bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 19:29

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Tue 14. Jul 2009 20:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
kelirina wrote:
Meguiars hjámiðjuvélin (g220) er hægt að nota við að massa bíla en getur tekið langan tíma. Þetta er fín vél sem ég nota þegar við á. Vélin sem fæst í Europris og Byko er drasl.

Rotary vél sem gerð er fyrir mössun fer allt að 2700 rpm. Slípivélar fyrir byggingariðnaðinn eru allt of hraðar 12000rpm og á ekki að notast við að massa bíla. Rotary vélar valda mun meiri hitamyndun en hjámiðjuvélarnar og því er mun auðveldara að eyðileggja lakkið ef vankunnáttan er til staðar.

hraðinn sem ég mæli með er 900rpm *2 umferðir, 1200rpm *4 umferðir, 1700rpm *6 umferðir, 1200rpm *4 umferðir, 900rpm *2 umferðir, 500rpm *2 umferðir.

Gangi ykkur vel.

kv.
Ólafur Þór


Flott svar. :thup:

En er ekki G220 góð fyrir byrjendur? Og hvað er málið með alla þessa mismunandi púða?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Jul 2009 20:25 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Mon 13. Nov 2006 09:18
Posts: 185
g220 er hentugri fyrir byrjendur. Við að massa þá eru tveir þættir sem skipta máli. Massa efnið og púðarnir. Mismunandi efni er framleidd til að taka mis mikið af lakkinu og einnig eru mismunandi grófir/þéttir púðar framleiddir til að taka mis mikið af lakkinu. Þar kemur að því að blanda efnis og púða skiptir miklu máli hversu vel verkið er unnið og hversu góð útkoman verður í lokin.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Jul 2009 00:47 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 09. Jun 2003 16:50
Posts: 1154
Location: Reykjavík
kelirina wrote:
g220 er hentugri fyrir byrjendur. Við að massa þá eru tveir þættir sem skipta máli. Massa efnið og púðarnir. Mismunandi efni er framleidd til að taka mis mikið af lakkinu og einnig eru mismunandi grófir/þéttir púðar framleiddir til að taka mis mikið af lakkinu. Þar kemur að því að blanda efnis og púða skiptir miklu máli hversu vel verkið er unnið og hversu góð útkoman verður í lokin.


Þú ert eflaust með þeim betri í þessum bransa hérna á klakanum, eeeenn mér fynnst þú alltaf láta mössunarvinnuna hljóma svo erfiða og flókna að það sé nánast ekki á færi hvaða aðila sem er sem hefur eitthvað vit í kollinum. Heilu ritgerðirnar um margar gerðist massa, púða og umferða sem þarf að fara.

Ég hef massað bæði nýja bíla með kústarispur, og gamla og upplitaða bíla með frekar illa farið lakk, og alltaf hef ég einungis notað milligrófan massa, sama hvaða tegund hann er, ýmist notað borvél eða alvöru mössunarvél til verksins, nota alltaf sömu gerð af púða, og einungis farið eina góða umferð yfir þá. Og aldrei hef ég klúðrað lakki á bíl, og hef alltaf náð lakkinu eins góðu og hægt er. Svo auðvitað bóna ég þá vel á eftir, og set caranuba vax á þá :wink:
Mitt persónulega álit er allavega að sumir menn eru einum of ýktir í þessu þegar kemur að því hversu margar umferðir eru farnar yfir bílana, og mikið af efni og tíma fer bara til spillis.
Mesti tímaþjófurinn finnst mér vera að ná öllum massanum úr samskeytum, rifum og í kringum alla lista eftirá :P

_________________
BMW e53 X5
Honda CRV
Gas Gas 450 FSE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Jul 2009 09:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
98.OKT wrote:
kelirina wrote:
g220 er hentugri fyrir byrjendur. Við að massa þá eru tveir þættir sem skipta máli. Massa efnið og púðarnir. Mismunandi efni er framleidd til að taka mis mikið af lakkinu og einnig eru mismunandi grófir/þéttir púðar framleiddir til að taka mis mikið af lakkinu. Þar kemur að því að blanda efnis og púða skiptir miklu máli hversu vel verkið er unnið og hversu góð útkoman verður í lokin.


Þú ert eflaust með þeim betri í þessum bransa hérna á klakanum, eeeenn mér fynnst þú alltaf láta mössunarvinnuna hljóma svo erfiða og flókna að það sé nánast ekki á færi hvaða aðila sem er sem hefur eitthvað vit í kollinum. Heilu ritgerðirnar um margar gerðist massa, púða og umferða sem þarf að fara.

Ég hef massað bæði nýja bíla með kústarispur, og gamla og upplitaða bíla með frekar illa farið lakk, og alltaf hef ég einungis notað milligrófan massa, sama hvaða tegund hann er, ýmist notað borvél eða alvöru mössunarvél til verksins, nota alltaf sömu gerð af púða, og einungis farið eina góða umferð yfir þá. Og aldrei hef ég klúðrað lakki á bíl, og hef alltaf náð lakkinu eins góðu og hægt er. Svo auðvitað bóna ég þá vel á eftir, og set caranuba vax á þá :wink:
Mitt persónulega álit er allavega að sumir menn eru einum of ýktir í þessu þegar kemur að því hversu margar umferðir eru farnar yfir bílana, og mikið af efni og tíma fer bara til spillis.
Mesti tímaþjófurinn finnst mér vera að ná öllum massanum úr samskeytum, rifum og í kringum alla lista eftirá :P


Teipa :)

En það er ekki gott að massa með borvél - það hefur sannað sig hingað til að lakkið má ekki verða of heitt og þú verður að geta haft góða stjórn á rokknum, mössunarvélar hafa þá eiginleika.

En þetta er fræði eins og hvað annað - sumir bóna bílinn sinn fram og til baka, aðrir í hringi, sumir nota svamp, aðrir þvottahanska, sumir nota bílasápu frá MAX aðrir nota meguars bílasápu eða uppþvottalög....


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Jul 2009 13:05 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 09. Jun 2003 16:50
Posts: 1154
Location: Reykjavík
Stanky wrote:
98.OKT wrote:
kelirina wrote:
g220 er hentugri fyrir byrjendur. Við að massa þá eru tveir þættir sem skipta máli. Massa efnið og púðarnir. Mismunandi efni er framleidd til að taka mis mikið af lakkinu og einnig eru mismunandi grófir/þéttir púðar framleiddir til að taka mis mikið af lakkinu. Þar kemur að því að blanda efnis og púða skiptir miklu máli hversu vel verkið er unnið og hversu góð útkoman verður í lokin.


Þú ert eflaust með þeim betri í þessum bransa hérna á klakanum, eeeenn mér fynnst þú alltaf láta mössunarvinnuna hljóma svo erfiða og flókna að það sé nánast ekki á færi hvaða aðila sem er sem hefur eitthvað vit í kollinum. Heilu ritgerðirnar um margar gerðist massa, púða og umferða sem þarf að fara.

Ég hef massað bæði nýja bíla með kústarispur, og gamla og upplitaða bíla með frekar illa farið lakk, og alltaf hef ég einungis notað milligrófan massa, sama hvaða tegund hann er, ýmist notað borvél eða alvöru mössunarvél til verksins, nota alltaf sömu gerð af púða, og einungis farið eina góða umferð yfir þá. Og aldrei hef ég klúðrað lakki á bíl, og hef alltaf náð lakkinu eins góðu og hægt er. Svo auðvitað bóna ég þá vel á eftir, og set caranuba vax á þá :wink:
Mitt persónulega álit er allavega að sumir menn eru einum of ýktir í þessu þegar kemur að því hversu margar umferðir eru farnar yfir bílana, og mikið af efni og tíma fer bara til spillis.
Mesti tímaþjófurinn finnst mér vera að ná öllum massanum úr samskeytum, rifum og í kringum alla lista eftirá :P


Teipa :)

En það er ekki gott að massa með borvél - það hefur sannað sig hingað til að lakkið má ekki verða of heitt og þú verður að geta haft góða stjórn á rokknum, mössunarvélar hafa þá eiginleika.

En þetta er fræði eins og hvað annað - sumir bóna bílinn sinn fram og til baka, aðrir í hringi, sumir nota svamp, aðrir þvottahanska, sumir nota bílasápu frá MAX aðrir nota meguars bílasápu eða uppþvottalög....


Já ég teipa auðvitað listana, en það er alltaf einhver massi sem fer á samskeytin :x
En jú ég er alveg sammála því að það er ekki gott að nota borvél við þetta, og getur verið varasamt, sérstaklega á plast flötum. En með góðri massavél þá er þetta ekki mjög erfitt eða flókið :wink:

_________________
BMW e53 X5
Honda CRV
Gas Gas 450 FSE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Jul 2009 18:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
Ég notaði einu sinni svona drasl buffervél sem fæst í euroeitthvað og fínan 3g massa og helling af vatni...það kom vel út...

nota þessa vél alltaf þegar ég bóna því ég er latur...þriggja þrepa mothers bón-umferðir hafa komið mjög vel út með þessu rusli...sá voða fáar örrispur eftir eitt skiptið...
langar samt í svona alvöru vél...

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Jul 2009 19:30 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Mon 13. Nov 2006 09:18
Posts: 185
alltaf líma yfir plastfletina. Það er svo auðvelt að skemma þá annars.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group