það er enginn búinn að grilla mig eða neitt
og þetta mál með gírkassann var ekkert nema fáranlegt,,,
það eina sem ég gerði var að óska eftir kassa fyrir strák sem var að leigja með okkur aðstöðu, ég hringdi í dóra, og sótti hann ekki einusinni heldur sótti strákurinn hann svo sjálfur og kom sér að einhverjum greiðslum við dóra og var í sambandi við hann,
svo hafði hann víst ekki greitt fyrir hann á réttum tíma og svarar ekki síma né neitt og ekki mér heldur, þá stekkur Dóri til hringir í mig og vill að ég borgi fyrir þetta dót,
First sér hann bílinn minn á bíladögum og lokar hann inni í bílastæði á meðan ég var að fá mér að éta og kemur inn með einvhverjum tvem öðrum risa gæjum og er fremur æstur yfir þessu og ég segji við hann að ég viti voðalega lítið hvað sé hægt að gera í þessu, dóri eða einvher af þeim þrem fer að tala um bílinn minn og segja að hann sé flottur og hvað eina einsog það sé verið að gefa í skin að fara gera eitthvað við hann
svo eltir hann mig út og suður, og hringir svo seinna í mig um kvöldið og ég gat svo svarið það að maðurinn hljómaði einsog hann væri á SPÍTTI!!
gargaði sennilega í svona mínutu og öskrandi úr sér lungun í símann, hvað hann ætlaði sér að rífa og tæta og stúta mér yfir þessu rugli, ég setti bara á speaker og reyndi að skilja orð í þessum látum,, komst svo að samkomulagi og lét hann fá 4k úr MÍNUM vasa bara til að losna við hann,
svo ætlaði hann að fara rukka mig fyrir hinn 4þús kallinn eftir bíladaga og hringdi með sömu látum aftur, gersamlega öskrandi úr sér lungunn í símann og þá spurði ég hann hvort hann væri á einhverju sem gerði hann enþá brjálaðari greinilega og ég bjallaði í dabba aftur og aftur og mér aldrey svarað heldur, og ég átti ekki krónu til að fara borga honum einusinni en úr mínum vasa til að losna við hann en áfram héllt hann ruglinu og að hringja og spurja hvar ég væri staðsettur og daddarada,, svo ég gat lítið gert en að reyna losa mig við hann og hringdi því í félaga minn sem heitir Sveinn Elías og bað hann um að losa mig við þetta fíbl (hann er góður vinur minn)
það gekk í smá stund og svo hringdi dóri aftur um kvöldið og sama nöttkeis apaöskrið í símann og ég skellti bara á
þá hringdi dóri stuttu seinna og sagði eitthvað sorry maður ég missti mig bara smá

komumst bara að samkomulagi um að hann fengi þetta greitt um mánaðamótin dabbfrá mér eða a ,, og það endaði á mér þarsem dabbi drullaði uppá bak með aöstðuna sem við leigðum saman og svaraði mér aldrey og lét sig bara hverfa,, enþá skuldar það fíbl mér pening í dag,, (eða varla ég var svo vondur að parta e30 drusluna hans í staðinn útaf öllu þessu rugli!)
ég greiddi dóra þetta bara um mánaðamót svo,,
bara svona svo þetta sé allt á hreinu,,,,
Það er aðili sem skuldar mér 170.000.kr og er búinn að gera það í þrjá mánuði, og ég er að ÍHUGA hvort ég eigi ekki að fara með útvalda vini til hans bráðlega.... en upphæðin er á aðeins öðru kaleberi........
b.t.w þá var ég ekki að selja honum neitt.... En ég skil bara ekki af hverju menn eru að selja öðrum hluti og afhenda þá áður en peningurinn liggur á borðinu, svoleiðis viðskiptahætti hef ég aldrei skilið