. svo allir borgi hlutfallslega jafnt fyrir hlutina?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 14:28 
Formúlubílstjóri

Þið eruð eitthvað að misskilja þetta. Hugmyndin við sekt er refsing, að borga 50 þús í sekt er engin refsing fyrir mann með 100 millur í bankanum en það er þung refsing fyrir fátækann námsmann til dæmis. Hvað er sanngjarnt við það?

Ekkert verið að tala um að efnaðir borgi meira fyrir allt, bara að þeim sé refsað í sama hlutfalli og fátækir fyrir lögbrot.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 14:44 
Barnakerrubílstjóri

Svezel wrote:
Þetta er bara einfaldlega ekki sanngjarnt og þetta er klárlega mismunun. Það er augljóslega verið að mismuna mönnum eftir þjóðfélagstöðu sem er síðast þegar ég vissi brot á mannréttindarlögum.

Eiga þá efnaðari menn ekki að borga meira í stöðumæli, sund, líkamsrækt o.sv.frv. svo allir borgi hlutfallslega jafnt fyrir hlutina?

Ég skil ekki hvernig þið getið sagt að það sé ekki sanngjarnt að borga sama hlutfall í sekt þegar það liggur fyrir að það sé þá jafn slæmt fyrir ríka sem fátæka að fá sektina - en samt finnst ykkur í lagi að skattar séu hlutfall af launum?

Ef að efnaðir menn borga meira fyrir allt, í stöðumæli o.s.frv. þá væru þeir ekki efnaðir mjög lengi.

Það er líka sitthvað að bera saman greiðslur til sekta sem eðli sínu samkvæmt eiga að vera refsing og hinsvegar að bera saman þjónustu sem öllum er frjálst að nota gegn gjaldi. Gjaldið er notað til að greiða þjónustuna sem er jafn dýr burt séð frá því hver neytir hennar, sekt er refsing og ef hún er of lág þá refsar hún ekki.

Það má einmitt í þessu sambandi sína fram á ósamræmið sem í núverandi kerfi felst, en það felst í því að ef þú neitar að greiða sektina þá þarftu að "sitja" hana af þér í steininum. Miðað við núverandi kerfi væri t.d. mun óhagstæðara fyrir mann með 60 þús kall á dag í laun að sitja inni í heilan dag heldur en fyrir mann sem er með 6 þús kall á dag í laun.

Og í sambandi við "Það er augljóslega verið að mismuna mönnum eftir þjóðfélagstöðu sem er síðast þegar ég vissi brot á mannréttindarlögum." þá má minnast á það að sjómenn njóta lægri skatta umfram aðra þegna sem einmitt samkvæmt þessum lögum og stjórnarskrá landsins er ólöglegt :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 14:46 
Kassabílstjóri

bebecar wrote:
Það er líka sitthvað að bera saman greiðslur til sekta sem eðli sínu samkvæmt eiga að vera refsing og hinsvegar að bera saman þjónustu sem öllum er frjálst að nota gegn gjaldi. Gjaldið er notað til að greiða þjónustuna sem er jafn dýr burt séð frá því hver neytir hennar

Brotið er líka það sema hver sem fremur það

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 14:54 
Meðlimur Meðlimur

Ég er eiginlega farinn að verða soldið sammála Bebecar....

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 14:55 
Barnakerrubílstjóri

uri wrote:
bebecar wrote:
Það er líka sitthvað að bera saman greiðslur til sekta sem eðli sínu samkvæmt eiga að vera refsing og hinsvegar að bera saman þjónustu sem öllum er frjálst að nota gegn gjaldi. Gjaldið er notað til að greiða þjónustuna sem er jafn dýr burt séð frá því hver neytir hennar

Brotið er líka það sema hver sem fremur það

Brotið er það sama já, það skiptir engu máli. En af hvaða hvötum er það framið, vegna þess að það skiptir þig engu máli peningalega séð?

Sekt er refsing.
Refsing er til að letja fólk frá brotum.
Ef refsingin er ekki næg, þá er hún ekki refsing lengur heldur formsatriði. Þessvegna þarf sekt að vera nægileg til að vera refsing og því er bara ekki hægt að mótmæla. Þessvegna er eðlilegast að sektir séu á einhvern hátt hafðar þannig að þær refsi sem jafnast. Prósentur af launum er ein leiðin, jafnar sektir eru það ekki. Fangelsistími er það ekki heldur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 14:55 
Meðlimur Meðlimur

bebecar wrote:
Og í sambandi við "Það er augljóslega verið að mismuna mönnum eftir þjóðfélagstöðu sem er síðast þegar ég vissi brot á mannréttindarlögum." þá má minnast á það að sjómenn njóta lægri skatta umfram aðra þegna sem einmitt samkvæmt þessum lögum og stjórnarskrá landsins er ólöglegt :wink:

Góður punktur. ;-)

PS: Áfram Finnar!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 14:57 
Barnakerrubílstjóri

Djofullinn wrote:
Ég er eiginlega farinn að verða soldið sammála Bebecar....

Ég gleðst yfir því. En annars vona ég að menn verði ekkert fúlir, mér finnst bara gaman að heimspekilegum rökræðum :wink: no hard fílíngs :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 16:09 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:

He he góður. Ætla samt ekki að fara að ræða það hér :wink:

Ég held að ég hafi fundið þann punkt þar sem við erum ósammála, en hann er að ég vil halda því fram að 50þús kr sekt sé alveg sama refsingin á efnaðan mann og ekki. Þetta er kannski hlutfallslega töluvert lægri refsing en efnaðir menn sjá alveg eins mikið eftir peningum og aðrir. Menn verða ekki efnaðir á því að henda peningum út um gluggann....

Svo er ég ekki búinn að kynna mér hvernig þessi lög eru í Finnlandi og veit ekki hvort þetta er bara svona fyrir kannski menn sem eru miklir stóreignamenn með einhverja milljarða á bankabókum. Þar get ég kannski skilið þetta sjónarmið.

En þú kemur með góð rök og það er alltaf gaman að vel skrifuðum rökræðum :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 16:16 
Barnakerrubílstjóri

Takk og sömuleiðis.

Við erum þá bara sammála um að vera ósammála :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Feb 2004 08:39 
Formúlubílstjóri

Verð nú bara að vera á móti þessu, mér finnst fáránlegt þó að fólki gangi vel í lífinu að það gildi önnur lög yfir það. Þó mig langi voðalega að vera bitur út í skóla eins og Jón Ásgeir þá bara get ég það ekki því sumt af þessu fólki á þetta fyllilega skilið. :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Feb 2004 08:41 
Formúlubílstjóri

Þetta átti nátturulega ekki að vera skóla, (Er upp í skóla þegar ég skrifaði þetta, hef verið eitthvað utan við mig ;) ... s/skóla/fólk/

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC