bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 13:52

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 1873 posts ]  Go to page Previous  1 ... 118, 119, 120, 121, 122, 123, 124, 125  Next
Author Message
PostPosted: Fri 24. Jul 2009 14:40 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Byrjaðu að safna Árni!

Annars væri ég alveg til í svona lista fyrir minn :angel:

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Jul 2009 15:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
arnibjorn wrote:
gstuning wrote:
Er ekki 8.0 þjappa á þessari vél frá Sæma?

Svona Á listinn þinn að vera.

Holset hx40
Custom manifold adapter
o-hringa blokkina
arp studdar
600cc spíssar eða stærra
Walbro dæla
Intercooler + pípur
og allt hitt fokking dótið

1bar ætti að gefa 420-440hö eða svo og yfir 700nm tog 8)

Það eru til M10 kúplingur sem höndla svona, enn almenn keyrsla er örugglega alveg ömurleg

Þetta er góður listi, akkúrat það sem ég myndi vilja gera.

Ps. bíllinn er ekki einu sinni keyrður í almennri keyrslu eins og er.. hvað þá ef hann verður 450hp og 700nm :lol:

Hvernig ætli það yrði samt að drifta á honum á svona lítilli braut eins og rallýkrossbrautin er :-k


Þetta kemur bara út á hvernig þú vilt drifta, með svona mikið power og tog þá erum við að tala um heavy grip að aftann til að ná hraða, og allt þetta power til að breika traction. Svipað og top drifterarnir hérna gera, eru með 285 dekk að aftann og 550hö+. Á góðu brautunum þá geta þeir stungið keppinautinn af á milli beygja, enn geta samt mökkað dekkinn í drasl í beygjunum.

Málið með M30 og turbo er bara þannig að útaf því að vélin er svona stór og E30 temmilega léttir þá er allt boost í poweri svo vel gefandi. Ef við gefum okkur 320nm í 3500rpm, þá allaveganna erum við að tala um 450nm við 0.4bar boost sem er 6psi. Gefum okkur þá 210hö í 5800rpm, Það er 294hö í 6psi.

Sérð hvað þetta er ótrúlega létt á M30 að hala inn poweri ef maður notar túrbínu af réttri stærð.
350hö með 10psi :) og 540nm

Þess vegna langar mig að sjá M30 með turbo. Ef þú færir að keyra þarna með turbo þá myndirru hreinlega þurfa minna að standa dótið í botni til að viðhalda spóli, og gæti þá frekar tekið 3gír á beina kaflanum og svona í feitu mökki og þessa nýju beygju.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Jul 2009 17:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
myndi helst ekki vera í þessu TURBO stuffi í driftinu,,

S-power er betra að m,ínu mati

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Jul 2009 17:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Hvað erum við að tala um mikinn pening núna í dag fyrir S38 swap og eitthvað yfir 300hö og 13.3sek kvartmílu tíma?

Ég sé ekki að neinn sé í veseni að hafa turbo þarna í driftinu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Jul 2009 18:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hvort tveggja er MEGA dýrt,,,

S38 mundi ég ALDREI mæla með... ok blæjubíll er 150-200 kg þyngri

en S50B3x ALWAYS...... high rev.. flott fyrir annann gírinnn og mega solid vél,, frábært power

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Jul 2009 18:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Eða bara K&N sía???

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Jul 2009 19:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
SteiniDJ wrote:
Eða bara K&N sía???


Það virkar ekki neitt maður nema maður sé með 3" púst...

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Jul 2009 15:00 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 01. Apr 2008 21:40
Posts: 521
Það var sko ekkert að Turbo drift bílunum sem að við gunni vorum að glápa á um helgina,
en það var líka ekkert að þessum örfáu na bílum, enda voru þeir E30 með M60 og M62
og svo AE86

_________________
Sævar M

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Jul 2009 17:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
M60 og S62 sævar, mikill munur þar á ferð

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Jul 2009 18:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Stefan325i wrote:
M60 og S62 sævar, mikill munur þar á ferð


top end er svipað ,, en munurinn á M60 og M62 er svo greinilegur neðar á snúnings sviðinu

ALLAVEGA er mikill munur E34 vs E39 540

skiptingin í E34 gæti reyndar haft neikvæð áhrif

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 03. Aug 2009 15:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Alpina wrote:
Stefan325i wrote:
M60 og S62 sævar, mikill munur þar á ferð


top end er svipað ,, en munurinn á M60 og M62 er svo greinilegur neðar á snúnings sviðinu

ALLAVEGA er mikill munur E34 vs E39 540

skiptingin í E34 gæti reyndar haft neikvæð áhrif


Þú ert eitthvað að ruglast, það er einhver smá munur á M60 og M62 en munurinn á M60 og S62 er algjör.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 03. Aug 2009 16:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Kristjan wrote:

Þú ert eitthvað að ruglast, það er einhver smá munur á M60 og M62 en munurinn á M60 og S62 er algjör.


Augljóst að það er mikill munur á M60 og S62 :lol: :lol:

þessvegna var ég bara að segja frá M60 vs M62

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 03. Aug 2009 17:01 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Hvað eruði að babbla um?

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 06. Aug 2009 00:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Falken bílana á drift keppnini sem Sævar og Gunni fóru á í UK. Í falken liðnu og einn var með S62 og hinn var með m60.

Sævar mis skrifiði sagði m62 og ég leiðrétti hann og sagði að það væri mikill munur á m62 og s62.


Skiluru

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 06. Aug 2009 00:14 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Stefan325i wrote:
Falken bílana á drift keppnini sem Sævar og Gunni fóru á í UK. Í falken liðnu og einn var með S62 og hinn var með m60.

Sævar mis skrifiði sagði m62 og ég leiðrétti hann og sagði að það væri mikill munur á m62 og s62.


Skiluru

Já ég skil.

Fatta ekki þetta s62 eða m60 eða m62.

Alvöru drifterar eru með m30.

Staðfest.

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 1873 posts ]  Go to page Previous  1 ... 118, 119, 120, 121, 122, 123, 124, 125  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group