E36 328i '96 - update: flækjur og shortshift!

Hér geturðu póstað myndum af BMW-inum þínum!

Postby iar » Wed 30. May 2007 20:14

aronisonfire wrote:finnuru mikinn mun í daglegum akstri með þessi swaybars ?

Já. :-) En ekkert neikvætt samt. :lol: Ég bjóst við að hann yrði eitthvað hastari, sérstaklega ef bara annað hjólið færi í ójöfnu og slíkt en ég finn ekkert fyrir neinu svoleiðis. Er ekki frá því því hreinlega að hann sé bara mun betri og grípi t.d. minna í hjólför og slíkt, það gæti líka verið ímyndum og/eða nýjar festingar og fóðringar og slíkt.

Varðandi bíladaga þá hef ég ekki áhyggjur af því, bíllinn er jú til að keyra hann ekki satt. :-) Ég fór meira að segja norður á Akureyri um síðustu helgi, viku eftir sprautun. :oops: Vegirnir voru fínir nema smá kafli upp á Holtavörðuheiðina að sunnanverðu þar sem vegurinn er orðinn svoldið sprunginn og holóttur. Bara halda sig langt fyrir aftan næsta bíl á undan og jafnvel líka draga aðeins úr ferðinni á móti stærstu trukkunum.
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)
iar
Meðlimur
Meðlimur

Postby hlynurst » Wed 30. May 2007 21:16

iar wrote:Autohaus Weber logoið fær aftur á móti að fjúka

:shock:

Flottasta merkið á markaðinum! :lol:
hlynurst
Formúlubílstjóri

Postby Sezar » Wed 30. May 2007 22:15

Svakalega fallegur og snyrtilegur bíll hjá þér :shock: :shock:
Liturinn gjöðveikur!
Sezar
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Wed 30. May 2007 22:46

IAR,
Góður :)
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby ValliFudd » Mon 04. Jun 2007 12:12

Smá munur 8)
Það er eins og ég sé að VELTA miðað við stöðugleikann á þínum.. Hlakka til að sjá mynd af þér í beygju í þurru.. Vonandi á næsta leikdegi? :) Sjá hve mikið hann hallar..

Image

Image
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Postby gdawg » Mon 04. Jun 2007 12:35

Stangirnar eru stillanlegar og kannski maður stilli það eitthvað til þegar það kemur betri reynsla á þetta en eins og þetta er núna þá er bíllinn mikið betri! Hann liggur miklu betur í beygjum og er ekki að "plægja" eins mikið og áður ef maður tekur á í beygjum, núna bara beygir hann og ég á nokkuð langt í að finna hvar limitið liggur. Smile En þetta er nú bara búið að vera undir í 1 dag svo það á kannski eftir að koma aðeins meiri reynsla á þetta.

Þetta er málið, stillanlegar anti-rollbars, vera með tiltölulega mjúka gorma og stýra veltunni með ARB.
Gummi
´92 Mini [MR BIG]
´04 Jaguar X-Type
gdawg
Go-kartbílstjóri

Postby Aron Fridrik » Mon 04. Jun 2007 13:53

ValliFudd wrote:Smá munur 8)
Það er eins og ég sé að VELTA miðað við stöðugleikann á þínum.. Hlakka til að sjá mynd af þér í beygju í þurru.. Vonandi á næsta leikdegi? :) Sjá hve mikið hann hallar..

Image

Image

hehe minn er svo lækkaður að ef hann myndi halla eins og þinn yðri lítið eftir af framstuðaranum :lol:
BMW E34 ///M5
Aron Fridrik
Formúlubílstjóri

Postby bjahja » Mon 04. Jun 2007 14:29

Það er kanski ekki sanngjarnt að bera hann saman við bílinn sem á heimsmetið í e36 body roll :lol:
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby IvanAnders » Mon 04. Jun 2007 18:15

Ok, Valli, fyrir ekki svo löngu síðan tókstu fram úr mér og Knúti í afreininni frá miklubraut og inná háaleitisbraut, og er þessi beygja mjööög skemmtileg :)

Þú komst útúr henni eins og karlmanni sæmir, en án gríns, við knútur héldum að þú myndir velta, annað eins body roll hef ég ALDREI séð!!! :lol:

Hvernig er að sitja í þessum bíl? er maður ekki útum allan bíl bara? :)
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders
Formúlubílstjóri

Postby gretsky » Mon 04. Jun 2007 19:23

IvanAnders wrote:Ok, Valli, fyrir ekki svo löngu síðan tókstu fram úr mér og Knúti í afreininni frá miklubraut og inná háaleitisbraut, og er þessi beygja mjööög skemmtileg :)

Þú komst útúr henni eins og karlmanni sæmir, en án gríns, við knútur héldum að þú myndir velta, annað eins body roll hef ég ALDREI séð!!! :lol:

Hvernig er að sitja í þessum bíl? er maður ekki útum allan bíl bara? :)

Sorry OT en ég á þennan rauða núna og já body rollið er brjálæði. Enda verður það vonandi bara næstu mánaðarmót sem ég fæ stífari fjöðurn í hann.
En on topic... Virkilega fallegur 328i!
BMW 323i e36
gretsky
Meðlimur
Meðlimur

Postby iar » Mon 04. Jun 2007 22:49

gdawg wrote:
Stangirnar eru stillanlegar og kannski maður stilli það eitthvað til þegar það kemur betri reynsla á þetta en eins og þetta er núna þá er bíllinn mikið betri! Hann liggur miklu betur í beygjum og er ekki að "plægja" eins mikið og áður ef maður tekur á í beygjum, núna bara beygir hann og ég á nokkuð langt í að finna hvar limitið liggur. Smile En þetta er nú bara búið að vera undir í 1 dag svo það á kannski eftir að koma aðeins meiri reynsla á þetta.

Þetta er málið, stillanlegar anti-rollbars, vera með tiltölulega mjúka gorma og stýra veltunni með ARB.

Það var greinilegt uppá braut í gær að þetta er að gera mjög góða hluti! Reyndar var brautin bara sæmilega þurr í ca. korter en það var ,,,bara,,, fjör þá! 8)

Í bleytunni var samt lítið að marka sérstaklega á dekkjum sem eru á síðustu kílómetrunum, hann átti það til að renna bara áfram í beygjum. En maður fór þá bara í smá dansæfingar í staðinn. :-P

Stangirnar eru núna í miðjustillingu að framan (3 göt) og stífari að aftan (2 göt). Mér sýndist á því sem ég hef lesið mér til um að það ætti að fara þannig meira út í yfir- en undirstýringu og held að það sé nokkuð rétt m.v. þennan stutta tíma. En ég ætla ekkert strax að fara að hræra í stillingunum, vil fá góða reynslu á þetta í þurru fyrst.

ValliFudd wrote:Smá munur 8)
Það er eins og ég sé að VELTA miðað við stöðugleikann á þínum.. Hlakka til að sjá mynd af þér í beygju í þurru.. Vonandi á næsta leikdegi? :-) Sjá hve mikið hann hallar..

Sammála.. vonandi hangir hann þurr næstu helgi en hvernig sem veðrið verður þá mæti ég örugglega á næsta leikdag. :-D

Hlakka líka til að sjá 330i í action! ;-)
Ingimar
iar
Meðlimur
Meðlimur

Re: E36 328i '96 - update maí 2007: show-n-go

Postby Steini B » Thu 28. May 2009 20:22

Aðeins að vekja gamlan þráð..... :P

Var að dunda mér í dag að henda saman gömlum klippum af þessum bíl...
Verst bara hvað ég er með fáar í þessari tölvu, því þetta voru þær einu sem ég fann...
Hlakka til að komast heim í restina og einnig taka upp nýtt stuff :D

Steini B
Formúlubílstjóri

Postby iar » Fri 29. May 2009 00:42

Frábært Steini! Gaman að þessu! :-)
Ingimar
iar
Meðlimur
Meðlimur

Postby ellipjakkur » Fri 29. May 2009 09:22

ótrúlega fallegur bíll hjá þér
Bmw 325 e30 cabrio '87 (seldur)
Bmw 318 e30 touring (úrbræddur)
ktm 300exc 2stroke :D (selt)
BMW 325 e36 cabrio (seldur)
M.Benz c220 w202 (sold)
KTM 380 2t (out'a here :(
BMW 323 e36 '96 (farinn)
BMW 523 E39 '97
Bmw 535 E34 '89
Honda Cr-f 250 2007
ellipjakkur
Getawaybílstjóri

Postby iar » Fri 25. Sep 2009 17:57

Aðeins að hala þennan upp af bls. 4 með smá updates. :-)

Það var farið að pústa út við samskeitin á flangsanum á aftari pústgreininni svo ég skellti mér á flækjur, el cheapo eBay flækjs ftw! (y) :lol: Fann engan mun á afli og hef ekki samanburð á hljóði því pústið var svo hávært með gatinu. Fannst samt tilvalið að prófa þetta fyrst það þurfti á annaðborð að laga, á svo gömlu greinarnar og læt laga þær ef þessar flækjur endast illa.

Svo er kominn Z3M Shortshifter sem ég get vel mælt með! Aðeins stífari og slatta styttra á milli gíra... mjög góð breyting!

Sprautaði líka speglana sem voru farnir að flagna svoldið vegna steinkasts og háþrýstiþvottur sá svo um að taka flyksur af lakki af þeim.. fóturinn á speglunum er úr einhverri álblöndu sem kemur tæring í og þá losnar lakkið frá..

Næstu plön eru svo að hvíla hann aðeins inn í skúr á næstu vikum og reyna að tækla svoldið ryð sem er farið að myndast á nokkrum stöðum.. :-(
Ingimar
iar
Meðlimur
Meðlimur

Previous

Return to Bílar meðlima