bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 14. May 2025 20:37

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 138, 139, 140, 141, 142, 143, 144 ... 246  Next
Author Message
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Fri 09. Oct 2009 16:24 
Formúlubílstjóri

Á meðan landinu blæðir út..........

Image

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 09. Oct 2009 20:48 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:

Image

Þessir ræflar sem fá borgað mörg hundruð þúsund á mánuði eru að leika sér í sudoku, hanga á facebook í iphone og downloada fangavaktinni á torrent á meðan þeir eru í vinnunni...

ég veit um marga sem hafa verið reknir fyrir minna

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 09. Oct 2009 20:58 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:

Image

:lol:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 09. Oct 2009 21:30 
Formúlubílstjóri

Þessir kjánar í Hreyfingunni eru líka ekkert að gera af viti. Eldvarnargalli á.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Oct 2009 15:03 
Formúlubílstjóri

Nú les maður ýmsa miðla landsins,
og þar sem að maður er ekki flokks bundinn á neinn hátt fyrir utan það að treysta ekki neinum stjórnmála manni.

Þá spyr ég hvernig deilast þessir miðlar á stjórnmálaflokkanna?

t.d xD = MBL

Ég get ekki séð að NEINUM sé treystandi. Þannig að hvað verður af landinu finnst mér bara eins og rússnesk rúlletta með fullhlaðna byssu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 24. Oct 2009 00:27 
Formúlubílstjóri

http://gandri.wordpress.com/2009/10/22/svar-ingolfs-fri%C3%B0jonssonar-hdl/

Mínar hugleiðingar til Ingólfs eru ritaðar í rauðu.

Góðan daginn Guðmundur
Sæll Ingólfur

Varðar skuldabréf 716252

Sjónarmið Frjálsa fjárfestingarbankans hf. eru þau að bankinn telur ótvírætt vera um erlent lán að ræða, svokallað myntkörfulán.
-Gott. Þannig að höfuðstóll lánsins er ótvírætt í erlendri mynt.

Eins og kemur fram feitletrað hjá þér var lánið þegar það var veitt Jafnvirði ISK 20.280.000,- í eftirtöldum myntum og hlutföllum: 50% CHF og 50% JYP.
-Það er hvergi minnst á það í skilmálum bréfsins að þetta jafnvirði sé bundið við þann tíma sem lánið er veitt !!

Lánið tekur breytingum skv. gengi Seðlabanka Íslands.
-Ég geri ráð fyrir að þarna sé átt við höfuðstól skuldarinnar, sem eðli máls skv er erlendur, eða s.k. myntkörfuhöfuðstóll þar sem lánið er eins og þú segir, erlent lán, eða svokallað myntkörfulán. Þessi fullyrðing þín hlýtur því að styðjast við það sem greint er í 2. gr. skuldabréfsins. En þar stendur: Lán þetta er bundið sölugengi Seðlabanka Íslands á ofangreindum myntum.Höfuðstóll skuldarinnar breytist í hlutfalli við breytingar á sölugengi hverrar myntar eins og það er á útborgunardegi til fyrsta gjalddaga, og síðan í hlutfalli við breytingar á sölugengi myntanna milli gjalddaga.
Ég geri því ráð fyrir að þú sért í einlægni að benda mér á að lánið, sem er erlend mynt, taki breytingum skv. gengi Seðlabanka Íslands og að þar sé breytingin miðuð við jafnvirði hinnar íslensku krónutölu sem gefin er upp í bréfinu og því breytist höfuðstóllinn, sem er erlendur -eins og lánið, í samræmi við skilmála 2. gr. svo sem talið er upp hér að ofan.

Við skilmálabreytingu hafði gengið breyst og því stendur réttilega í skilmálabreytingunni m.a.: „Umreiknaðar eftirstöðvar lánsins eru að jafnvirði ISK 51.844.328,-… „
-Ég skil vel, -núna, að þið hafið viljað setja þessa tölu inn í skilmálabreytinguna. En eftir stendur. Skilmálabreytingin er gerð á röngum forsendum þar sem bankinn reiknar eftirstandandi höfuðstól ekki í samræmi við skilmála bréfsins og þ.a.l. reiknast greiðslubyrðin í jafnmiklu ósamræmi við skilmálana og höfuðstóllinn.
Skilmálabreytingin er því úrræði sem gripið er til vegna rangra útreikninga bankans og getur því aldrei talist grundvöllur nýrrar túlkunar á skilmálum hins upprunalega skuldabréfs.

Í báðum tilvikum er verið að sýna jafnvirði lánsins á mismunandi tíma í íslenskum krónum. Lánið er eftir sem áður í erlendri mynt og m.v. gengi viðkomandi myntar á hverjum tíma.
-Það hefði líklega verið ráð, Ingólfur minn, að taka það fram í skilmálum skuldabréfsins að svoleiðis hafi bankinn hugsað þetta Jafnvirði. Ég túlka það samkvæmt orðanna hljóðan í bréfinu og í samræmi við 13. gr. og 1. mgr. 14 gr. laga um vexti og verðtryggingu, hvar segir að óheimilt sé að binda skuldbindingar í íslenskum krónum við dagsgengi erlendra mynta, og því hljóti þú, og lögspekingateymi bankans að hafa áttað sig á því, líkt og ég, -einn, -vélstjórinn, að hér sé um lán í erlendri mynt að ræða, líkt og þú jú tilgreinir í þessu bréfi, og að það lán sé bundið dagsgengi íslenskrar krónu, líkt og segir í 2. gr. skilmála skuldabréfsins.
Ég þakka þér því fyrir að útskýra fyrir mér að mín túlkun á skilmálum bréfsins sé rétt og geri ég í framhaldinu ráð fyrir að bankinn leiðrétti höfuðstól lánsins og sendi okkur hjónum eftirleiðis rétt upp setta greiðsluseðla svo hægara sé fyrir okkur um að standa í skilum, því okkur er það mikið í mun, nú þegar við sjáum fram á að það er hægt.

Kveðja, Ingólfur Friðjónsson hdl.
Kveðja, Guðmundur Andri Skúlason vélstjóri.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 24. Oct 2009 08:25 
Formúlubílstjóri

Bjarkih wrote:

Þetta er magnað mál, verst að flestar fjármálastofnanir voru með þetta skýrara í sínum skilmálum.

Annars nokkur orð um gjaldeyrishöft og von manna að gengið muni styrkjast.

Þessa dagana er að koma í ljós kröfur í bankanna. Hluti þessara krafna verða svokallaðar forgangskröfur sem munu vera festar í íslenskum krónum svk gjaldþrotalögum.

Þar sem stór hluti eignana í föllnu bönkunum eru í erlendri mynt þá eru hagsmunir almennra kröfuhafa að veikja krónuna þar sem sú veiking veikir forgangskröfurnar sem eru eins og áður sagði festar í ISK, en veiking forgangskrafna þýðir að meira kemur uppí almennar kröfur. Við munum því horfa fram á að almennir kröfuhafar, sem eru t.d. vogunarsjóður sem keyptu skuldabréf á eftirmarkaði, munu líklega gera árás á krónuna ef gjaldeyrishöftum verður aflétt.

Veiking ISK er það sem aðallega skýrir hækkaðar endurheimtur í Landsbankans upp í 90% og þegar Össur segir að þetta fari uppí 95% þá getur það vel verið rétt og jafnvel farið hærra, en það veður bara vegna aukins falls krónunnar.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 24. Oct 2009 09:27 
Formúlubílstjóri

Kannski ekki tengt krónunni beint, en mér finnst ótrúlegt að þingmenn fái forgang að inflúensubólusetningu á meðan gamalt fólk og veikir eru látnir bíða...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 24. Oct 2009 09:52 
Formúlubílstjóri

Það er alveg vonlaust að geta ekki leyst sudoko, að liggja flatur með flensu gæti alveg eyðilagt það.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Oct 2009 13:59 
Formúlubílstjóri

http://pressan.is/Frettir/LesaFrett/adu ... nars-vegar

Alpina wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Oct 2009 21:24 
Rallýbílstjóri

Image
Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Nov 2009 18:36 
Formúlubílstjóri

Ágætis þættir:
http://tengdur.net/details.php?id=11261
Image

Alpina wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Nov 2009 11:52 
Formúlubílstjóri

bara smá pæling..

McDonalds hætti á íslandi vegna þess að gengi krónunar var óhagstætt..

í stað breyta þeir staðnum í Metro (hef ekki smakkað, hvernig er þetta ?) og kaupa allt hráefnið innanlands og eyða því krónum í það og stuðla þannig að hagvexti innanlands..

þannig að krónan stuðlar þá að uppbyggingu innanlands eitthvað sem hefði verið ómögulegt með evruna eins Írar eru í vandræðum með núna..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Nov 2009 12:32 
Formúlubílstjóri

Aron Fridrik wrote:
bara smá pæling..

í stað breyta þeir staðnum í Metro (hef ekki smakkað, hvernig er þetta ?) og kaupa allt hráefnið innanlands og eyða því krónum í það og stuðla þannig að hagvexti innanlands..

þannig að krónan stuðlar þá að uppbyggingu innanlands eitthvað sem hefði verið ómögulegt með evruna eins Írar eru í vandræðum með núna..

Næstum rétt. Það sem snýr að ISK er rétt hjá þér en Írar geta alveg lokað sínum McDonaldsstöðum og notað írkst hráefni. Lækkun krónunnar er það sem eykur samkeppnishæfni innlendrar framleiðslu og það á að leiða til aukinnar innlendrar framleiðslu og draga út innflutningi.

Reyndar eru Litháar líka með EUR og þar hefur orðið svaka snúningur á vöruskiptajöfnuði, en það er að miklu leyti vegna lækkun launa og samdráttar heimafyrir.

Krónan hjálpar okkur vissulega að díla við þetta ástand en hún er líka stór áhrifavaldur fyrir því að við erum svona í skítnum.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Nov 2009 12:34 
Formúlubílstjóri

Aron Fridrik wrote:
bara smá pæling..

Það er klárlega betra að minnka innflutning, þá þarftu að kaupa minna af gjaldeyri fyrir ónýtar krónur, en ég get ekki verið sammála því að það sé betra að vera með krónur frekar en Evrur. Ef við hefðum verið evruland, værum við ekki í þessu rugli in the first place, og að því að við erum með ónýtan gjaldeyri sem hefur skítfallið, fer allt effort ríkisstjórnarinnar í að finna úrræði til að koma krónunni í lag, sem er ótrúlegt bull.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 138, 139, 140, 141, 142, 143, 144 ... 246  Next

All times are UTC