bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 06. Jul 2025 23:35

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 53 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Sun 20. Dec 2009 16:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
einarsss wrote:
hvenær á að henda túrbó á s38 sveinbjörn? 8)



Held að blæju E30 myndi hreinlega ekki þola slíkt,,

nibbs,,

á TURBO bíl og læt það duga

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Dec 2009 00:55 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 14. Jun 2009 02:32
Posts: 109
Fleiri myndir hér : http://forum.savarturbo.se/viewtopic.ph ... sc&start=0

_________________
Image
1991 E34 525i - Seldur
2006 Husqvarna TC 250


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Dec 2009 11:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
einarsss wrote:
hvenær á að henda túrbó á s38 sveinbjörn? 8)



Held að blæju E30 myndi hreinlega ekki þola slíkt,,

nibbs,,

á TURBO bíl og læt það duga


Vá hvað ég er sammála þér þarna Sveinbjörn, turbo væri alveg gersamlega út í hött. Nóg hefur verið spanderað í þennan bíl og hann er bara flottur eins og hann er í dag. úr hvað 170hestum í 360., það telst nú bara ágætis bæting.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Dec 2009 11:50 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
fart wrote:
Alpina wrote:
einarsss wrote:
hvenær á að henda túrbó á s38 sveinbjörn? 8)



Held að blæju E30 myndi hreinlega ekki þola slíkt,,

nibbs,,

á TURBO bíl og læt það duga


Vá hvað ég er sammála þér þarna Sveinbjörn, turbo væri alveg gersamlega út í hött. Nóg hefur verið spanderað í þennan bíl og hann er bara flottur eins og hann er í dag. úr hvað 170hestum í 360., það telst nú bara ágætis bæting.

Ekki skv. dyno :lol:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Dec 2009 11:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Com´on strákar, það má alltaf setja svosem eitt stykki turbo á ;)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Dec 2009 12:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
arnibjorn wrote:
fart wrote:
Alpina wrote:
einarsss wrote:
hvenær á að henda túrbó á s38 sveinbjörn? 8)



Held að blæju E30 myndi hreinlega ekki þola slíkt,,

nibbs,,

á TURBO bíl og læt það duga


Vá hvað ég er sammála þér þarna Sveinbjörn, turbo væri alveg gersamlega út í hött. Nóg hefur verið spanderað í þennan bíl og hann er bara flottur eins og hann er í dag. úr hvað 170hestum í 360., það telst nú bara ágætis bæting.

Ekki skv. dyno :lol:


Fræðilega :P

En ég er samt ekki viss um Gunni að þessi bíll yrði eitthvað bættari með miklu meira afl. Sjálfur er ég á þeirri skoðun að Mikið afl og Cabrio's fari ekkert rosalega vel saman. Boddyíð flexast allt of mikið, í mínu tilviki á E46M3, og svo þýðir lítði að blasta eitthvað svakalega því að þá verður bilað turbulance (þ.e. ef blæjan er niðri). það sem skiptir máli er að hafa mótor sem soundar vel :thup: ef maður er petrolhead.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Dec 2009 20:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
fart wrote:
arnibjorn wrote:
fart wrote:
Alpina wrote:
einarsss wrote:
hvenær á að henda túrbó á s38 sveinbjörn? 8)



Held að blæju E30 myndi hreinlega ekki þola slíkt,,

nibbs,,

á TURBO bíl og læt það duga


Vá hvað ég er sammála þér þarna Sveinbjörn, turbo væri alveg gersamlega út í hött. Nóg hefur verið spanderað í þennan bíl og hann er bara flottur eins og hann er í dag. úr hvað 170hestum í 360., það telst nú bara ágætis bæting.

Ekki skv. dyno :lol:


Fræðilega :P

En ég er samt ekki viss um Gunni að þessi bíll yrði eitthvað bættari með miklu meira afl. Sjálfur er ég á þeirri skoðun að Mikið afl og Cabrio's fari ekkert rosalega vel saman. Boddyíð flexast allt of mikið, í mínu tilviki á E46M3, og svo þýðir lítði að blasta eitthvað svakalega því að þá verður bilað turbulance (þ.e. ef blæjan er niðri). það sem skiptir máli er að hafa mótor sem soundar vel :thup: ef maður er petrolhead.


Ekki á þeim sem ég var á í gær

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Dec 2009 20:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
tinni77 wrote:
fart wrote:
arnibjorn wrote:
fart wrote:
Alpina wrote:
einarsss wrote:
hvenær á að henda túrbó á s38 sveinbjörn? 8)



Held að blæju E30 myndi hreinlega ekki þola slíkt,,

nibbs,,

á TURBO bíl og læt það duga


Vá hvað ég er sammála þér þarna Sveinbjörn, turbo væri alveg gersamlega út í hött. Nóg hefur verið spanderað í þennan bíl og hann er bara flottur eins og hann er í dag. úr hvað 170hestum í 360., það telst nú bara ágætis bæting.

Ekki skv. dyno :lol:


Fræðilega :P

En ég er samt ekki viss um Gunni að þessi bíll yrði eitthvað bættari með miklu meira afl. Sjálfur er ég á þeirri skoðun að Mikið afl og Cabrio's fari ekkert rosalega vel saman. Boddyíð flexast allt of mikið, í mínu tilviki á E46M3, og svo þýðir lítði að blasta eitthvað svakalega því að þá verður bilað turbulance (þ.e. ef blæjan er niðri). það sem skiptir máli er að hafa mótor sem soundar vel :thup: ef maður er petrolhead.


Ekki á þeim sem ég var á í gær

Sönn saga?

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Dec 2009 20:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
arnibjorn wrote:
tinni77 wrote:
fart wrote:
arnibjorn wrote:
fart wrote:
Alpina wrote:
einarsss wrote:
hvenær á að henda túrbó á s38 sveinbjörn? 8)



Held að blæju E30 myndi hreinlega ekki þola slíkt,,

nibbs,,

á TURBO bíl og læt það duga


Vá hvað ég er sammála þér þarna Sveinbjörn, turbo væri alveg gersamlega út í hött. Nóg hefur verið spanderað í þennan bíl og hann er bara flottur eins og hann er í dag. úr hvað 170hestum í 360., það telst nú bara ágætis bæting.

Ekki skv. dyno :lol:


Fræðilega :P

En ég er samt ekki viss um Gunni að þessi bíll yrði eitthvað bættari með miklu meira afl. Sjálfur er ég á þeirri skoðun að Mikið afl og Cabrio's fari ekkert rosalega vel saman. Boddyíð flexast allt of mikið, í mínu tilviki á E46M3, og svo þýðir lítði að blasta eitthvað svakalega því að þá verður bilað turbulance (þ.e. ef blæjan er niðri). það sem skiptir máli er að hafa mótor sem soundar vel :thup: ef maður er petrolhead.


Ekki á þeim sem ég var á í gær

Sönn saga?


staðreynd

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Dec 2009 08:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Kanski ekki það sama að krúsa um þjóvegi Íslands og Þýskalands.

Þetta s.s. sleppur ef maður er eitt, en um leið og það eru fleiri verður þetta leiðinlegt. Vind-deflectorinn gæti hjálpað, en ég er samt á því að maður á ekki að tæma vasana fyrir afl í cabrio.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Dec 2009 15:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
, en ég er samt á því að maður á ekki að tæma vasana fyrir afl í cabrio.



Þeim útgjöldum væri illa varið


Langar í E30 M20B25 ITB,,,,,, strípaðann með búri og alles .. 2xx + hestöfl

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Dec 2009 15:05 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Alpina wrote:
fart wrote:
, en ég er samt á því að maður á ekki að tæma vasana fyrir afl í cabrio.



Þeim útgjöldum væri illa varið


Langar í E30 M20B25 ITB,,,,,, strípaðann með búri og alles .. 2xx + hestöfl


Er það ekki bull dýrt?

E30 með m30b35, strípaður og með búri 2xx+ hp og nóg af togi. Fokking skemmtilegt leiktæki :thup:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Dec 2009 15:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
arnibjorn wrote:
Alpina wrote:
fart wrote:
, en ég er samt á því að maður á ekki að tæma vasana fyrir afl í cabrio.



Þeim útgjöldum væri illa varið


Langar í E30 M20B25 ITB,,,,,, strípaðann með búri og alles .. 2xx + hestöfl


Er það ekki bull dýrt?

E30 með m30b35, strípaður og með búri 2xx+ hp og nóg af togi. Fokking skemmtilegt leiktæki
:thup:


Jú,,, það er flott dæmi sammála því,,

en langar að prófa hitt

ekkert dbilas dót..

heldur Sv.H Motorsport throttlebodies

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Dec 2009 15:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég sé ekki tilganginn í því að notast við ITB´s og M20B25 til að klóra sig yfir 200hö.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Dec 2009 15:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Ég sé ekki tilganginn í því að notast við ITB´s og M20B25 til að klóra sig yfir 200hö.


Nei kannski ekki

langar samt til að sjá hvort að þetta sé eitthvert gain eða hvað,,,,,

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 53 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 13 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group