bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 17:54

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 72 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject: Re: E36 M3 Blái
PostPosted: Sat 08. Aug 2009 23:26 
Formúlubílstjóri

Mazi! wrote:
Hef aldrey þolað þessu gömlu punga hérna, Offtopica og eru með dólg yfir rugluðustu hlutum.

Ég hef einmitt aldrei þolað þig, né þína kynslóð hér.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 09. Aug 2009 00:51 
Formúlubílstjóri

woW, Mázi pjakkur grillaður í beinni með bbq og sinnepi :lol: :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 09. Aug 2009 01:22 
Formúlubílstjóri

Geirinn wrote:
Mazi! wrote:
Hef aldrey þolað þessu gömlu punga hérna, Offtopica og eru með dólg yfir rugluðustu hlutum.

Ég hef einmitt aldrei þolað þig, né þína kynslóð hér.

Hvað áttu við með þessu? Ég veit ekki á hvaða aldri Mázi er, en ég er viss um að allir á svipuðum aldri og hann séu ekki allir dólgar. :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 09. Aug 2009 02:00 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Váá.. þar kom flugstjórinn með einhverja þá hörðustu skammar-ræðu EVER :shock: :shock:

Sem á alveg fullan rétt á sér, mér var alltaf kennt að bera virðingu fyrir fólki.

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 09. Aug 2009 05:53 
Formúlubílstjóri

Mási er góður gaur, hann þarf bara að slaka á og hætta að vera svona fokking mikill nagli á kraftinum.

Þegar maður talar við hann í RL, msn, pm, sms eða síma þá er hann ekki svona mikill badboy.

Allir að vera vinir, ungir sem aldnir! :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 09. Aug 2009 06:03 
Meðlimur Meðlimur

Image Birkir Freyr Ellertsson likes this thread

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 09. Aug 2009 07:31 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
Mási er góður gaur, hann þarf bara að slaka á og hætta að vera svona fokking mikill nagli á kraftinum.

Þegar maður talar við hann í RL, msn, pm, sms eða síma þá er hann ekki svona mikill badboy.

:lol:
einusinni þegar hann neitaði að borga gírkassa sem ég lét hann hafa, þá lét hann tígurinn hringja í mig :lol:
þannig að passið ykkur :mrgreen:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 09. Aug 2009 07:35 
Formúlubílstjóri

Dóri- wrote:
arnibjorn wrote:

einusinni þegar hann neitaði að borga gírkassa sem ég lét hann hafa, þá lét hann tígurinn hringja í mig :lol:

Hahaha í ALVÖRU!?!

Endilega segðu okkur frá því símtali í smáatriðum! hahahaa djöfulsins snilld! Ætlaði hann að hlaupa þig uppi? AND THEN WHAT?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 09. Aug 2009 07:35 
Formúlubílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Dóri- wrote:
arnibjorn wrote:

Hahaha í ALVÖRU!?!

Endilega segðu okkur frá því símtali í smáatriðum! hahahaa djöfulsins snilld! Ætlaði hann að hlaupa þig uppi? AND THEN WHAT?

neinei ég var að keyra upp á braut þannig að félagi minn svaraði honum, svo varð þetta bara ekkert mál...

En þetta var eitthvað þannig að ef að ég ætlaði að rukka máza um kassann þá þurfti ég að fara fyrst í gegnum el tigro :argh:

Svo reddaðist þetta eins og allt annað... mási er ágætur

Edit: ég er oggu ponsu fullur... :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 09. Aug 2009 15:32 
Formúlubílstjóri

:lol: :lol: :lol: :lol:

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 09. Aug 2009 15:34 
Formúlubílstjóri

Axel Jóhann wrote:
:lol: :lol: :lol: :lol:

](*,)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 09. Aug 2009 20:22 
Meðlimur Meðlimur

það er enginn búinn að grilla mig eða neitt :lol:

og þetta mál með gírkassann var ekkert nema fáranlegt,,,

það eina sem ég gerði var að óska eftir kassa fyrir strák sem var að leigja með okkur aðstöðu, ég hringdi í dóra, og sótti hann ekki einusinni heldur sótti strákurinn hann svo sjálfur og kom sér að einhverjum greiðslum við dóra og var í sambandi við hann,

svo hafði hann víst ekki greitt fyrir hann á réttum tíma og svarar ekki síma né neitt og ekki mér heldur, þá stekkur Dóri til hringir í mig og vill að ég borgi fyrir þetta dót,

First sér hann bílinn minn á bíladögum og lokar hann inni í bílastæði á meðan ég var að fá mér að éta og kemur inn með einvhverjum tvem öðrum risa gæjum og er fremur æstur yfir þessu og ég segji við hann að ég viti voðalega lítið hvað sé hægt að gera í þessu, dóri eða einvher af þeim þrem fer að tala um bílinn minn og segja að hann sé flottur og hvað eina einsog það sé verið að gefa í skin að fara gera eitthvað við hann :o

svo eltir hann mig út og suður, og hringir svo seinna í mig um kvöldið og ég gat svo svarið það að maðurinn hljómaði einsog öskurapi :shock: :shock: :lol: :lol: :lol:

gargaði sennilega í svona mínutu og öskrandi úr sér lungun í símann, hvað hann ætlaði sér að rífa og tæta og stúta mér yfir þessu rugli, ég setti bara á speaker og reyndi að skilja orð í þessum látum,, komst svo að samkomulagi og lét hann fá 4k úr MÍNUM vasa bara til að losna við hann,

svo ætlaði hann að fara rukka mig fyrir hinn 4þús kallinn eftir bíladaga og hringdi með sömu látum aftur, gersamlega öskrandi úr sér lungunn í símann og þá spurði ég hann hvort hann væri á einhverju sem gerði hann enþá brjálaðari greinilega og ég bjallaði í dabba aftur og aftur og mér aldrey svarað heldur, og ég átti ekki krónu til að fara borga honum einusinni en úr mínum vasa til að losna við hann en áfram héllt hann ruglinu og að hringja og spurja hvar ég væri staðsettur og daddarada,, svo ég gat lítið gert en að reyna losa mig við hann og hringdi því í félaga minn sem heitir Sveinn Elías og bað hann um að losa mig við þetta fíbl (hann er góður vinur minn)

það gekk í smá stund og svo hringdi dóri aftur um kvöldið og sama nöttkeis apaöskrið í símann og ég skellti bara á :lol:

þá hringdi dóri stuttu seinna og sagði eitthvað sorry maður ég missti mig bara smá :shock: :shock: :lol: :lol: komumst bara að samkomulagi um að hann fengi þetta greitt um mánaðamótin dabbfrá mér eða a ,, og það endaði á mér þarsem dabbi drullaði uppá bak með aöstðuna sem við leigðum saman og svaraði mér aldrey og lét sig bara hverfa,, enþá skuldar það fíbl mér pening í dag,, (eða varla ég var svo vondur að parta e30 drusluna hans í staðinn útaf öllu þessu rugli!) :evil:

ég greiddi dóra þetta bara um mánaðamót svo,,

bara svona svo þetta sé allt á hreinu,,,,

Last edited by Mazi! on Mon 10. Aug 2009 00:05, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 09. Aug 2009 20:33 
Formúlubílstjóri

Boðskapurinn er: Borga fyrst!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 09. Aug 2009 20:37 
Meðlimur Meðlimur

SteiniDJ wrote:
Boðskapurinn er: Borga fyrst!

já ekki keypti ég kassann samt sem áður þótt ég hafi þurft að borga fyrir hann :| , ég hringdi bara first í dóra og kannaði þetta og búið,, svo var Dabbi í sambandi við hann eftir það

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 09. Aug 2009 20:41 
Rallýbílstjóri

Mazi! wrote:
það er enginn búinn að grilla mig eða neitt :lol:

og þetta mál með gírkassann var ekkert nema fáranlegt,,,

það eina sem ég gerði var að óska eftir kassa fyrir strák sem var að leigja með okkur aðstöðu, ég hringdi í dóra, og sótti hann ekki einusinni heldur sótti strákurinn hann svo sjálfur og kom sér að einhverjum greiðslum við dóra og var í sambandi við hann,

svo hafði hann víst ekki greitt fyrir hann á réttum tíma og svarar ekki síma né neitt og ekki mér heldur, þá stekkur Dóri til hringir í mig og vill að ég borgi fyrir þetta dót,

First sér hann bílinn minn á bíladögum og lokar hann inni í bílastæði á meðan ég var að fá mér að éta og kemur inn með einvhverjum tvem öðrum risa gæjum og er fremur æstur yfir þessu og ég segji við hann að ég viti voðalega lítið hvað sé hægt að gera í þessu, dóri eða einvher af þeim þrem fer að tala um bílinn minn og segja að hann sé flottur og hvað eina einsog það sé verið að gefa í skin að fara gera eitthvað við hann :o

svo eltir hann mig út og suður, og hringir svo seinna í mig um kvöldið og ég gat svo svarið það að maðurinn hljómaði einsog hann væri á SPÍTTI!! :shock: :shock: :lol: :lol: :lol:

gargaði sennilega í svona mínutu og öskrandi úr sér lungun í símann, hvað hann ætlaði sér að rífa og tæta og stúta mér yfir þessu rugli, ég setti bara á speaker og reyndi að skilja orð í þessum látum,, komst svo að samkomulagi og lét hann fá 4k úr MÍNUM vasa bara til að losna við hann,

svo ætlaði hann að fara rukka mig fyrir hinn 4þús kallinn eftir bíladaga og hringdi með sömu látum aftur, gersamlega öskrandi úr sér lungunn í símann og þá spurði ég hann hvort hann væri á einhverju sem gerði hann enþá brjálaðari greinilega og ég bjallaði í dabba aftur og aftur og mér aldrey svarað heldur, og ég átti ekki krónu til að fara borga honum einusinni en úr mínum vasa til að losna við hann en áfram héllt hann ruglinu og að hringja og spurja hvar ég væri staðsettur og daddarada,, svo ég gat lítið gert en að reyna losa mig við hann og hringdi því í félaga minn sem heitir Sveinn Elías og bað hann um að losa mig við þetta fíbl (hann er góður vinur minn)

það gekk í smá stund og svo hringdi dóri aftur um kvöldið og sama nöttkeis apaöskrið í símann og ég skellti bara á :lol:

þá hringdi dóri stuttu seinna og sagði eitthvað sorry maður ég missti mig bara smá :shock: :shock: :lol: :lol: komumst bara að samkomulagi um að hann fengi þetta greitt um mánaðamótin dabbfrá mér eða a ,, og það endaði á mér þarsem dabbi drullaði uppá bak með aöstðuna sem við leigðum saman og svaraði mér aldrey og lét sig bara hverfa,, enþá skuldar það fíbl mér pening í dag,, (eða varla ég var svo vondur að parta e30 drusluna hans í staðinn útaf öllu þessu rugli!) :evil:

ég greiddi dóra þetta bara um mánaðamót svo,,

bara svona svo þetta sé allt á hreinu,,,,

Eru menn í alvöru svo keng þroskaheftir að vera að æsa sig yfir 8000.kr????? :lol: :lol: :lol:

Það er aðili sem skuldar mér 170.000.kr og er búinn að gera það í þrjá mánuði, og ég er að ÍHUGA hvort ég eigi ekki að fara með útvalda vini til hans bráðlega.... en upphæðin er á aðeins öðru kaleberi........
b.t.w þá var ég ekki að selja honum neitt.... En ég skil bara ekki af hverju menn eru að selja öðrum hluti og afhenda þá áður en peningurinn liggur á borðinu, svoleiðis viðskiptahætti hef ég aldrei skilið :roll:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 72 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC