ég er venjulega ansi þolinmóður maður, en það sem var ekki að gera sig þarna var að ég þurfti nánast að toga uppúr mannfíflinu ,sem var þarna að taka á móti fólki, að bjóða mér góðan daginn.
hvað þá að segja mér nokkurn skapaðan hlut, ekki bara "ég kalla í þig" og síðan ekki söguna meir. Ég búinn að bíða í hálftíma eftir einhverju update eða hverju sem er og ég vissi ekki hvort ég þyrfti að bíða þarna í 2 mínútur eða klukkutíma ...
og svo þegar ég labba að afgreiðsluborðinu og segi manni þarna að ég nenni ekki að bíða lengur, þá fæ ég huns númer 2
mistök gerast en fyrirtækis þíns vegna myndi ég halda starfsmannafund og benda afgreiðsluliðinu á að það er ekki svo hræðilegt að vera hress í vinnunni og gera hlutina eins og á að gera þá.
p.s. ég er sjálfur í þjónustustarfi og ég veit alveg að það er ekki auðvelt að vera undir pressu og díla við erfiða kúnna allan daginn, en það á ekki að koma niður á gæðum þjónustunnar. Allra síst í afgreiðslunni, það má segja að hún sé andlit fyrirtækisins. Ef andlitið er kengbeyglað og illa farið þá er manni yfirleitt skítsama hvernig restin er, maður finnur sér bara eitthvað annað.
það er betra að spyrja og vera heimskur í eina mínútu en að þegja og vera heimskur alla ævi
óstaðsettur í bíl