bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 13:54

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 83 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
PostPosted: Sat 18. Jul 2009 06:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Já munur á Mxx og S30Bxx pústflangs.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Jul 2009 17:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Já munur á Mxx og S30Bxx pústflangs.


Er heddið á USA S50 vél ,,,,,,, M5x hedd ??

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Jul 2009 17:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jöbb.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Jul 2009 18:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Jöbb.


Ok,,


er mikill munur,,, flæðilega séð á þessum heddum

EU S50 vs USA M5x

þá er ég bara að tala um heddið ,, ekki ITB vs manifold

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Jul 2009 18:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég man ekki eftir því að hafa lesið góðar upplýsingar um hvor heddin

M50 < S50B30 < S50B32 < S54

Enn ýmislegt er hægt að lesa úr ventlastærðum á milli heddanna.
Þar sem að öll portin eru "eins" í hönnun.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Jul 2009 18:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Áttu til flæðitölur á B30 vs B32?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Jul 2009 18:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Nei það er það sem ég var að ýja að , að ég vissi ekki um neinar beinar flæði tölur sem hægt er að nota í samanburð

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Jul 2009 18:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Mig minnti að þau væru eins, fyrir utan vanosið.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Jul 2009 18:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Áttu til flæðitölur á B30 vs B32?



Eru ekki heddin þau
sömu

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Jul 2009 18:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Nei.

3.0 heddið er tvískipt með spes kerti.
3.2 heddið er í einu lagi með venjuleg kert.

3.0
Inntak : 34,0/6,97MM
Púst : 30,5/6,95MM


3.2
Inntak : 35,0/5,97MM
Púst : 30,5/5,95MM

Þarna sést að inntaks ventillinn * 2 er stærri.
Þetta samsvarar flatarmáls mun uppá
3.0 hedd - 907mm^2
3.2 hedd - 961mm^2

Munur uppá 6%.
Athuga verður að 3.2 ventillinn hefur bara 6mm stem á meðan 3.0 er með þykkari.
Þetta gefur portinu pínku pons meira flæði.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Jul 2009 18:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Nei.

3.0 heddið er tvískipt með spes kerti.
3.2 heddið er í einu lagi með venjuleg kert.

3.0
Inntak : 34,0/6,97MM
Púst : 30,5/6,95MM


3.2
Inntak : 35,0/5,97MM
Púst : 30,5/5,95MM

Þarna sést að inntaks ventillinn * 2 er stærri.
Þetta samsvarar flatarmáls mun uppá
3.0 hedd - 907mm^2
3.2 hedd - 961mm^2

Munur uppá 6%.
Athuga verður að 3.2 ventillinn hefur bara 6mm stem á meðan 3.0 er með þykkari.
Þetta gefur portinu pínku pons meira flæði.



8) 8) 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Jul 2009 03:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Good posting, vissi reyndar með mismunandi þykkt á stem.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Jul 2009 14:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Svona í framhaldiaf þessari S5X er best umræðu þá er hérna ALMS E46 bíll, ekki með S54.
http://moorespeed.com/services/restorat ... RIVAL.html

Image

Skillst að þetta sé nokkuð algengt þegar menn ætla að fara að keppa á 6cyl BMW.

Skemmtilegt restoration.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Aug 2009 09:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
286 @ 3.0 vs 321 @ 3.2 = 35 hross

það er svosem ekkert óeðlilegt miðað við stærð vélanna og stærri ventlar á 3.2 + meiri tækni í rafmagns-gizmoi

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Aug 2009 10:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
það er enginn rafmagns gizmo sem gefa 3.2 auka power miðað við 3.0

Eina sem kæmi til greina væru öðruvísi háspennu kefli enn það eru bara venjuleg í 3.2

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 83 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group