Axel Jóhann wrote:Verður vélin svona bein í húddinu?

Stefan325i wrote:Miðað við runnið sem við tókum einar þá er bíllinn þinn ekki 380 hö ef minn gamli var mældur 370, munaði frekar miklu í 3 gír.
einarsss wrote:Stefan325i wrote:Miðað við runnið sem við tókum einar þá er bíllinn þinn ekki 380 hö ef minn gamli var mældur 370, munaði frekar miklu í 3 gír.
það var nú spólandi ómarktækt rönn í frosti ásamt að mig minnir að ég hafi ekki verið @ full boost .. en mig minnti endilega að þú hefðir verið mældur 380hö í dynó .. var bara miða við það þar sem bíllinn hjá mér spólaði síðustu rpminn frá 5600 á dynó
held það sé klárt mál að RV og OL þurfi að taka almennilegt rönn í sumar .. rúllandi start í mismunandi gírum :)
arnibjorn wrote:einarsss wrote:Stefan325i wrote:Miðað við runnið sem við tókum einar þá er bíllinn þinn ekki 380 hö ef minn gamli var mældur 370, munaði frekar miklu í 3 gír.
það var nú spólandi ómarktækt rönn í frosti ásamt að mig minnir að ég hafi ekki verið @ full boost .. en mig minnti endilega að þú hefðir verið mældur 380hö í dynó .. var bara miða við það þar sem bíllinn hjá mér spólaði síðustu rpminn frá 5600 á dynó
held það sé klárt mál að RV og OL þurfi að taka almennilegt rönn í sumar .. rúllandi start í mismunandi gírum :)
It's on like donkey kong!

einarsss wrote:arnibjorn wrote:einarsss wrote:Stefan325i wrote:Miðað við runnið sem við tókum einar þá er bíllinn þinn ekki 380 hö ef minn gamli var mældur 370, munaði frekar miklu í 3 gír.
the greatest battle of all ... þar til m50 túrbó gaurarnir rústa okkur
einarsss wrote:arnibjorn wrote:einarsss wrote:Stefan325i wrote:Miðað við runnið sem við tókum einar þá er bíllinn þinn ekki 380 hö ef minn gamli var mældur 370, munaði frekar miklu í 3 gír.
the greatest battle of all ... þar til m50 túrbó gaurarnir rústa okkur :argh:
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests