Sælt veri fólkið,
ég var staddur á meginlandi Evrópu um daginn, og sótti Gula , ásamt öðrum ævintýrum,,
Við Skúra-Bjarki tókum German-Wings að miðnætti rúmlega,, þann 17.Sept og lentum ca. 6.30 í Bonn, ég fór beint inn á Nürburgring ,, og hitti Giz sem kom sérstaklega frá Strassbourg til að hitta mig,, mega öðlingur

,, við tókum gula og fórum í DYNO test hjá Manthey-Racing sem er klárlega langbesta og virtasta Porsche-tune fyrirtækið í Þýskalandi, eiga 24Hour Nürburgring í 1.sæti overall frá 2006 / 2007 / 2008 / og 2009,, MEGA árangur,, fengum einnig að vappa þarna um ,, ég hafði reyndar komið þarna 2 sinnum áður en aldrei verið heimilt að taka myndir fyrr,,




-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------








Þar sem ég var búinn að ákveða að ná í þann gula fyrir haustið,, og taka aftur til landsins eftir 2 sumur í EU þá sameinaði ég ferðalagið, með það fyrir augum, að komast á stefnumót er halda átti niðri í Fulda, þann 19.September, og fagna 20 ára afmæli BT,, og taka svo Norrænu heim 26 sama mánaðar, sem ég gerði ,,
Back to basic..
Í haust voru 20 ár liðin frá kynningu,, er sló eftirminnilega í gegn á IAA í Frankfurt 1989,, þá kynnti ALPINA til sögunnar bíl byggðann á hinum hreint magnaða E34 535,
en það var B10 BITURBO 3.5 IL6 12v twin turbo 360 ps og 520 nm
100 ps + @ Liter en slíkt þótti meira en ALVEG í lagi á þeim tíma,, jafnvel með turbo
Bíllinn var MJÖG dýr,, en sló í gegn svo um munaði, en bíllinn var framleiddur frá 90-94, það sem þótti einna merkilegast , á þeim tíma, var óheyrileg háhraðahröðun sem átti engann sinn líkann í þá daga ,, nema í ofurdýrum supersportbílum,, og endahraði sem menn vissu varla að væri til. hvað þá í 4 dyra fólksbíl
291-295 eru rauntölur sem sjást á góðum dögum,, og var bíllinn hraðskreyðasti fjöldaframleiddi saloon-bíll veraldar í einhver ár ,,
Við vorum 4 sem hittumst í Frankfurt og vorum samferða niðureftir,, átti afar erfitt með að standa bílinn ekki átján flata og sjá hver kæmi fyrstur,, en þar sem ég óskaði eftir að fá að slást í för með þeim þá
Það var hreinlega hálf vandræðalegt hve mikla athygli bíllinn fékk,, ath ekki liturinn heldur númerið,,
Menn hreinlega trúðu því ekki að svona væri hægt .. ekki skánaði það þegar ég sagði frá cabrio nr,
Fullt af flottum bílum sem mættu þarna,, og voru 3 B8 touring bílarnir virkilega töff,,
Einn eigandinn af þeim sagði að B8 touring væri STÓRHÆTTULEGUR á max hraða og slá skyndilega af,, missti bílinn sinn næstum , í fyrsta skipti, er þetta gerðist,, slaka verður á RÓLEGA,,, hann náði best 292 km á tomtom...... sem er FÁRÁNLEGA vel gert.
6 STK ALPINA B10 BT





hér er einn Macaou blau BT með 18" frá E31 og 993 bremsur
3 stk B8 4.6 touring

E31 B12 coupe

E38 B12 ,,,,, British RACING-GREENaldrei séð E38 með svona lit hvað þá ALPINA ,,,,, bara cool
E28 B7Ralf Foltynek heitir eigandinn af þessum bíl,, topp náungi

bíllinn er með Düsseldorf nr D... B7 nr.278 meira privat gerist það ekki í Þýskalandi

Klárt mál að B8 og B12 er í framtíðarplönum mínum,, halda verðinu miklu betur en
B10 BT,, samt voru allir með það á hreinu að B10 BT væri sá bíll sem ÖLLUM langaði einhvern tíman að eiga ,, ef þeir seldu og fengu sér annann ALPINA bíl,
það kom hreint á óvart hve margir eiga fleiri en einn ALPINA bíl,, en frá mínum bæjardyrum séð og væri væntanlegur BT kaupandi 1990 þá hefði ég pottþétt tekið rauðann eða hvítann í 3 sæti er græni liturinn GIALLO var ekki í boði.. sá litur hefur reyndar þann kost að nær ALLIR víkja automatically , til hægri ,ef maður kemur á siglingunni.. það var gaman að diskutera þetta með hinum eigendunum,, hvað mönnum þótti um þetta ,, með litinn , sumir voru á svölu hliðinni meðan aðrir voru 111% oem
einn af BT bílunum sem var þarna var ORIENT blau,, en hafði verið oem rauður , en málaður af fyrri eiganda,, með nýjum mótor,, eigandinn átti einnig B12 coupe B3 cabrio ((e46)) og ALPINA Z1 ,,, ekki RLE ,, heldur einn af 7 eða 8 sem voru búnir til , eftir að RLE hætti í frameiðslu........... MEGA rare .. Bernard heitir eigandinn ((Horke sem nick name á ALPINA spjall-síðum)) topp náungi ,, Þessi ALPINA meeting eru yfirleitt mjög þröngur hópur ,, sem kemur saman aftur og þekkist mjög vel,, Einn eigandinn
Ralf Foltynek sem á B7 1987 var svo almennilegur að koma mér í samband við Rainer Witt,, og fórum við 4 fræknu til Essen 2008 og heimsóttum ,,, WUNDERGARAGE
MEGA MEGA MEGA flott,, og eiga Rainer & co heiður skilið fyrir svona rausnarskap af þeirra hálfu ,, gáfu manni kost á að sjá svona .. traumwagen-garage,
Það er alveg klárt að hálfu hardcore ALPINA eigenda að B12 5.7 og B8 eru þeir bílar sem mestu samkomurrnar snúast um,,
B7 er pottþétt the early legend en B10 BT the greatest legend,, sem eins og áður er sagt burstaði allt sem hægt var að bursta,, ath hér er átt við framleiðslu bíla ,, ekki induvidual einzelstück,, þegar B12 Coupe kom á markað var það fyrsti ALPINA bíllinn sem braut 300 km múrinn (( uurrrrrrrrrrrr)) síðan gerðist ekkert fyrr en B5/B6/B7 komu til sögunnar og hreinlega sýndu hvað ALPINA er ætlast til ,,,,,,,, sehr schnell.
Á leiðinni frá Nürburgring stoppaði ég í Kaarst,, þar sem
http://www.wokke.de er með aðsetur
Felgu gaur sem er að fixa allskonar felgur
Wolf Gansauge,, virkilega fínn gaur, kíkti á það sem hann er að gera ,, osfrv sótti skrúfurnar sem ég var búinn að borga,, hann er mikill aðdáandi eldri kynslóða BMW ,, eins og fleiri og er búinn að eiga 2 750 E32,, og einn B12 LW ,, ,
Bjarki Blauti /Byttu Bjarki aka Skúra-Bjarki fékk að taka á gula frá Vejle til Esbjerg....... hann er enn stjarfur,, stóð allt flatt...
Hér eru reyndar nokkrar myndir úr nýju byggingunni á slaufunni .. en margir vilja meina að þetta sé mega flopp..
M1 PROCAR ,, þessi bíll er reyndar annar af tveim,,sem hafa verið búnir til AC Schnitzer bjó báða til,,, GRUPPE 5 M88 BITURBO ,,,,,,,, 850-900+ ps






Fleiri myndir eru inni á heimasíðunni minni
Góðar stundir