2000CA (coupe automatic), framleiddur var líka bara C. (1965 - 1969)
Samtals riflega 11900 stk, 2837 eins og minn, upprunalega ssk og með topplúgu, 4 cyl, 120 hö og ssk, ekki mikið fjör þar trúi ég, og alls ekki á par vil útlitið.
Bíllinn kom til landsins ca 1977, með Smyrli (nú Norrænu) til Seyðisfjarðar og skiptingin og etv. fleira gaf sig á leiðinni til Rvk.
Edward Marx (minnir mig) vann í Hænco á sínum tíma kom á bílnum.
Hann lét hann eftir þetta, einhver tók hann og setti í hann Ford V8 og fór að keppa í kvartmílu með slökum árangri. Til þessa að létta bílinn voru unnin á honum ýmiss konar skemmdarverk, m.a. rafmagnsrúðuupphölurunum fyrir hliðarafturrúðurnar hent. Styrkingar voru klipptar innanúr skottlokinu, og fl. En alltaf var original drifið notað, enda læst og frábærlega sterkt.
Svo var hent í hann 6 cyl 2800 ´73 m. 4 gíra kassa og virkaði fínt þannig.
Ég eignaðist hann 1984, ökufæran á númerum, en ók aðeins í mánuð, hann var skelfilega ljótur, original húddi hafði verið hent og smíðaður hræðilegur fiberhlemmur ofaní gatið, (ekki mikið léttari), brettakantar að framan eins og að aftan (áttu ekkert erindi á bílinn, gamlir VWGolf kantar.) og amk. þrír bláir litir á bílnum, hér og þar.
framhald.
_________________ 2002 árg 1969 rip 2002 árg 1971 rallýbíll (læknabíllinn) rip? 2000CA árg 1968 í langtímahvíld. 735i árg 1980 seldur. 318i árg 1989 seldur. 540i árg 1996. Frábær vagn. Seldur.
|