bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 11:40

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 54, 55, 56, 57, 58, 59, 60 ... 64  Next
Author Message
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 20:03 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Gott.

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 21:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Setti á mig Sherlock Holmes gleraugun og pípuna.

Kemur í ljós að þessi gaur er scammer. Þannig að þessi vél er ekki á leið hingað .
Maður verður bara að halda áfram að leita.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 22:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Krafturinn to the rescue 8)

Bara leiðinlegt að lenda í svona vitleysingum samt :thdown:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 22:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
BARA fúlt

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 22:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Og löggan er víst komin í málið,
annars gaur sem ég hafði samband við var í basli með þennan , hafði tapað 270pundum .

Þannig að ég er búinn að senda honum öll þau details sem ég hef yfir gaurinn.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 23:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Uvels....?



Gat ekki látid vera :lol: en glatad ad lenda á svona gaurum, gott ad thú varst ekki búinn ad henda í hann peningum.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Sat 28. Nov 2009 21:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jæja hraðasta M50 install í heimi gerðist í dag.

10mín eftir að ég var kominn með vélina heim var hún komin í húddið.
Þetta lookar bara fyndið standandi beint upp.

Á eftir að fá nokkra hluti á þessa M50 vél og þá er í raun hægt að koma henni fyrir og fara koma hlutum fyrir.

:thup:
EDIT Daginn eftir.

Image
Image
Image


Vélin kemur úr öðrum E30 og upprunalega er þetta E34 vél.
Ef ég verð ekki kominn með aðra vél fyrir 18.Des þá kemur þessi aftur uppúr og verður tekin upp á meðan ég er í fríi frá skólanum.

Það hefur gengið illa að fá verð í ceramic húðun hérna úti , þannig að turbo greinin verður vafin, og það verður svona cover yfir túrbínuna til að minnka vélarýmis hita geislun. Bæði hjálpar spooli og minnka lofthita aðeins enn mun hjálpa ágætlega við að minnka hitasöfnun í soggrein og öðrum hlutum í vélarrýminu.

Ég ætla að finna mér 7u vatnskassa eins og árnibjörn er með í túrbó. Þar sem að hann hefur sýnt sig virka mjög vel.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Tue 01. Dec 2009 23:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég er búinn að vera velta þessu fyrir mér alveg aftur og aftur ,
Og ætla að runna HX35 7blaða túrbínu,

Er búinn að vera tala við turbo gaurinn sem er að selja mér þetta og þær eru ekki alveg stock
heldur er búið að fiffa þær aðeins til svo þær flæði betur.

Ég vil að þetta sé sem best dailylega séð enn hafi samt möguleika á meira power ef menn vilja.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Wed 02. Dec 2009 00:16 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
gstuning wrote:
Ég er búinn að vera velta þessu fyrir mér alveg aftur og aftur ,
Og ætla að runna HX35 7blaða túrbínu,

Er búinn að vera tala við turbo gaurinn sem er að selja mér þetta og þær eru ekki alveg stock
heldur er búið að fiffa þær aðeins til svo þær flæði betur.

Ég vil að þetta sé sem best dailylega séð enn hafi samt möguleika á meira power ef menn vilja.




hvernig hefur það verið fiffað ?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Wed 02. Dec 2009 08:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
gstuning wrote:
Ég er búinn að vera velta þessu fyrir mér alveg aftur og aftur ,
Og ætla að runna HX35 7blaða túrbínu,

Er búinn að vera tala við turbo gaurinn sem er að selja mér þetta og þær eru ekki alveg stock
heldur er búið að fiffa þær aðeins til svo þær flæði betur.

Ég vil að þetta sé sem best dailylega séð enn hafi samt möguleika á meira power ef menn vilja.



Hvað reiknaru með að þurfa láta HX35 blása mikið til að ná 500hö? á að notast við 12cm afgashús eða stækka?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Wed 02. Dec 2009 09:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Held að málið sé að hann er búinn að velja mismunandi holset parta og setur samann til að þær flæði meira.
Ég held að það sé ekki 12cm hús. Ég held ég athugi bara hvaða stærð er.

Ég á ekki von á að þurfa blása mikið meira enn 1.5bar.
Ég er bara alveg á flakki með þetta :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Wed 02. Dec 2009 09:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
gstuning wrote:
Held að málið sé að hann er búinn að velja mismunandi holset parta og setur samann til að þær flæði meira.
Ég held að það sé ekki 12cm hús. Ég held ég athugi bara hvaða stærð er.

Ég á ekki von á að þurfa blása mikið meira enn 1.5bar.
Ég er bara alveg á flakki með þetta :)



Þarf að flæða rosalega vel ef þú ætlar að pumpa út 120 fleiri hö en ég er að með @ 1.5bar á 2.5L mótor. Eru auka 12 ventlar og cocktail editon hx35 að bæta þetta svona mikið?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Wed 02. Dec 2009 09:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þetta er ekki allt bara boostið.
Túrbó gameið snýst jafn mikið um að koma loftinu í burtu eins og að koma því ofan í vélina.

Þín vél á að vera dæla betur, það er hreinlega eitthvað sem er að hindra flæði hjá þér. Hvað það er akkúrat er ég ekki viss.
Túrbínan sem Árnibjörn er með er næstum því alveg eins og þín, og hans setup flæðir alveg nokkuð meira enn þitt.
Þetta getur verið útaf því hvernig knastásinn situr í vélinni hans útaf þykkari heddpakkningu þ.e hann er hálfri tönn flýtur og þá er meira top end flæði.

M50 vélin flæðir sjálf um cirka 30hö sem eru 75hö undir 1.5bar boosti.
Þá er ekki mikið eftir.

Ef þín vél er 380hö @ 1.5bar þá er það 152hö án boosts.
Vélin hans árnabjarnar er 160hö án boosts. Enn 370hö með boosti.
Mig vantar að fá M50 vélina í 200hö án boosts til að ná 500hö@1.5bar boost

Ég er búinn að emaila gaurnum og vonast til að heyra frá honum í sambandi við afgashús stærðirnar á bæði 40 og 35.

Þessi HX35 er t.d með 56mm incuder, venjuleg hx40 er með 58mm, þessi hx40 sem ég var að pæla í er með 60mm
Það er ekkert stór munur í gangi,

Ég hélt að ég væri búinn að ákveða mig aftur á 35 enn er núna aftur að velta þessu fyrir mér :lol:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Wed 02. Dec 2009 09:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
gstuning wrote:
Þetta er ekki allt bara boostið.
Túrbó gameið snýst jafn mikið um að koma loftinu í burtu eins og að koma því ofan í vélina.

Þín vél á að vera dæla betur, það er hreinlega eitthvað sem er að hindra flæði hjá þér. Hvað það er akkúrat er ég ekki viss.
Túrbínan sem Árnibjörn er með er næstum því alveg eins og þín, og hans setup flæðir alveg nokkuð meira enn þitt.
Þetta getur verið útaf því hvernig knastásinn situr í vélinni hans útaf þykkari heddpakkningu þ.e hann er hálfri tönn flýtur og þá er meira top end flæði.

M50 vélin flæðir sjálf um cirka 30hö sem eru 75hö undir 1.5bar boosti.
Þá er ekki mikið eftir.

Ef þín vél er 380hö @ 1.5bar þá er það 152hö án boosts.
Vélin hans árnabjarnar er 160hö án boosts. Enn 370hö með boosti.
Mig vantar að fá M50 vélina í 200hö án boosts til að ná 500hö@1.5bar boost

Ég er búinn að emaila gaurnum og vonast til að heyra frá honum í sambandi við afgashús stærðirnar á bæði 40 og 35.

Þessi HX35 er t.d með 56mm incuder, venjuleg hx40 er með 58mm, þessi hx40 sem ég var að pæla í er með 60mm
Það er ekkert stór munur í gangi,

Ég hélt að ég væri búinn að ákveða mig aftur á 35 enn er núna aftur að velta þessu fyrir mér :lol:



Það getur verið erfitt að finna rétt balance á túrbínu því ekki vill maður hafa þetta eins og á m20 bílnum með hx40 sem var hjá þér um daginn og ná fullu boosti fyrir ofan 5k.

En fyrir mig þá er það bara ágætt að flæðið sé ekki 100%, hef þá afsökun fyrir að fá mér betri túrbó grein og Z45 ppf ásinn... one day :lol:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Wed 02. Dec 2009 10:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Sá var nefninlega frekar latur í 1gír og 2gír og það var H1C eða eitthvað svoleiðis og var með 18.5cm^2 húsi.
Enda var hann 380hö@1bar boost.
Enn hann var ekki alveg með bestu turbogreinina og ekki opnasta pústið.

Já þetta er fínn dans að velja rétta túrbínu.

Svo þarf ég eiginlega bara að plotta M50 á þessa hx35 til að sjá hvernig flæðið er vs. boost

Hérna með 40 sést 15lb loftflæði við 3000rpm, það er cirka 150hö sem er sama og ég fékk á 2.8 með TDC túrbínunni.
Image
Allaveganna eins og þetta stendur þá er það enn í loftinu í hvaða átt ég fer með þetta.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 54, 55, 56, 57, 58, 59, 60 ... 64  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group