Freyr Gauti wrote:Ætti nú að standa í hurðarfalsinu bílstjóramegin hvað BMW mælir með fyrir 18".
Sá listi fer bara upp í 17" merkilegt nokk.
Ég prófa mig bara áfram, skelli 36 að framan og 40 að aftan í fyrsta testi og sé hvað gerist.
Freyr Gauti wrote:Ætti nú að standa í hurðarfalsinu bílstjóramegin hvað BMW mælir með fyrir 18".

Zed III wrote:Freyr Gauti wrote:Ætti nú að standa í hurðarfalsinu bílstjóramegin hvað BMW mælir með fyrir 18".
Ég prófa mig bara áfram, skelli 36 að framan og 40 að aftan í fyrsta testi og sé hvað gerist.
SteiniDJ wrote:Zed III wrote:Freyr Gauti wrote:Ætti nú að standa í hurðarfalsinu bílstjóramegin hvað BMW mælir með fyrir 18".
Ég er að runna 40 að aftan, 37 að framan á E46 m. 18", virkar fínt.

Papa.V wrote:faack hann er sjukur hja þer, félagi ! e39

jon mar wrote:það er nú möguleiki að það þurfi að skipta um hluti í sleðanum hjá þér. Held þetta sé samkonar system hjá þér og í e36 og ætti því ekki að vera stórmál ef hægt er að halla henni.

Zed III wrote:jon mar wrote:það er nú möguleiki að það þurfi að skipta um hluti í sleðanum hjá þér. Held þetta sé samkonar system hjá þér og í e36 og ætti því ekki að vera stórmál ef hægt er að halla henni.
Það er hægt að halla henni, mér líst bara ekki á smellina sem koma og að þetta sé ekki alveg smooth. Spurning hvort það þurfi að taka toppinn niður til að komast að þessu.
Lúgan fór í viðgerð hjá B&L þegar Danni átti bílinn og hún átti að vera í lagi. Vonandi er þetta bara eitthvað smáatriði.
jon mar wrote:Zed III wrote:jon mar wrote:það er nú möguleiki að það þurfi að skipta um hluti í sleðanum hjá þér. Held þetta sé samkonar system hjá þér og í e36 og ætti því ekki að vera stórmál ef hægt er að halla henni.
Það er hægt að halla henni, mér líst bara ekki á smellina sem koma og að þetta sé ekki alveg smooth. Spurning hvort það þurfi að taka toppinn niður til að komast að þessu.
Lúgan fór í viðgerð hjá B&L þegar Danni átti bílinn og hún átti að vera í lagi. Vonandi er þetta bara eitthvað smáatriði.
Er nýbúinn að taka lúgu félaga míns í gegn, þar þurftum við að skipta um brotinn sleða, en svo small alltaf í henni líka og skiptum við því út snigildrifinu í henni og settum "nýjann" motor. Eftir það var þetta eins og í draumi![]()
Allavega í e36 þarf að taka lúgu-unitið úr bílnum ef það á að skipta um meira en fremstu sleðana.

Zed III wrote:
takk fyrir þetta. Ég þarf eitthvað að grúska í þessu og kanna hvað er að.
var mikið mál að skipta um snigladrifið ?

gunnar wrote:Fóthvílan kemur bara flott út
SteiniDJ wrote:gunnar wrote:Fóthvílan kemur bara flott út
Aha, þarf að kaupa mér nýja sjálfur. Þetta plast brotnar of auðveldlega.

Users browsing this forum: No registered users and 65 guests