bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 21:30

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 70 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 22:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Sælt veri fólkið,
ég var staddur á meginlandi Evrópu um daginn, og sótti Gula , ásamt öðrum ævintýrum,,
Við Skúra-Bjarki tókum German-Wings að miðnætti rúmlega,, þann 17.Sept og lentum ca. 6.30 í Bonn, ég fór beint inn á Nürburgring ,, og hitti Giz sem kom sérstaklega frá Strassbourg til að hitta mig,, mega öðlingur :thup: ,, við tókum gula og fórum í DYNO test hjá Manthey-Racing sem er klárlega langbesta og virtasta Porsche-tune fyrirtækið í Þýskalandi, eiga 24Hour Nürburgring í 1.sæti overall frá 2006 / 2007 / 2008 / og 2009,, MEGA árangur,, fengum einnig að vappa þarna um ,, ég hafði reyndar komið þarna 2 sinnum áður en aldrei verið heimilt að taka myndir fyrr,,

Image

Image

Image

Image

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Þar sem ég var búinn að ákveða að ná í þann gula fyrir haustið,, og taka aftur til landsins eftir 2 sumur í EU þá sameinaði ég ferðalagið, með það fyrir augum, að komast á stefnumót er halda átti niðri í Fulda, þann 19.September, og fagna 20 ára afmæli BT,, og taka svo Norrænu heim 26 sama mánaðar, sem ég gerði ,,

Back to basic..

Í haust voru 20 ár liðin frá kynningu,, er sló eftirminnilega í gegn á IAA í Frankfurt 1989,, þá kynnti ALPINA til sögunnar bíl byggðann á hinum hreint magnaða E34 535,
en það var B10 BITURBO 3.5 IL6 12v twin turbo 360 ps og 520 nm
100 ps + @ Liter en slíkt þótti meira en ALVEG í lagi á þeim tíma,, jafnvel með turbo
Bíllinn var MJÖG dýr,, en sló í gegn svo um munaði, en bíllinn var framleiddur frá 90-94, það sem þótti einna merkilegast , á þeim tíma, var óheyrileg háhraðahröðun sem átti engann sinn líkann í þá daga ,, nema í ofurdýrum supersportbílum,, og endahraði sem menn vissu varla að væri til. hvað þá í 4 dyra fólksbíl
291-295 eru rauntölur sem sjást á góðum dögum,, og var bíllinn hraðskreyðasti fjöldaframleiddi saloon-bíll veraldar í einhver ár ,,

Við vorum 4 sem hittumst í Frankfurt og vorum samferða niðureftir,, átti afar erfitt með að standa bílinn ekki átján flata og sjá hver kæmi fyrstur,, en þar sem ég óskaði eftir að fá að slást í för með þeim þá :roll:



Það var hreinlega hálf vandræðalegt hve mikla athygli bíllinn fékk,, ath ekki liturinn heldur númerið,,
Menn hreinlega trúðu því ekki að svona væri hægt .. ekki skánaði það þegar ég sagði frá cabrio nr,
Fullt af flottum bílum sem mættu þarna,, og voru 3 B8 touring bílarnir virkilega töff,,
Einn eigandinn af þeim sagði að B8 touring væri STÓRHÆTTULEGUR á max hraða og slá skyndilega af,, missti bílinn sinn næstum , í fyrsta skipti, er þetta gerðist,, slaka verður á RÓLEGA,,, hann náði best 292 km á tomtom...... sem er FÁRÁNLEGA vel gert.

6 STK ALPINA B10 BT
Image

Image

Image

Image

Image

Image

hér er einn Macaou blau BT með 18" frá E31 og 993 bremsur
Image

3 stk B8 4.6 touring

Image

Image

Image

E31 B12 coupe

Image

Image


E38 B12 ,,,,, British RACING-GREEN

aldrei séð E38 með svona lit hvað þá ALPINA ,,,,, bara cool

Image

E28 B7
Ralf Foltynek heitir eigandinn af þessum bíl,, topp náungi :thup: bíllinn er með Düsseldorf nr D... B7 nr.278 meira privat gerist það ekki í Þýskalandi

Image






Klárt mál að B8 og B12 er í framtíðarplönum mínum,, halda verðinu miklu betur en
B10 BT,, samt voru allir með það á hreinu að B10 BT væri sá bíll sem ÖLLUM langaði einhvern tíman að eiga ,, ef þeir seldu og fengu sér annann ALPINA bíl,
það kom hreint á óvart hve margir eiga fleiri en einn ALPINA bíl,, en frá mínum bæjardyrum séð og væri væntanlegur BT kaupandi 1990 þá hefði ég pottþétt tekið rauðann eða hvítann í 3 sæti er græni liturinn GIALLO var ekki í boði.. sá litur hefur reyndar þann kost að nær ALLIR víkja automatically , til hægri ,ef maður kemur á siglingunni.. það var gaman að diskutera þetta með hinum eigendunum,, hvað mönnum þótti um þetta ,, með litinn , sumir voru á svölu hliðinni meðan aðrir voru 111% oem
einn af BT bílunum sem var þarna var ORIENT blau,, en hafði verið oem rauður , en málaður af fyrri eiganda,, með nýjum mótor,, eigandinn átti einnig B12 coupe B3 cabrio ((e46)) og ALPINA Z1 ,,, ekki RLE ,, heldur einn af 7 eða 8 sem voru búnir til , eftir að RLE hætti í frameiðslu........... MEGA rare .. Bernard heitir eigandinn ((Horke sem nick name á ALPINA spjall-síðum)) topp náungi ,, Þessi ALPINA meeting eru yfirleitt mjög þröngur hópur ,, sem kemur saman aftur og þekkist mjög vel,, Einn eigandinn
Ralf Foltynek sem á B7 1987 var svo almennilegur að koma mér í samband við Rainer Witt,, og fórum við 4 fræknu til Essen 2008 og heimsóttum ,,, WUNDERGARAGE
MEGA MEGA MEGA flott,, og eiga Rainer & co heiður skilið fyrir svona rausnarskap af þeirra hálfu ,, gáfu manni kost á að sjá svona .. traumwagen-garage,
Það er alveg klárt að hálfu hardcore ALPINA eigenda að B12 5.7 og B8 eru þeir bílar sem mestu samkomurrnar snúast um,,
B7 er pottþétt the early legend en B10 BT the greatest legend,, sem eins og áður er sagt burstaði allt sem hægt var að bursta,, ath hér er átt við framleiðslu bíla ,, ekki induvidual einzelstück,, þegar B12 Coupe kom á markað var það fyrsti ALPINA bíllinn sem braut 300 km múrinn (( uurrrrrrrrrrrr)) síðan gerðist ekkert fyrr en B5/B6/B7 komu til sögunnar og hreinlega sýndu hvað ALPINA er ætlast til ,,,,,,,, sehr schnell.

Á leiðinni frá Nürburgring stoppaði ég í Kaarst,, þar sem http://www.wokke.de er með aðsetur
Felgu gaur sem er að fixa allskonar felgur
Wolf Gansauge,, virkilega fínn gaur, kíkti á það sem hann er að gera ,, osfrv sótti skrúfurnar sem ég var búinn að borga,, hann er mikill aðdáandi eldri kynslóða BMW ,, eins og fleiri og er búinn að eiga 2 750 E32,, og einn B12 LW ,, ,

Bjarki Blauti /Byttu Bjarki aka Skúra-Bjarki fékk að taka á gula frá Vejle til Esbjerg....... hann er enn stjarfur,, stóð allt flatt...

Hér eru reyndar nokkrar myndir úr nýju byggingunni á slaufunni .. en margir vilja meina að þetta sé mega flopp..

M1 PROCAR ,, þessi bíll er reyndar annar af tveim,,sem hafa verið búnir til AC Schnitzer bjó báða til,,, GRUPPE 5 M88 BITURBO ,,,,,,,, 850-900+ ps

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Fleiri myndir eru inni á heimasíðunni minni

Góðar stundir

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 22:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Frábær lesning :thup:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 22:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
altaf skemmtilegar frásagnir hjá þér sveinbjörn! Hefur greinilega verið skemmtileg heimför

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 22:42 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Wed 13. Sep 2006 16:21
Posts: 222
Location: Reykjavík
Frábær lesning og ekki er myndaflóðið verra! :thup:

_________________
E36 BMW 316i M-Tech 1998


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 23:08 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. Sep 2005 17:22
Posts: 802
Hreint og beint frábært að lesa þessar sögur alltaf eftir þig, og myndirnar gera þær ENN Betri, aldrei nennt að lesa heila bók án mynda! ;)

Frábært að hann sé kominn heim

Bjarki sagði mér raunir sínar á fartinu... og dem, það hlakkaði meira að segja í mér þegar að hann sagði frá púllinu í þessu dýri

_________________
BMW e60 520d - 2006
Honda Shadow Spirit - 2012


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 23:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
snilld

Image

þessi er nettur 8)

djöfull væri ég til í e36 b8 verst að hann er töluvert dýrari en b3 e46


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 23:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Dóri- wrote:

djöfull væri ég til í e36 b8 verst að hann er töluvert dýrari en b3 e46


B8 er mega græja.. vinnur hrikalega vel

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 23:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Fyndið að þú skyldir mega taka myndir núna hjá Manthey - það var nú vægast sagt ekki
tekið í mál þegar við fórum þarna síðast.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Oct 2009 00:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Alpina wrote:
Dóri- wrote:

djöfull væri ég til í e36 b8 verst að hann er töluvert dýrari en b3 e46


B8 er mega græja.. vinnur hrikalega vel


hef samt heyrt að e36 m3 sé sneggri


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Oct 2009 01:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
Bjarki Blauti /Byttu Bjarki aka Skúra-Bjarki fékk að taka á gula frá Vejle til Esbjerg....... hann er enn stjarfur,, stóð allt flatt...


set nú stórt spurningarmerki við þessi viðurnefni....

En þetta var rönn dauðans, engu líkt!!

Vejle-Esbjerg á E20 og hámarkshraðinn er að mér skilst 110km/klst
sveinbjörn keyrði eins og maður keyrði í Þýskalandi fyrir svona 10 árum....alveg aftaní næsta bíl, með stefnuljós til vinstri og svo blikka háu!!!
Þykir mjög alvarlegt nú til dags vegna slysahættu.

Svo tók ég nokkuð marga góða spretti, hraðast 290km/klst á mæli....adrenalínflæðið var mikið, bæði hraðinn og svo kannski var þetta pínu yfir hámarkshraða.
En það skemmtilegasta við bílinn er hvað er mikið að gerast frá t.d. 180 og bara alveg upp upp upp, hraðamælirinn heldur alltaf áfram að færast upp á fínum hraða.
Á flestum bílum þá er maður að ná að sleikja 250 á löngum tíma man eftir því í 540i A og t.d. í 525i e34 þá er 205-230 að gerast á frekar löngum tíma.
Þessir bílar eru laang flottastir á stóra rönninu, standa þá átján bláa!!!
Takk fyrir gott rönn og svo góða heimferð í Norrænu.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Oct 2009 08:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Fyndið að þú skyldir mega taka myndir núna hjá Manthey - það var nú vægast sagt ekki
tekið í mál þegar við fórum þarna síðast.


Ég mátti taka myndir eins og ég vildi þegar ég fór til Manthey, en ALLS EKKI af bílum sem voru skemmdir. Allt annað var í lagi.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Oct 2009 12:38 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Sep 2008 21:06
Posts: 828
Location: 101 Reykjavík
frábær lesning

en ein spurning
Image
afhverju er einn af þessum með v8 nýru
er þetta eithvað sem þeir komu með úr framleiðslu eða er þetta eitthvað sem eigandinn hefur bara gert sjálfur

_________________
E30 323i 1984 BBS COUPE
E36 325i 1994 M-TECH CABRIO
www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Oct 2009 14:53 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 00:36
Posts: 827
Location: Erlendis
fart wrote:
bimmer wrote:
Fyndið að þú skyldir mega taka myndir núna hjá Manthey - það var nú vægast sagt ekki
tekið í mál þegar við fórum þarna síðast.


Ég mátti taka myndir eins og ég vildi þegar ég fór til Manthey, en ALLS EKKI af bílum sem voru skemmdir. Allt annað var í lagi.


Þetta var ekkert mál. Þeir voru bara hissa hvað við værum að spyrja frekar en annað.

En flott Alpina samkoma marr :thup:

G

_________________
e39 M5 Carbon Schwartz
Audi A3 "Sportback" 1.6 TDi Miljöpowah!
e9 CSA 1973


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Oct 2009 15:49 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 29. Dec 2008 10:17
Posts: 270
Location: Garðabær
einarsss wrote:
altaf skemmtilegar frásagnir hjá þér sveinbjörn! Hefur greinilega verið skemmtileg heimför


Sammála :!: :thup:

_________________
Benedikt Hans Rúnarsson


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Oct 2009 23:40 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Sep 2008 21:06
Posts: 828
Location: 101 Reykjavík
Árni S. wrote:
frábær lesning

en ein spurning
Image
afhverju er einn af þessum með v8 nýru
er þetta eithvað sem þeir komu með úr framleiðslu? eða er þetta eitthvað sem eigandinn hefur bara gert sjálfur?



???

_________________
E30 323i 1984 BBS COUPE
E36 325i 1994 M-TECH CABRIO
www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 70 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group