aronisonfire wrote:finnuru mikinn mun í daglegum akstri með þessi swaybars ?
Já.
Varðandi bíladaga þá hef ég ekki áhyggjur af því, bíllinn er jú til að keyra hann ekki satt.
aronisonfire wrote:finnuru mikinn mun í daglegum akstri með þessi swaybars ?

Stangirnar eru stillanlegar og kannski maður stilli það eitthvað til þegar það kemur betri reynsla á þetta en eins og þetta er núna þá er bíllinn mikið betri! Hann liggur miklu betur í beygjum og er ekki að "plægja" eins mikið og áður ef maður tekur á í beygjum, núna bara beygir hann og ég á nokkuð langt í að finna hvar limitið liggur. Smile En þetta er nú bara búið að vera undir í 1 dag svo það á kannski eftir að koma aðeins meiri reynsla á þetta.
ValliFudd wrote:Smá munur
Það er eins og ég sé að VELTA miðað við stöðugleikann á þínum.. Hlakka til að sjá mynd af þér í beygju í þurru.. Vonandi á næsta leikdegi?Sjá hve mikið hann hallar..

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Ok, Valli, fyrir ekki svo löngu síðan tókstu fram úr mér og Knúti í afreininni frá miklubraut og inná háaleitisbraut, og er þessi beygja mjööög skemmtileg![]()
Þú komst útúr henni eins og karlmanni sæmir, en án gríns, við knútur héldum að þú myndir velta, annað eins body roll hef ég ALDREI séð!!!![]()
Hvernig er að sitja í þessum bíl? er maður ekki útum allan bíl bara?

gdawg wrote:Stangirnar eru stillanlegar og kannski maður stilli það eitthvað til þegar það kemur betri reynsla á þetta en eins og þetta er núna þá er bíllinn mikið betri! Hann liggur miklu betur í beygjum og er ekki að "plægja" eins mikið og áður ef maður tekur á í beygjum, núna bara beygir hann og ég á nokkuð langt í að finna hvar limitið liggur. Smile En þetta er nú bara búið að vera undir í 1 dag svo það á kannski eftir að koma aðeins meiri reynsla á þetta.
Þetta er málið, stillanlegar anti-rollbars, vera með tiltölulega mjúka gorma og stýra veltunni með ARB.
ValliFudd wrote:Smá munur
Það er eins og ég sé að VELTA miðað við stöðugleikann á þínum.. Hlakka til að sjá mynd af þér í beygju í þurru.. Vonandi á næsta leikdegi?Sjá hve mikið hann hallar..

Users browsing this forum: No registered users and 98 guests