bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 14. May 2025 08:16

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 146, 147, 148, 149, 150, 151, 152 ... 246  Next
Author Message
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Fri 04. Dec 2009 10:21 
Getawaybílstjóri

Svezel wrote:
Ætli þessi blessaði maður myndi hafa farið í mál við SP ef krónan hefði styrkst of afborgunin hans minnkað? Varla..

Ótrúlegt svona fólk sem kennir alltaf öðrum um sínar ófarir, honum var andskotans nær að taka þetta lán og lesa ekki yfir samninginn. Hann ætti kannski frekar að einbeita sér að því leysa sín mál farsællega heldur en að kæra aðra fyrir eigin mistök. Lánið er bundið vísitölu eins og flest öll önnur lán á Íslandi, þessi vísitala er bara skuldara frekar óhagstæð núna svo hann fer að grenja.

Marínó er svo náttúrlega besservisser Íslands, maður þarf alltaf að lesa allt sem hann skrifar með sólgleraugum

Marínó þekki ég sem betur fer ekki, en þetta er eitt það fáa af viti sem hér, og víðar er skrifað finnst mér, ummæli Svezels það er! Og svo laukrétt.

G

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Dec 2009 10:32 
Getawaybílstjóri

Giz wrote:
Svezel wrote:
Ætli þessi blessaði maður myndi hafa farið í mál við SP ef krónan hefði styrkst of afborgunin hans minnkað? Varla..

Ótrúlegt svona fólk sem kennir alltaf öðrum um sínar ófarir, honum var andskotans nær að taka þetta lán og lesa ekki yfir samninginn. Hann ætti kannski frekar að einbeita sér að því leysa sín mál farsællega heldur en að kæra aðra fyrir eigin mistök. Lánið er bundið vísitölu eins og flest öll önnur lán á Íslandi, þessi vísitala er bara skuldara frekar óhagstæð núna svo hann fer að grenja.

Marínó er svo náttúrlega besservisser Íslands, maður þarf alltaf að lesa allt sem hann skrifar með sólgleraugum

Marínó þekki ég sem betur fer ekki, en þetta er eitt það fáa af viti sem hér, og víðar er skrifað finnst mér, ummæli Svezels það er! Og svo laukrétt.

G

Ég reyndar renndi rétt yfir þessi lög og sé ekki að sé bannað að lána í erlendri mynt í þessum greinum sem vitnað er til.

þessi lög eru um vexti og verðtryggingu ekki lán almennt og að meginreglu er náttúrlega samningafrelsi um lán, einu takmörkin eru okurlán.

G

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Dec 2009 10:34 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
Lánið er bundið vísitölu eins og flest öll önnur lán á Íslandi, þessi vísitala er bara skuldara frekar óhagstæð núna svo hann fer að grenja.

Þetta eru svolítið kostuleg ummæli :lol:

Bankarnir sem voru að lána þessu fólki voru á sama tíma að veðja gegn krónunni og tókst
á endanum að stúta henni algjörlega ásamt þjóðarhag. Afleiðingin er fall á krónunni sem
er svo langt langt fyrir utan allt sem fólk gat gert ráð fyrir. Og svo á fólk bara að halda
kjafti og sætta sig við þetta?

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Dec 2009 10:36 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Svezel wrote:
Lánið er bundið vísitölu eins og flest öll önnur lán á Íslandi, þessi vísitala er bara skuldara frekar óhagstæð núna svo hann fer að grenja.

Bankarnir sem voru að lána þessu fólki voru á sama tíma að veðja gegn krónunni og tókst
á endanum að stúta henni algjörlega ásamt þjóðarhag. Afleiðingin er fall á krónunni sem
er svo langt langt fyrir utan allt sem fólk gat gert ráð fyrir. Og svo á fólk bara að halda

Ég verð eiginlega að vera sammála þér Þórður.

Stór hluti af þessu fólki eru engir fjármálasnillingar og fékk þetta fólk í stórum stílum ráðleggingar frá bönkunum um lántökur sínar. Sumir voru einfaldlega bara á röngum stað á röngum tíma í lántökum sínum og vissu bara ekkibetur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Dec 2009 10:39 
Getawaybílstjóri

bimmer wrote:
Svezel wrote:

Það má rétt vera, ég þekki það ekki enda orðinn útlendingur. Hitt er að það bara kemur þessum umræddu lögum ekkert við, né því sem dæmt er eftir.

Hvað svo er siðferðislega rétt eða rangt getur svo verið annað mál.

G

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Dec 2009 10:42 
Formúlubílstjóri

Giz wrote:
bimmer wrote:
Svezel wrote:

Það má rétt vera, ég þekki það ekki enda orðinn útlendingur. Hitt er að það bara kemur þessum umræddu lögum ekkert við, né því sem dæmt er eftir.

Hvað svo er siðferðislega rétt eða rangt getur svo verið annað mál.

G

:thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Dec 2009 10:43 
Formúlubílstjóri

Ég held að menn ættu frekar að fara í mál út af því að þeir hafi ekki skilið áhættuna, en MiFID var ekki komið í gagnið þegar þetta var gert og því neytendavörnin lítil sem engin, það dugar lítið að spila sig vitlausan eftirá.

Hinsvegar fannst mér áhugavert að lesa yfir eitt skuldabréf um daginn, ég sá ekki smáa letrið en þar kom skýrt fram að höfuðstóllinn væri í ISK en afborganir í körfu (varla karfa ef það er samansett af tveimur lágvaxtamyntum, en það er önnur saga).

S.s. mér finnst vel hugsandi að einhverstaðar hafi einhver bankinn hannað sín lánagögn svo illa að viðskiptavinirnir geti farið í mál sem er byggt á því hvað actually stendur samningunum.

Tek það fram að ég hef ekki kynnt mér málið nógu vel, en það er amk líklega það eina sem ég sé mögulegt.

edit: stiky keyboard, slatti af villum í fyrstu útgáfu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Dec 2009 10:57 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Ég held að menn ættu frekar að fara í mál út af því að þeir hafi ekki skilið áhættuna, en MiFID var ekki komið í gagnið þegar þetta var gert og því neytendavörnin lítil sem engin, það dugar lítið að spila sig vitlausan eftirá.

Getur vel verið að það sé hægt að vinna svoleiðis mál, ég þekki það ekki, en ef þú hefur ekki vit á hlutunum þá áttu að fá ráðleggingar frá óháðum aðila eða einfaldlega sleppa þessu. Þú hoppar ekki upp í flugvél og neglir af stað og reynir svo að kæra einhvern eftir að þú crashaðir þar sem þú fattaðir eftir á að þú kannt ekkert að fljúga.

Það segir sér nokkuð sjálft að ef þú ætlar að taka lán í erlendum gjaldmiðli að lánið eigi eftir að sveiflast með gengi krónunnar. Að segja að þetta sé ósanngjarnt og ólöglegt útaf því að krónan féll (hver svo sem ástæðan er og hverjum það er að kenna) gengur náttúrulega ekki upp.

Ef það er það sem fólk er fúlt útaf þá ætti það að kæra bankana fyrir að skemma krónuna (ef það er raunin) ekki reyna að blanda lögum um verðtryggingu inn í málið og segja lánasamninginn ólöglegan...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Dec 2009 11:00 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
fart wrote:

Getur vel verið að það sé hægt að vinna svoleiðis mál, ég þekki það ekki, en ef þú hefur ekki vit á hlutunum þá áttu að fá ráðleggingar frá óháðum aðila eða einfaldlega sleppa þessu. Þú hoppar ekki upp í flugvél og neglir af stað og reynir svo að kæra einhvern eftir að þú crashaðir þar sem þú fattaðir eftir á að þú kannt ekkert að fljúga.

Það segir sér nokkuð sjálft að ef þú ætlar að taka lán í erlendum gjaldmiðli að lánið eigi eftir að sveiflast með gengi krónunnar. Að segja að þetta sé ósanngjarnt og ólöglegt útaf því að krónan féll (hver svo sem ástæðan er og hverjum það er að kenna) gengur náttúrulega ekki upp.

Ef það er það sem fólk er fúlt útaf þá ætti það að kæra bankana fyrir að skemma krónuna (ef það er raunin) ekki reyna að blanda lögum um verðtryggingu inn í málið og segja lánasamninginn ólöglegan...

En ef sá sem seldi þér vélina segir:
"Það er ekkert mál að fljúga, þú gerir svona, svona og svona og þá ertu í MJÖG góðum málum."
Get ég þá farið í mál við hann? :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Dec 2009 11:03 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
"Það er ekkert mál að fljúga, þú gerir svona, svona og svona og þá ertu í MJÖG góðum málum."

Alltaf hægt að fara í mál, spurning hvort maður vinni. En ætti fólk þá ekki frekar að fara í mál við ráðgjafann hjá bankanum frekar en lánasamninginn sem slíkann?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Dec 2009 11:09 
Rallýbílstjóri

Hafa menn hér eitthvað kynnt sér þetta varðandi Jafnvirðis pælinguna? Hvort að Það sé eitthvað til í því eða ekki.

sjá hér: http://gandri.wordpress.com/2009/10/20/ ... ir%C3%B0i/

og hér: http://gandri.wordpress.com/2009/10/16/ ... 0-000-isk/

Svo finnst mér virkilega lélegt þegar einstakilngar sem væntanlega hafa ekki tekið lán eru að þrusa einhverjum leiðindum yfir hina.

Það er nú bara þannig að þegar harðnar á þá leitast menn leiða við að bjarga sér og sínum, og þegar allt er komið í fokk þá renna menn yfir sín mál og samninga.

Ef krónan hefði styrkst mikið þá eðlilega hefði enginn lántaki farið að pæla í þessu, bara borgað brosandi, en þá hefði bankinn öruglega eitthvað skoðað samningana betur. Bankar eru ekki góðgerðarfyrirtæki, þeir þurfa líka að lifa eins og ég og aðrir.

Og ég er nokkuð viss um að þegar fólk tók erlent lán þá hafi það gert ráð fyrir að krónan myndi eitthvað falla, og þá tímabundið. Það bjuggust fáir við að hún myndi falla svona mikið. það er á einhverri blaðsíðu hér settning úr morgunkorni Glitnis sem segir að krónan myndi falla en þó ekki mikið, og styrkjast aftur 2009. held að þetta morgunkorn hafi komið desember 2007.

Ég hef ekki kynnt mér þessi lán nógu vel, og ætla ekki að dæma hvort þau séu ólögleg eða ekki. En það sem ég hef heyrt og séð af þessu jafnvirðismáli finnst mér ansi merkilegt, og enginn hefur enn getað sagt að þetta sé ekki áhugarvert, þar á meðal nokkrir lögfræðingar.

Quote:
Haustið 2007 tók ég lán:

•Ég fæ lánað JAFNVIRÐI 10 milljóna ISK í jenum

•Jpy = 0,53 Isk

•=> skuld = 18.8 milljón Jen.

Og af því að 10 mkr er jafnvirði 10 mkr

•Þá skulda ég í dag: –Jafnvirði 10 milljóna ISK í jenum

•Jpy = 1,36

•=> skuld = 7,4 milljón Jen

Endilega leiðréttið mig svo ég geti hætt að pæla í þessu :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Dec 2009 11:25 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
ValliFudd wrote:

Alltaf hægt að fara í mál, spurning hvort maður vinni. En ætti fólk þá ekki frekar að fara í mál við ráðgjafann hjá bankanum frekar en lánasamninginn sem slíkann?

Jú það er kannski réttara, en svo er spurning hvort hann hafi ekki hreinlega verið að segja nákvæmlega það sem honum var sagt að segja. Sem er mjög líklegt. Þetta er auðvitað ekki beint auðvelt mál. En ég er svo ljómandi heppinn að vera ekki með gjaldeyrislán. Ljósastaur í Hfj losaði mig við það. Lán í óláni :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Dec 2009 12:05 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Svezel wrote:

Þetta er nú ansi mikil einföldun, auðvitað var einhver maðkur í mysunni en að halda því fram að maður hafi verið narraður í skuldasúpuna kaupi ég ekki. Menn gengu ekki um með byssur og neyddu fólk til að taka körfulán hægri vinstri. Afhverju var fólk að taka þessu lán? Jú til að græða/spara/o.sfrv.

Mér finnst líka svo merkilegt hvernig allir virtust bara hafa fengið beina ráðgjöf um að taka lán í erlendri mynt og fullyrt að áhættan væri hverfandi. Ég tók nú lán fyrir íbúðinni minni hjá Landsbankanum í hámarki góðærisins en valdi íslenst verðtryggt lán og var ekki ráðlagt að gera annað. Það lán hefur hækkað um margar milljónir og afborgunin hækkað um meira en 30% á 2árum.

Það er sko þokkalegur biti en ekki reyni ég að kenna öllum öðrum en mér um, það voru mín mistök að kaupa mér svona dýra eign og hafa ekki selt bílana mína, ekki ráðgjafanum í Landsbankanum. Ég dró líka úr neyslunni árið 2008 og reyndi að minnka umsvifin. Ekki er ég neinn viðskiptasnillingur né hagfræðingur en það sást langar leiðir að það var eitthvað slæmt að fara að gerast.

Mér finnst bara vanta rosalega mikið að fólk taki ábyrgð á gjörðum sínum í þessu þjóðfélagi, ekki kenna bara bönkunum og útrásarvíkingunum um. Auðvitað eiga þessir menn alveg sína sneið og meira til en hinn almenni borgari spilaði líka með. Menn taka ekki þátt á fótboltamóti og ætlast svo til þess að fá að spila handbolta þegar þeir eru að tapa.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Dec 2009 12:10 
Getawaybílstjóri

var að tala við lögfræðing sem segir að það sé dómur að fara að falla í máli núna í desember varðandi lánamál bifreiða, hann segir að það mun 100% vera áfrýjað til hæstaréttar sama hvort hver vinnur.

þá erum við hugsanlega að fara að fá fordæmi fyrir því að breyta samningunum/fella niður skuldir /

enn hann sagði jafnframt að það væri afar líklegt að rétturinn myndi ekki dæma eftir lögum heldur eftir eðli máls samvkæmt.

hugsanlegt er þá að það sé áhjákvæmilegt að einstaklingsbundið mat dómara hafi áhrif á niðurstöðuna...

hvað finnst fólki ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Dec 2009 12:38 
Formúlubílstjóri

Bara þannig að það komi fram þá startaði ég þessum þræði, aðallega til að reyna að fá fólk hér til að hugsa sig um varðandi erlendar lántökur.

Og þó svo að hlutirnir hafi basically farið eins og maður vonaði ekki, en hélt samt, þá er ég alls ekkert ánægður yfir því að hafa haft rétt fyrir mér. Þetta er eitt af þessum vondu skiptum sem maður er óánægður með að hafa haft óþægilega rétt fyrir sér. :thdown: Engin Þórðargleði í mér (schadenfreude)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 146, 147, 148, 149, 150, 151, 152 ... 246  Next

All times are UTC