Minn eru eiginlega nokkrir
Allt E30 bílar af því að þeir eru bestir
M3 S14 2.5 með carbon intakki og fleira, léttur og með lágmarks hljóðeinangrun, hámarkshestöfl 355 í 9000rpm, bíddu það er original DTM bíll, jæja segum það þá, original E30 DTM M3 racer frá ´90
M3 Evo III stock,
Minn bíll
S50B30, hærri ásar, betra púst,
pp tölvu,
Coilover fjöðrunarkerfi, líklega Koni sport og svo GC kit,
Hardtop
Willwood 330mm bremsur eða Mov´it Porche 996 BiTurbo 330mm bremsu kit conversion
Almennileg belti,
flottara stýri, græjur einhverjar
Og spoiler kit, með því vær algjör restoration á bílnum og breytting um lit
318i með engu innan í, M10 vél með turbo og innan véla breyttingum, um 250hö, látta hann líta út súper stock á "14 bottlecaps felgum en með góðum dekkjum og svo fara að rúnta og spyrna

mega sleeper
sport fjöðrun
325i Coupe,
Stock innan í nema sæti og stýri og gírhnúi og belti
Vél M20 2.5 með tilheyrandi breyttingum 250hö í 8000 ekki turbo
coilovers og flottar léttar "15 felgur bfg g-force dekk eða kumho auto-x dekkin, góðar bremsur ekkert brjálað, ekkert spoiler kit,
Þetta verður auto-x bíllinn minn, seinna meir,
Ég vill engan bíl sem er þyngri en blæjubíllinn, hann er alveg nógu þungur eins og er, ég fæ mér léttara húdd og bretti úr fiber, til að fá smá betra balance í fjöðrunarkerfið.
P.S Læsingar í alla bílana,
en Quaife læsing í auto-x bílinn
Ég væri til í að eiga einn smábíll, það væri Toyota Corolla G6 með 1.6lítra 20ventla vélinni, turbo og fjöðrun og allur pakkinn,
Þessi vél er sú besta, algjör winner, henda allri auka þyngd úr corolluni, því að hún er næstum jafn þung og bimminn minn.