fart wrote:Ég er náttúrulega búinn að keyra uþb 7-8000km á 11psi á orginal involsi með 0.140MLS en þá voru hringirnir orðnir slappir.
Fyrir mig var í raun ekkert annað í stöðunni en byggja vélina upp frá grunni með sérvöldu. Ég hef líka frekar litlar áhyggjur af því að mótorinn gefist upp þrátt fyrir aukinn blástur svo lengi sem tjúnið heldur. Sérfræðingarnir segja að kjallarinn hjá mér eigi að þola þúsund hesta, já.. kanski í kvartaraspyrnum en ekki brautarakstri. Þess vegna bind ég vonir við að hann hangi í 3-4 ár á 500-600hp í blönduðum brautarakstri.
gstuning wrote:Hvernig getið þið efast
Ég er búinn að vera skoða svona M50 turbo setup í nokkur ár.
Og hvaða hluti menn eru fastað nota, hvað ÞARF að gera til að ná í X level og hvernig er best að fyrirbyggja
vandamál.
Vandamálið með NA vélar er alltaf bakþrýstingur því knastásarnir eru þannig að þeir leyfa frekar loftinu að komast aftur ofan í vélina. Þetta er ekki svona á turbo vélum almennt. Hitinn sem tengist 200hö/líter verður að losna við.
Það þýðir kælikerfi og losna við gasið frá vélinnni sem best.
EF maður getur ekki losnað við hitann þá verður maður að minnka hitamyndunina. Á turbobíl er það gert með enn meira bensíni og minna boosti.
EDIT.
Ef ég hefði framhjólahraða inní tölvuna þá yrði megaðasta boost control yet. Akkúrat rétta boostið fyrir hvern einasta gír. Sem myndi þá ekki leyfa eitthvað stupid 3gírs mökk á 70kmh heldur bara max hröðun.
Væri alveg geðveikt skemmtilegt að gera svoleiðis enn það er ekki partur af þessum pakka.
3000gtvr4 wrote:fart wrote:Ég er náttúrulega búinn að keyra uþb 7-8000km á 11psi á orginal involsi með 0.140MLS en þá voru hringirnir orðnir slappir.
Fyrir mig var í raun ekkert annað í stöðunni en byggja vélina upp frá grunni með sérvöldu. Ég hef líka frekar litlar áhyggjur af því að mótorinn gefist upp þrátt fyrir aukinn blástur svo lengi sem tjúnið heldur. Sérfræðingarnir segja að kjallarinn hjá mér eigi að þola þúsund hesta, já.. kanski í kvartaraspyrnum en ekki brautarakstri. Þess vegna bind ég vonir við að hann hangi í 3-4 ár á 500-600hp í blönduðum brautarakstri.
Ég fór 7500km á 12 til 15 psi á mínum bíl með yfir 10 í þjöppu svo það margt hægt að gera
Annað Gunni hvað getur þetta haldið út lengi svona á 500hp er reynsla á því úti?? þá er ég að tala um 10þús km eða meira??

gstuning wrote:Ég líka tjúna þetta í 500hö og ekki eitt auka hestafl. Comboið mun gera 500hö léttilega þannig að um leið og ég er kominn í 500hö þá er það komið.

iar wrote:gstuning wrote:Ég líka tjúna þetta í 500hö og ekki eitt auka hestafl. Comboið mun gera 500hö léttilega þannig að um leið og ég er kominn í 500hö þá er það komið.
Það væri samt kúl að fara í 508hö.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests