fart wrote:
Er þetta ekki full djúpt í árinni tekið hjá þér að það sé samdóma álit alþýðunnar að allflestir er unnu við bankageirann hafi hreinlega ekki komið fram af heilindum í garð náungans,, fengið fólk til að leggja fé í eitthvað sem var hreinlega ekki vit í að leggja fé ???
Er ekki réttara að lang flestir í bankageiranum unnu af heilindum, en hugsanlega vissu ekki af ýmsu sem var í gangi? Ég get hinsvegar sagt að lang flestir í bankageiranum fóru jafn illa út úr hruninu og restin af alþýðunni, og jafnvel verr.
Mé finnst þetta ótrúlegt comment...

Þú ert að taka þetta hreinlega til þín.....
Er það málið að fólk sem var að ráðleggja vissi ekki betur,, af hverju vissi það ekki betur,, veit ekki betur en að skýr skilaboð hafi borist frá æðstu toppum bankana er allt var hrunið, að starfsfólk ætti að halda áfram eins og ekkert hafi í skorist,,,,
Að bankafólk hafi farið illa út úr hruninu get ég ekki neitað ,, en var ekki græðgin svo gengdarlaus að, því sé einnig um að kenna,,
Enn og aftur þá er þessu ekki beint að þér ,,
flest allir nema kannski lægst settu í bankageiranum ,, voru með virkilega fín laun,,
Ef menn voru að ráðleggja fólki að gera þetta og þetta,, kaupa þessi bréf,, hvaðan komu þessar upplýsingar,, sem áttu að vera haldbærar ,, en svo einskis virði eftir hrun
nei Sveinn ég er ekki alveg ginkeyptur fyrir svona,,,,,,,
En ég er sammála að sumir vissu lítið hvað var í gangi
PS,,,,,,, vil ekki og i ÆTLA ekki að ræða þetta frekar við þig ,,
ps.. ég tapaði ekki á bankahruninu.. enda lítilmangi sem var ekki með greind til að láta glepjast af þessu öllu,, var að vinna fyrir fullt af fólki sem varð að millioner á örskömmum tíma ,, en ég og aðrir stimpluðu okkur sem ALGERA lúsera af því að við kunnum ekkert að vera svona flottir eða að LÁTA PENINGANA VINNA FYRIR OKKUR,, enda lítið afgangs,, við vorum einnig í neyslu,, en ekkert í líkingu við margann
BÚIÐ........

///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."