bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 11:32

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 52, 53, 54, 55, 56, 57, 58 ... 64  Next
Author Message
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 20:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Ætlaði einmitt að fara að blaðra um EGT :lol:

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 20:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Hvernig getið þið efast :)

Ég er búinn að vera skoða svona M50 turbo setup í nokkur ár.
Og hvaða hluti menn eru að nota, hvað ÞARF að gera til að ná í X level og hvernig er best að fyrirbyggja
vandamál.

Vandamálið með NA vélar er alltaf bakþrýstingur því knastásarnir eru þannig að þeir leyfa frekar loftinu að komast aftur ofan í vélina. Þetta er ekki svona á turbo vélum almennt. Hitinn sem tengist 200hö/líter verður að losna við.
Það þýðir kælikerfi og losna við gasið frá vélinnni sem best.

EF maður getur ekki losnað við hitann þá verður maður að minnka hitamyndunina. Á turbobíl er það gert með enn meira bensíni og minna boosti.

EDIT.


Ef ég hefði framhjólahraða inní tölvuna þá yrði megaðasta boost control yet. Akkúrat rétta boostið fyrir hvern einasta gír. Sem myndi þá ekki leyfa eitthvað stupid 3gírs mökk á 70kmh heldur bara max hröðun.
Væri alveg geðveikt skemmtilegt að gera svoleiðis enn það er ekki partur af þessum pakka.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Sat 03. Oct 2009 00:04 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sun 01. Feb 2004 15:40
Posts: 36
fart wrote:
Ég er náttúrulega búinn að keyra uþb 7-8000km á 11psi á orginal involsi með 0.140MLS en þá voru hringirnir orðnir slappir.

Fyrir mig var í raun ekkert annað í stöðunni en byggja vélina upp frá grunni með sérvöldu. Ég hef líka frekar litlar áhyggjur af því að mótorinn gefist upp þrátt fyrir aukinn blástur svo lengi sem tjúnið heldur. Sérfræðingarnir segja að kjallarinn hjá mér eigi að þola þúsund hesta, já.. kanski í kvartaraspyrnum en ekki brautarakstri. Þess vegna bind ég vonir við að hann hangi í 3-4 ár á 500-600hp í blönduðum brautarakstri.


Ég fór 7500km á 12 til 15 psi á mínum bíl með yfir 10 í þjöppu svo það margt hægt að gera

Annað Gunni hvað getur þetta haldið út lengi svona á 500hp er reynsla á því úti?? þá er ég að tala um 10þús km eða meira??

_________________
Honda Integra Type R Turbo
1/4 Mile 12.360@111.93


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Sat 03. Oct 2009 06:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Auðvitað er 500hp orðið fjandi mikið og verður aldrei "eins" reliable og orginal vélin nema að menn skipti út involsinu og fleiru.

Annars er stærsta málið eins og gunni segir að þetta sé vel tjúnað varðandi AFR og EGT og að menn losi hitann sem best í burtu.

Svo er náttúrulega líka mikilvægt að hita íþróttamanninn vel upp fyrir átökin og stampa ekki allt í botn frá því að lyklinum er snúið.

Og.. nota góða olíu og skipta reglulega.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Sat 03. Oct 2009 08:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
gstuning wrote:
Hvernig getið þið efast :)

Ég er búinn að vera skoða svona M50 turbo setup í nokkur ár.
Og hvaða hluti menn eru fast :)að nota, hvað ÞARF að gera til að ná í X level og hvernig er best að fyrirbyggja
vandamál.

Vandamálið með NA vélar er alltaf bakþrýstingur því knastásarnir eru þannig að þeir leyfa frekar loftinu að komast aftur ofan í vélina. Þetta er ekki svona á turbo vélum almennt. Hitinn sem tengist 200hö/líter verður að losna við.
Það þýðir kælikerfi og losna við gasið frá vélinnni sem best.

EF maður getur ekki losnað við hitann þá verður maður að minnka hitamyndunina. Á turbobíl er það gert með enn meira bensíni og minna boosti.

EDIT.


Ef ég hefði framhjólahraða inní tölvuna þá yrði megaðasta boost control yet. Akkúrat rétta boostið fyrir hvern einasta gír. Sem myndi þá ekki leyfa eitthvað stupid 3gírs mökk á 70kmh heldur bara max hröðun.
Væri alveg geðveikt skemmtilegt að gera svoleiðis enn það er ekki partur af þessum pakka.


Enginn vafi í gangi mín megin, veit að þetta er hægt. Veit líka að rík blanda hjálpar til með kælingu, stoichiometric mixture og allt það. Mitt svar að mestu leyti beint til Maxel því hann vildi meina að þeir sem kaupa dýra (hugsanlega aðeins over-the-top) parta séu að eyða peningum í óþarfa, ég var ekki sammála :)

Í sambandi við NA þá er lykilattriði að vera með almennilega unnið hedd, minimal mótstöðu í kringum ventla og vandað port-djobb. Bara grunn-kunnátta í aerodynamics hjálpar helling :) sem og aðgangur að réttum verkfærum.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Sat 03. Oct 2009 09:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
3000gtvr4 wrote:
fart wrote:
Ég er náttúrulega búinn að keyra uþb 7-8000km á 11psi á orginal involsi með 0.140MLS en þá voru hringirnir orðnir slappir.

Fyrir mig var í raun ekkert annað í stöðunni en byggja vélina upp frá grunni með sérvöldu. Ég hef líka frekar litlar áhyggjur af því að mótorinn gefist upp þrátt fyrir aukinn blástur svo lengi sem tjúnið heldur. Sérfræðingarnir segja að kjallarinn hjá mér eigi að þola þúsund hesta, já.. kanski í kvartaraspyrnum en ekki brautarakstri. Þess vegna bind ég vonir við að hann hangi í 3-4 ár á 500-600hp í blönduðum brautarakstri.


Ég fór 7500km á 12 til 15 psi á mínum bíl með yfir 10 í þjöppu svo það margt hægt að gera

Annað Gunni hvað getur þetta haldið út lengi svona á 500hp er reynsla á því úti?? þá er ég að tala um 10þús km eða meira??


Ending á svona kemur út frá álblöndunni í stimplinum.

Ef stimplar brotna ekki, eða bráðna ekki, þá gerist ekki neitt nema aukið cyclic fatigue (notkunar þreyta ef má kalla)
Þannig að ef stimplarnir áttu billjón hita cycle´s eftir þá kannski 50-70% af því eftir hvernig þeir eru kældir með bensíninu
og hversu vel afgasið er tekið í burtu,

Ef maður gerir það tvennt rétt þá endist þetta bara alveg andskoti lengi. Minna enn 50.000km kæmi mér á óvart.Fyrir utan að það verða nýjir hringir og alles hvort eð er.

Fyrir utan það að það er boost control takki inní bíl, og ég á nokkuð von á því að menn munu keyra mest í low boostinu, og ég mun líka stilla þetta þannig að það er ekki eitthvað of brjálað torque kick, hátt tog er samnefni með meiri cylender þrýsting sem er það sem leiðir til vandræða

Þannig að við getum litið á að stimplarnir undir mikill notkun þoli 750nm án þess að brotna undan cylender þrýsting eingöngu.
Þetta þýðir þá líka að þeir þola illa knock/detonation við kannski 700nm. Þar sem að detonation býr til meiri peak þrýsting í stimpilrýminu sem skilar sér illa í átaks framleiðslu.

Og þar sem að ég er með aðgang að dyno sem ég get notað alveg eins mikið og ég vil, þá get ég tjúnað þetta rólega til að aldrei þurfa lenda í knocki eða ofhitunar veseni. Og á sama tíma sett inn öryggis skilgreiningar sem taka í burtu afl ef svo seinna menn eru að keyra í aðstæðum sem eru ekki þær bestu.

Ég líka tjúna þetta í 500hö og ekki eitt auka hestafl. Comboið mun gera 500hö léttilega þannig að um leið og ég er kominn í 500hö þá er það komið.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Sat 03. Oct 2009 11:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég er með boostcontroler inni í bíl, prógrameraður á 4 vegu.

1. MAX boost og hátt gain (max power) Nánast alltaf á
2. Min boost og ekkert gain (min power) ALDREI notað :lol:
3. Medium boost og mikið gain
4. Min boost og max gain, eða svona innanbæjar diesel stilling.

En.. maður þarf samt ekki alltaf að dúndra í botni þrátt fyrir að vera með stillingu nr. 1. Ég keyri stundum í/úr vinnu og sé 2-3psi sem hámark.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Sat 03. Oct 2009 14:47, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Sat 03. Oct 2009 11:15 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
gstuning wrote:
Ég líka tjúna þetta í 500hö og ekki eitt auka hestafl. Comboið mun gera 500hö léttilega þannig að um leið og ég er kominn í 500hö þá er það komið.


Það væri samt kúl að fara í 508hö. ;-)

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Sat 03. Oct 2009 14:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
iar wrote:
gstuning wrote:
Ég líka tjúna þetta í 500hö og ekki eitt auka hestafl. Comboið mun gera 500hö léttilega þannig að um leið og ég er kominn í 500hö þá er það komið.


Það væri samt kúl að fara í 508hö. ;-)


512 væri flottara.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 22:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Förum ekki lengra enn 500hö.

Annars er vems tölvan komin samann og full testuð.

Intercooler er á leiðinni frá germany.
Fer svo að fitta hann þegar hann mætir.

túrbó , wastegate, blow off á leiðinni bráðlega.

M50 ekki enn komin. Vesen á gaurnum að koma henni hingað.
Ekki það að það skipti öllu ennþá.

Svo þegar turbo og það dót er komið þá skoða ég hverskonar peningar eru eftir til að kaupa meira dót.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 22:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Flestir alvöru tunerar og mapp gaurar ,, tjúna í real akstri .. ekki dyno

dyno getur gefið samanburð .. aldrei real,,, nema að hægt sé að setja viðnám í bekkinn

Ekkert að gera lítið úr dynotestinu,,

en ef hægt er að keyra og mappa í leiðinni,, þeas fínstilla,,

þá er það án vafa best

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 22:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Hvað þykist þú þekkja marga "alvöru" tjúnera?
Þekkirru einhverja plat tjúnera?

Hefur þú einhverja hugmynd um tjúningar annað enn eitthvað smotterí sem þú hefur pickað upp?

Það er nefninlega merkilegt með þig Sveinbjörn að alveg sama hvað er sagt hérna á kraftinum, þá fer það í gegnum kollinn
á þér, enn ef það er einhver útlendingur sem veit kannski ekkert í sinn haus er að smjatta vitleysu á erlendu spjalli eða í útlöndum þá gleypirru við því eins og ekkert sé og stimplar það sem sannleikann og reynir svo að dreifa því um internetið, og ég svo á eftir þér að reyna leiðrétta.

Það er ekki án vafa best að tjúna á götunni. Því hvernig mælirru aflið sem þú ert að framleiða við 14:1 mixtúru eða 12:1 í venjulegu cruise akstri eða hvernig finnuru þá mixtúru sem eyðir minnst án þess að missa afl hvað þá kveikjuflýtinguna? Hvað heldurru að það taki langann tíma að framkvæma allar mælingarnar ef menn væru með það góðar GPS græjur, sem og hröðunar mæla og svo framvegis? Á meðan svona tekur "enga stund" á dyno.

Varstu ekki að koma frá einhverju Porsche race gaurum? Heldurru að þeir séu bara að fíflast að eiga dyno?

Það fer alveg að koma af því að ég eigi engin orð eftir í pokanum til að reyna leiðrétta þig og sumt af því sem þú póstar.

:bawl: :bawl: :bawl: :bawl: :bawl: :bawl: :bawl: :bawl: :bawl: :bawl:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 23:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
haha það vantaði bara hljóð-file með þessari ræðu hjá þér..


Held það eina sem sveinki er að meina er að menn ná eki nærri eins miklu boosti í dyno bekk (eins og er í TB)
Og menn ná í 4 gír kannski upp afleiðandi brekku.

Vantar allt álag.

Hinsvegar þoli ég ekki bíla sem ganga ekki almenilegan lausagang og hiksta og koka í akstri við mismunandi gjöf.
:thdown:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 23:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Þið vitið auðvita að það er sett álag á þessa bekki, gunni getur sett álag á þetta þannig að vélin drepur á sér útaf álagi, ég held að bíllinn boosti nú fullt þá ef hann nær að yfirbuga mótorinn. Það er allvega meira álag en 4 gír upp brekku.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 23:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Hvernig hljómar þetta þá.

Twin turbo benz sem ég var að byrja að tjúna á síðasta föstudag var með svo mein gallaðarri tölvu að það verður að slökkva á bílnum til að uppfæra tölvuna( hún er ekki einu sinni tengd nema í tvo spíssa og hefur því ekkert að segja enn hún er bara drasl ), svo tekur endalaust lengi að uppfæra tölvuna og svo verður að setja aftur í gang
og fara aftur á sama stað og athuga hvernig mixtúran er.
Þetta tæki endalaust lengi af maður væri á ferðinni. Nógu lengi tók þetta á dynoinu.

Þetta var án efa það leiðinlegasta sem ég hef tjúnað yet, enn fer svo núna næsta föstudag að klára þetta.
Gaurinn sem skrúfaði kitið á er soddann kleina að hann gat ekki tengt olíu öndunarkerfið rétt.
Hann vinnur hjá Mercedes Benz dealership :)

Það er ekkert hægt að misskilja það sem sveinbjörn segir þegar hann segir

"Flestir alvöru tunerar og mapp gaurar ,, tjúna í real akstri .. ekki dyno "

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 52, 53, 54, 55, 56, 57, 58 ... 64  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 2 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group