Inntakið er kannski 50mm enn spaðarnir eru bókað bara eitthvað 40mm drasl

gstuning wrote:Á þetta ekki heima í einhverjum öðrum þráð
Inntakið er kannski 50mm enn spaðarnir eru bókað bara eitthvað 40mm drasl
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

gstuning wrote:TD04 er original á MMC 3000GT.
TD03 er alveg með öllu ótrúlega lítið.
Ég er ekki frá því að það er minna enn dótið sem er á Alpinunni þinni.

gstuning wrote:Ég fékk símtal í dag frá Alpina Bi-turbo eiganda sem vildi fá mig til að tjúna fyrir sig,
Allaveganna , hann er að runna 1.9bar boost í dag. Með svaka intercooler og eitthvað svoleiðis.
Enn ég sagði honum að það væri lítil ástæða að tala við mig fyrr enn hann fengi sér GT25 eða T28 túrbínur allaveganna.
Og ég meina hann er að taka einum of hart á þessum túrbínum með þessu boosti.
Verður að muna að þetta gengur ekki út á hversu mikið maður er að punda heldur hversu mikið af lofti maður er að troða inná vélina.
Biturbo myndi ég persónulega fara í single turbo með kannski aðeins verra spool enn mikið betra top end.
T,d sama túrbína og ég er að fara setja á M50. Myndi runna B35 í 500hö án of mikils vesens.
Alpina wrote:gstuning wrote:Ég fékk símtal í dag frá Alpina Bi-turbo eiganda sem vildi fá mig til að tjúna fyrir sig,
Allaveganna , hann er að runna 1.9bar boost í dag. Með svaka intercooler og eitthvað svoleiðis.
Enn ég sagði honum að það væri lítil ástæða að tala við mig fyrr enn hann fengi sér GT25 eða T28 túrbínur allaveganna.
Og ég meina hann er að taka einum of hart á þessum túrbínum með þessu boosti.
Verður að muna að þetta gengur ekki út á hversu mikið maður er að punda heldur hversu mikið af lofti maður er að troða inná vélina.
Biturbo myndi ég persónulega fara í single turbo með kannski aðeins verra spool enn mikið betra top end.
T,d sama túrbína og ég er að fara setja á M50. Myndi runna B35 í 500hö án of mikils vesens.
Þetta er bull ,,,,, mælirinn hans sýnir 1.9.. = outside atmosphere + 0.9 bar boost
Porsche er oft með svona mælieiningu líka

Users browsing this forum: No registered users and 61 guests