bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 14. May 2025 11:47

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 144, 145, 146, 147, 148, 149, 150 ... 246  Next
Author Message
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Sun 22. Nov 2009 11:15 
Formúlubílstjóri

Sveinn er að vitna í dómsheimildir.. sem er rétt að JGS hafi verið dæmdur fyrir..

en sukkið hitt er svo svívirðilegt að það er hreinega erfitt að trúa að þetta geti/hafi átt sér stað

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Nov 2009 11:29 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Menn verða samt að hafa eitt í huga þegar þeir horfa á þessa myndbandaseríu.
Sá sem setur þetta saman var dæmdur fyrir fjársvik í baugsmálinu eftir að hafa startað því og verið helsta heimildin, sá hinn sami er núna að setja upp matvöruverslun. Ekki að ég sé að verja einn eða neinn en þetta er ekki hlutlaus umfjöllun.

Auk þess eru heimildirnar sem vitnað er í ekki alltaf þær öruggustu, t.d. er vitnað í bók, en höfundur hennar hefur þurft að biðjast opinberlega afstökunar á rangfærslum í henni.

Bara að hafa það í huga að ljótt er ef satt er er ekki alltaf satt, þó það sé of sannleikur í mörgu.

Og ekki koma með eitthvað bull að ég sé að verja eitthvað eða einhvern.

JGS var dæmdur fyrir að gefa út einn falsaðan reikning að beiðni JÁJ og co. - passar það ekki?

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Nov 2009 11:40 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
fart wrote:
Menn verða samt að hafa eitt í huga þegar þeir horfa á þessa myndbandaseríu.
Sá sem setur þetta saman var dæmdur fyrir fjársvik í baugsmálinu eftir að hafa startað því og verið helsta heimildin, sá hinn sami er núna að setja upp matvöruverslun. Ekki að ég sé að verja einn eða neinn en þetta er ekki hlutlaus umfjöllun.

Auk þess eru heimildirnar sem vitnað er í ekki alltaf þær öruggustu, t.d. er vitnað í bók, en höfundur hennar hefur þurft að biðjast opinberlega afstökunar á rangfærslum í henni.

Bara að hafa það í huga að ljótt er ef satt er er ekki alltaf satt, þó það sé of sannleikur í mörgu.

Og ekki koma með eitthvað bull að ég sé að verja eitthvað eða einhvern.

JGS var dæmdur fyrir að gefa út einn falsaðan reikning að beiðni JÁJ og co. - passar það ekki?

"Þá er Jón Gerald Sullenberger fundinn sekur um að hafa aðstoðað Tryggva og Jón Ásgeir við að rangfæra bókhald Baugs með því að búa til gögn sem áttu sér ekki stoð í viðskiptum. Segir í dómnum, að Jón Gerald hafi viðurkennt að hafa skrifað kreditreikning samkvæmt beiðni Tryggva og sent honum á faxi. Segir dómurinn sannað, að reikningurinn hafi verið notaður í bókhaldi Baugs og með hliðsjón af reynslu Jóns Geralds og störfum hafi honum hlotið að vera ljóst að reikningurinn myndi verða notaður í bókhaldinu."

En ertu s.s. að segja að hann sé hlutlaus aðili í þessu máli, það má ryfja upp ýmsar sögur sem hafa gengið um samskipti Jóns og Jóns í gegnum tíðina. Fyrir mig er þetta ekki besti maðurinn í að kasta steinum úr glerhúsi.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Nov 2009 11:44 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
"Þá er Jón Gerald Sullenberger fundinn sekur um að hafa aðstoðað Tryggva og Jón Ásgeir við að rangfæra bókhald Baugs með því að búa til gögn sem áttu sér ekki stoð í viðskiptum. Segir í dómnum, að Jón Gerald hafi viðurkennt að hafa skrifað kreditreikning samkvæmt beiðni Tryggva og sent honum á faxi. Segir dómurinn sannað, að reikningurinn hafi verið notaður í bókhaldi Baugs og með hliðsjón af reynslu Jóns Geralds og störfum hafi honum hlotið að vera ljóst að reikningurinn myndi verða notaður í bókhaldinu."

En ertu s.s. að segja að hann sé hlutlaus aðili í þessu máli, það má ryfja upp ýmsar sögur sem hafa gengið um samskipti Jóns og Jóns í gegnum tíðina. Fyrir mig er þetta ekki besti maðurinn í að kasta steinum úr glerhúsi.

Það er enginn hlutlaus.

Þetta brot Sullenbergers er nú ekki svakalegt svona í stóra samhenginu sem verið er að ræða,
hann er bara smákrimmi miðað við aðra.

Hvað finnst þér annars um þróun mála með 1998 ehf. og JÁJ?

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Nov 2009 11:51 
Formúlubílstjóri

Sullenbergerinn var þeirra maður i USA er það ekki, sá um bátinn, aðstoðaði við kaup á bílum sem og forláta slátturtraktor ef ég man rétt. Hann átti að sjá um fyrirtæki sem myndi selja allar vörur til baugs sem fluttar væru frá USA... þangað til að eitthvað gerðist.. Hann er rúmlega gæinn sem skrifaði einn reikning eftir beiðni myndi maður halda.

EN.. fæst orð bera minnsta ábyrgð, ég þekki málilð ekki nógu vel til að geta myndað mér skoðun á því, en það má geta þess að Baugsmálið er mest rannsakaða mál Íslandssögunar.

Mín skoðun er að það fóru ansi margir rúmlega fram úr sjálfum sér síðustu ár ég þar meðtalinn. Þannig að það er rétt, það eru líklega fáir saklausir, nema kanski komandi kynslóð.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Nov 2009 12:31 
Formúlubílstjóri

fart wrote:

Mín skoðun er að það fóru ansi margir rúmlega fram úr sjálfum sér síðustu ár ég þar meðtalinn. Þannig að það er rétt, það eru líklega fáir saklausir, nema kanski komandi kynslóð.

Alveg rétt

Nú,,, það er nú ekki þar með sagt að fáir séu heilir

en það er samdóma álit alþýðunnar að allflestir er unnu við bankageirann hafi hreinlega ekki komið fram af heilindum í garð náungans,, fengið fólk til að leggja fé í eitthvað sem var hreinlega ekki vit í að leggja fé í

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Nov 2009 13:01 
Formúlubílstjóri

Það sem Jón Gerald gerði og var dæmdur fyrir virkar bara samt svo smávægilegt í samanburði við það sem JÁJ og félagar eru búnir að vera gera og eru enn að gera.

Mér finnst þessi brot eins og að hrækja á gangstéttina vs að berja gamla konu með gangstéttarhellu og ræna hana.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Nov 2009 13:23 
Formúlubílstjóri

Er þetta ekki full djúpt í árinni tekið hjá þér að það sé samdóma álit alþýðunnar að allflestir er unnu við bankageirann hafi hreinlega ekki komið fram af heilindum í garð náungans,, fengið fólk til að leggja fé í eitthvað sem var hreinlega ekki vit í að leggja fé ???

Er ekki réttara að lang flestir í bankageiranum unnu af heilindum, en hugsanlega vissu ekki af ýmsu sem var í gangi? Ég get hinsvegar sagt að lang flestir í bankageiranum fóru jafn illa út úr hruninu og restin af alþýðunni, og jafnvel verr.

Mé finnst þetta ótrúlegt comment... :thdown:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Nov 2009 14:29 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
fart wrote:

Alveg rétt

en það er samdóma álit alþýðunnar að allflestir er unnu við bankageirann hafi hreinlega ekki komið fram af heilindum í garð náungans,, fengið fólk til að leggja fé í eitthvað sem var hreinlega ekki vit í að leggja fé í

Þetta er alveg fáránlega heimskulegt comment hjá þér :thdown:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Nov 2009 14:32 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Er þetta ekki full djúpt í árinni tekið hjá þér að það sé samdóma álit alþýðunnar að allflestir er unnu við bankageirann hafi hreinlega ekki komið fram af heilindum í garð náungans,, fengið fólk til að leggja fé í eitthvað sem var hreinlega ekki vit í að leggja fé ???

Er ekki réttara að lang flestir í bankageiranum unnu af heilindum, en hugsanlega vissu ekki af ýmsu sem var í gangi? Ég get hinsvegar sagt að lang flestir í bankageiranum fóru jafn illa út úr hruninu og restin af alþýðunni, og jafnvel verr.

Mé finnst þetta ótrúlegt comment... :thdown:

Þú ert að taka þetta hreinlega til þín.....

Er það málið að fólk sem var að ráðleggja vissi ekki betur,, af hverju vissi það ekki betur,, veit ekki betur en að skýr skilaboð hafi borist frá æðstu toppum bankana er allt var hrunið, að starfsfólk ætti að halda áfram eins og ekkert hafi í skorist,,,,

Að bankafólk hafi farið illa út úr hruninu get ég ekki neitað ,, en var ekki græðgin svo gengdarlaus að, því sé einnig um að kenna,,

Enn og aftur þá er þessu ekki beint að þér ,,

flest allir nema kannski lægst settu í bankageiranum ,, voru með virkilega fín laun,,

Ef menn voru að ráðleggja fólki að gera þetta og þetta,, kaupa þessi bréf,, hvaðan komu þessar upplýsingar,, sem áttu að vera haldbærar ,, en svo einskis virði eftir hrun

nei Sveinn ég er ekki alveg ginkeyptur fyrir svona,,,,,,,

En ég er sammála að sumir vissu lítið hvað var í gangi

PS,,,,,,, vil ekki og i ÆTLA ekki að ræða þetta frekar við þig ,,
ps.. ég tapaði ekki á bankahruninu.. enda lítilmangi sem var ekki með greind til að láta glepjast af þessu öllu,, var að vinna fyrir fullt af fólki sem varð að millioner á örskömmum tíma ,, en ég og aðrir stimpluðu okkur sem ALGERA lúsera af því að við kunnum ekkert að vera svona flottir eða að LÁTA PENINGANA VINNA FYRIR OKKUR,, enda lítið afgangs,, við vorum einnig í neyslu,, en ekkert í líkingu við margann

BÚIÐ........ :|

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Nov 2009 17:13 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Alpina wrote:
fart wrote:

Alveg rétt

Þetta er alveg fáránlega heimskulegt comment hjá þér :thdown:

sennilegast eitt heimsulegasta kommentið so far, og þau hafa verið nokkur.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Nov 2009 20:04 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
fart wrote:

Alveg rétt

Image

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Nov 2009 11:30 
Formúlubílstjóri

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/1 ... ef=fphelst

Manni líður eins og maður sé staddur í glæpamynd þar sem mafían ræður öllum ríkjum og maður getur ekkert gert :thup:

Hversu langt á þetta eiginlega að ganga??

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Nov 2009 16:31 
Formúlubílstjóri

http://visir.is/article/20091128/SKODANIR/719786439

:lol: :lol:

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Nov 2009 18:39 
Formúlubílstjóri

http://lugan.eyjan.is/2009/11/27/almenningur-skuldar-ekki-erlend-lan/

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 144, 145, 146, 147, 148, 149, 150 ... 246  Next

All times are UTC