gardara wrote:IngóJP wrote:HAHAHAHA minnir mig á það þegar ég var 17 ára. Var alltaf að vinna á næturnar og eitt kvöldið þegar ég tók mér frí þá fór ég að leita mér af nýjum bíl um nóttina. Var búinn að þræða allar helstu sölurnar og var hjá bílasölu reykjavíkur þegar það kemur Skoda Octavia á fleygiferð og neglir niður fyrir framan mig með scooter ljósin sín í gluggaspjaldinu... Ég náði að beygja frá þegar þeir hlupu útúr bílnum og ég brunaði útúr hverfinu bara hvaða fávitar voru þetta hvað er í gangi... Næstu nótt geri ég aðra tilraun til að klára bílasölurúntinn koma þeir aftur nema með annan bíl og loka bílinn hjá mér alveg inni og skipa mér að koma útúr bílnum og fara að öskra á mig afhverju ég hefði stungið af síðustu nótt og hvað ég hefði að fela og hvað ég væri að gera hérna. Ég sagði þeim það að ég væri bara að vinna á nóttinni og þetta væri sá tími sem ég hefði til að skoða bíla og væri að leita mér af nýjum bíl. Svo sagði ég við þá ég hélt bara að þið væruð einhverjir útúr strípaðir fm hnakkar með neon ljósin á fulla og ég forðaði mér bara... Ég var með hellur lengi eftir að gæinn snappaði þegar ég sagði þetta og þurfti bara stórt handklæði til að þurka frussið framan úr mér
![]()
![]()
Góður punktur, á maður að stoppa fyrir hvaða ómerkta bíl sem er með haug af blikkandi ljósum?
Ef það stoppar 95 árgerð af Celicu fyrir aftan þig með brjáluð blikk ljós og Asíubúa undir stýri þá myndi ég bara keyra áfram.
Ef það stoppar nýr Skoda Oktavia fyrir aftan þig með blá blikkandi ljós þá myndi ég keyra útí kannt.
Frekar basic bara