KLyX wrote:Jæja, IS lip er á leiðinni til landsins, enda alveg nauðsynlegt, hann er svo tómlegur í framan greyið svona lip laus.
Sweet, á að hafa það svart eða samlit?
KLyX wrote:Jæja, IS lip er á leiðinni til landsins, enda alveg nauðsynlegt, hann er svo tómlegur í framan greyið svona lip laus.
KLyX wrote:Já, held að svart sé málið, hugsa það fari honum vel. Nú ef það gerir það ekki er bara að mála dótið.

Dr. E31 wrote:KLyX wrote:Já, held að svart sé málið, hugsa það fari honum vel. Nú ef það gerir það ekki er bara að mála dótið.
Þetta kemur grunnað er það ekki?
KLyX wrote:Dr. E31 wrote:KLyX wrote:Já, held að svart sé málið, hugsa það fari honum vel. Nú ef það gerir það ekki er bara að mála dótið.
Jú, það gæti reyndar passað. En ég hugsa að ég byrji á að máta það ómálað, sjá hvernig það kemur út þannig.
John Rogers wrote:KLyX wrote:Dr. E31 wrote:KLyX wrote:Já, held að svart sé málið, hugsa það fari honum vel. Nú ef það gerir það ekki er bara að mála dótið.
Jú, það gæti reyndar passað. En ég hugsa að ég byrji á að máta það ómálað, sjá hvernig það kemur út þannig.
Mitt is lip kom svart held ég
:edit: then again rámar mig í að hafa málað það
Dr. E31 wrote:John Rogers wrote:KLyX wrote:Dr. E31 wrote:KLyX wrote:Já, held að svart sé málið, hugsa það fari honum vel. Nú ef það gerir það ekki er bara að mála dótið.
Mitt is lip kom svart held ég
:edit: then again rámar mig í að hafa málað það
Mig minnir að orginal is lip komi grunnað, minnir að oskard hafi verið ánægður með það.

KLyX wrote:Jæja, hófst handa við bílinn um helgina. Vil þakka Inga kærlega fyrir veitta hjálp, án hans hefði þetta ekki gengið nærri eins vel.
Slatti af dóti sem kom við sögu þetta skiptið, enda ýmislegt sem átti að gera.
Ég fékk reyndar vitlausa borða í handbremsuna svo ég gat ekki skipt um allt þar, redda því við fyrsta tækifæri. En þetta er amk. allt á réttri leið. Fer svo bráðlega í skoðun og þá kemst ég að því hvort ég þarf að gera eitthvað fleira.
Það er smá bras með öndunina á mótornum að ég held. Var alveg slatti af olíu í inntakinu, meiraðsegja sían hefur fengið að finna fyrir henni. Hallast að því að þetta tengist eitthvað önduninni á mótornum, en ég er þó ekki viss, enda mjög óreyndur þegar kemur að þessum vélum.
Users browsing this forum: No registered users and 42 guests