BMWPOWER wrote:
ég og 2 félagar mínir vorum rétt að fara að leggja að stað í roadtrip með skottið fullt af bjór til Þórshafnar og var einn félagi minn að kveðja vinkonu sína sem var stödd í endahúsi í botnlangagötu, og á meðan leiddist okkur hinum 2 svo við fórum að fíflast í einum félaga okkar sem var í öðrum bíl, svo kemur allt í einu hvítur bíll á móti okkur inn botnlangagötuna á 200 liggurvið og annar grár á eftir, og lokar hvíti bíllinn svo veginum og kveikir blá blikkljós, ég hefði stokkið út og hlaupið í burtu ef hann hefði ekki kveikt ljósin, stökkva 2 löggumenn útúr bílnum og hlaupa útúr bílnum og liggurvið rífa hurðarnar af bílnum sem við vorum í og segja mér og félaga mínum að setja hendurnar á stýrið eða mælaborðið og spurja svo hvað við erum að gera hér og hvar við séum með efnið. ég og félagi minn verðum eitt stórt spurningamerki í framan og spurjum hvaða efni, þá segja þeir fíkniefnin auðvitað, ég verð svo reiður að það munaði engu að ég gefi henni einn á lúðurinn fyrir að ætla að bendla mig við fíkniefni, þeir segja svo okkur að koma út, tæma vasana, taka veskin okkar og gramsa í þeim, taka einhver skilríki og rétta öðrum mönnum það og þeir fara og kalla upp nöfnin, leita svo á okkur hátt og lágt, spurja svo hvort þeir megi leita í bílnum og við segjum bara jájá við höfum ekkert að fela, þeir fara svo að leita og koma svo með hundinn og hann þefar af okkur, og bíííb samkynhneyði hundurinn var ALLTAF í pungnum á mér og öðrum félaga mínum, svo án þess að spurja um leyfi láta þeir hundinn DRULLUSKÍTUGANN inní nýþveginn bílinn svo að hann sporar allt út, svo opna þeir skottið og sjá allan bjórinn og spurja hvert við erum að fara eiginlega með allan þennan bjór, ég segji að við séum að fara til þórshafnar og ætlum að chillla þar þar sem pabbi annars félaga míns þarna hafði nýlega farið í kviðsltistaðgerð og að við ætluðum að hafa auga með kindunum á meðan hann væri að jafna sig, töfðu okkur í einhverja 2 tíma útaf þessu í staðinn fyrir að vera að fylgjast með í bænum til þess að stöðva slagsmál eða eitthvað annað heldur enn að tefja 3 bjórþyrsta stráka sem ætla að leggja uppí roadtrip með fullt skott af bjór
EF félagar þínir eru jafn gamlir og þú, varst þú heppinn að lögreglumennirnir voru ekki nógu gáfaðir til að fatta að þið megið ekkert vera með bjór

Ef þið voruð allir undir tvítugu máttu þeir líklega gera hann upptækann