bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 13:53

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 83 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
PostPosted: Sun 12. Jul 2009 19:46 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Þetta er afar virðingar vert svo ekki sé nú meira sagt ,,,

en mér finnst oft gleymast í þessu ,, ofur-power M5x umræðum ,, aðalmálinu,, en það er hvað þetta kostar ,,

fullt af M50 vélum hérna heima sem eru,,, supply to turbo,, en Svezel er sá eini sem er að gera þetta,, tekur sér tíma og virðist ætla að gera þetta almennilega eins og mér sýnist,,

Aron Jarl er í sömu hugleiðingum,, en er með töluvert flottari útfærslu í heddboltum og heddpakningu,, en tel að lágmark ár,,,,, sé í að þetta verði komið í bíl

en eins og staðan er ,, hafa menn virkilega áhuga á þessu yfir höfuð,, nema bara sem WANNABE,, og ath ekkert að því að vera wannabe í dag,, að vera TEAM BE er hreinlega mega dýrt,, (( er alger wannabe sjálfur ,, ekkert að spóla, en mæti og horfi á , og dreplangar að keyra :mrgreen: ))

vil benda á 4..... M20B25 afgas-turbo bíla sem eru hérna heima

Einar,, allt virkar og BARA virkar,, en hefur verið haft fyrir þessu,, tel að bíll Einars sé í sérflokki hvað afl varðar,, hreint gríðarlega öflugur bíll

ex Danni Djöfull,,,,,, það er eitthvað mikið að þar á bæ, (( hvort að það sé auðleysanlegt og hland-einfalt ??? )) ´hvað það er get ég ekki sagt alveg til um,, en misfire,, og fret ,, er slíkt að staðan er MEGA vond ,, að heyra.. ef ég ætti bílinn væri ég MEGA ósáttur við að hafa keypt bílinn og þetta væri svona..

ANDREW,,,,,,, þar er staðan einnig HEAVY vond,, eftir mikið bras ,, hreint grátleg staða og á drengurinn fulla samúð mína ,, þekki svona af eigin raun og er þetta svo ergilegt og gríðarlega kostnaðarsamt,, að engum óska ég þess að vera við svona aðstæður

Stefán 325......... þar virkar þetta.. en samt er eitthvað smotterís bögg,, með hosur

Ég er með ARP heddbolta og MLS .140" pakingu eins og Aron, m.a.s. keypt á sama stað

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Jul 2009 19:53 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
Alpina wrote:

fullt af M50 vélum hérna heima sem eru,,, supply to turbo,, en Svezel er sá eini sem er að gera þetta,, tekur sér tíma og virðist ætla að gera þetta almennilega eins og mér sýnist,,

Aron Jarl er í sömu hugleiðingum,, en er með töluvert flottari útfærslu í heddboltum og heddpakningu,, en tel að lágmark ár,,,,, sé í að þetta verði komið í bíl

Ég er með ARP heddbolta og MLS .140" pakingu eins og Aron, m.a.s. keypt á sama stað

:oops: ó... :oops:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Jul 2009 20:13 
Rallýbílstjóri

svenki bara að tala með rassgatinu :lol: :lol: :lol:

óstaðsettur í bíl

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Jul 2009 21:24 
Meðlimur Meðlimur

jebb, þetta er vikan sem "die alte" tala með óæðri endanum.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Jul 2009 21:40 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
jebb, þetta er vikan sem "die alte" tala með óæðri endanum.

Erum of mikið innann um hvorn annann :lol: :lol:

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Jul 2009 17:39 
Getawaybílstjóri

En Sveinbjörn hefurðu eitthvað fyrir þér í að Einars bíll sé aflmestur,
Stebbi er að keyra á 14-15 pundum einar á 22 og hefur enn ekki tekið kvartmilutíma,
hefurðu setið í báðum bílum?
Það er alltaf jafn vitlaust og leiðinlegt að sjá staðhæfingar sem eiga ekki við neinar rökfærslur að styðjast.
Og ég myndi segja að Bílinn hjá Stebba væri búin að bila alveg ótrúlega lítið miðað við hvað er búið að keyra hann
og keppa í hinum ýmsu keppnum og leikdögum, og ekkert verið að hlífa honum.

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Jul 2009 17:52 
Formúlubílstjóri

Held að það sé komið að dyno dag hjá TB :)

Annars er kveikjan enn þokkalega flöt hjá stefáni á meðan við breyttum henni hjá Einari sem ætti að hafa
hækkað top endið nokkuð hjá honum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Jul 2009 18:45 
Formúlubílstjóri

Er stebbi í svipaðri nýtni á spíssunum? og eru þeir 440cc?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Jul 2009 18:57 
Formúlubílstjóri

Hann er ná svipað í 1.2bar og þú í 1.5bar
og já 444cc spíssar.

Ég held að það sé algjörlega túrbógreinni að þakka.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Jul 2009 19:02 
Formúlubílstjóri

Hver er bensínþrýstingurinn á M20 vél?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Jul 2009 19:12 
Formúlubílstjóri

3bar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Jul 2009 21:22 
Formúlubílstjóri

SævarM wrote:
Stebbi er að keyra á 14-15 pundum einar á 22 og hefur enn ekki tekið kvartmilutíma,
Það er alltaf jafn vitlaust og leiðinlegt að sjá staðhæfingar sem eiga ekki við neinar rökfærslur að styðjast.
Og ég myndi segja að Bílinn hjá Stebba væri búin að bila alveg ótrúlega lítið miðað við hvað er búið að keyra hann

Sæææævar,, :shock: :shock: :shock: :shock:

þetta er hreint ótrúlegt hvað þú getur tekið hluti nærri þér,, sem skipta engu máli..

Nei..... ég hef ekki setið í bílnum hjá Stefáni,, en það þarf ekkert VEMS eða eða GST eða hvaðeina til að segja mér að bíllinn hjá einari sé ekki öflugri en Stefáns bíll..

22 er meira en 15 ,,,, það þarf engan Pythagoras til að finna út úr því

Stefán er að taka 12.5xx á mílunni á slick dekkjum,,,,,,,,,, mega gott
Einar er að taka xxxxxxx hann er ekkert búinn að rönna

en ég hef setið á 1.0 bar ((14.7-14.8 psi )) í bílnum hjá honum,,,,,, og það er gríðarlegt afl,, tala nú ekki þegar 22 psi eru komin

og að bíllinn haldist í lagi hjá Stefáni er hið besta mál .. og vonandi áframhald á slíku

menn mega ekki missa sig í umræðunni þó að einhver komi með það innlegg að einhver sé öflugri en hinn,,,,,,

Steinieini....... gleymdi ræflinum :lol: :lol: það er einnig GRÍÐARLEGA öflugur bíll

þessir piltar þurfa að rönna saman og skera úr hver er að gera hvað ....... í hvaða gír .. hvaða hraða ,,,, osfrv,,

Langar MJÖG mikið að taka rönn við þessa bíla ,, ef við gætum jafnað út þyngdinni

Cabrio er 1440 þurrvikt hinir líklega 200 kg léttari,,,, væri alveg til að taka sprint og sjá vinnsluna í TURBO vs NA

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Jul 2009 22:00 
Getawaybílstjóri

Alpina wrote:
SævarM wrote:

þetta er hreint ótrúlegt hvað þú getur tekið hluti nærri þér,, sem skipta engu máli..

Nei..... ég hef ekki setið í bílnum hjá Stefáni,, en það þarf ekkert VEMS eða eða GST eða hvaðeina til að segja mér að bíllinn hjá einari sé ekki öflugri en Stefáns bíll..

en ég hef setið á 1.0 bar ((14.7-14.8 psi )) í bílnum hjá honum,,,,,, og það er gríðarlegt afl,, tala nú ekki þegar 22 psi eru komin

og að bíllinn haldist í lagi hjá Stefáni er hið besta mál .. og vonandi áframhald á slíku

menn mega ekki missa sig í umræðunni þó að einhver komi með það innlegg að einhver sé öflugri en hinn,,,,,,

Steinieini....... gleymdi ræflinum :lol: :lol: það er einnig GRÍÐARLEGA öflugur bíll

þessir piltar þurfa að rönna saman og skera úr hver er að gera hvað ....... í hvaða gír .. hvaða hraða ,,,, osfrv,,

Langar MJÖG mikið að taka rönn við þessa bíla ,, ef við gætum jafnað út þyngdinni

Cabrio er 1440 þurrvikt hinir líklega 200 kg léttari,,,, væri alveg til að taka sprint og sjá vinnsluna í TURBO vs NA

Tek ekkert nærri mér hlutina heldur eru þessar staðhæfingar í svarinu hjá þér ansi margar
og virðist sem að ef að einhver segir annað þá hafi hann bara alveg örugglega rangt fyrir sér.
Væri bara gaman að fá einhverjar rökfærslur á svona póstum hjá þér þar sem þú raðar niður bílum og segir hvað er að þeim og hver er aflmestur.

Og Bílinn hans Einars er BARA!!.... í lagi ef ég tek mér upp þinn talsmáta, hef setið í honum nokkra hringi á brautinni og það er ekkert hægt að líkja þeim bíl og stebba saman, svo ef við förum út í það þá er alveg ótrúlega mikill munur á öllum þessum
E30 turbo bílum, maður skilur ekki hvað það getur verið mikil munur á bílum sem eru jú bara upphaflega sami bílinn.
En ég bara skil ekki afhverju má ekki vera með eigin skoðun á máli sem við kemur þér nema að maður sé að taka
það nærri sér eða standi með öðrum, ég skrifa ekki mikið á þetta spjallborð en hef mjög gaman af að lesa eftir aðra en
það verður að vera smá rökfærsla þegar dregið er í dilk hvað er að hjá fólki og hver er aflmestur.

Svo hef ég ekki setið í blæjunni þinni en þar af leiðandi er ég ekki að fara að segja að hún sé kraftminni en hinir bílarnir þar sem ég veit ekkert um það,
Annars er blæjan þín alveg MEGA svalur bíll og ég væri meira en til í að vera með þennan mótor í mínum bíl.
Því ég mun ekki fara í turbo í mínum bíl þó það sé rosalega góð leið til að fá fullt af hestöflum.

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Jul 2009 22:20 
Formúlubílstjóri

SævarM wrote:

, svo ef við förum út í það þá er alveg ótrúlega mikill munur á öllum þessum
E30 turbo bílum, maður skilur ekki hvað það getur verið mikil munur á bílum sem eru jú bara upphaflega sami bílinn.
En ég bara skil ekki afhverju má ekki vera með eigin skoðun á máli sem við kemur þér nema að maður sé að taka
það nærri sér eða standi með öðrum, ég skrifa ekki mikið á þetta spjallborð en hef mjög gaman af að lesa eftir aðra en
það verður að vera smá rökfærsla þegar dregið er í dilk hvað er að hjá fólki og hver er aflmestur.

Jebb menn verða að þrátta eitthvað,, annað ekki hægt

Eitt er ég alveg sammála með hjá þér,, það er þetta með aflið á milli bíla,, sem eru ca sambærileg setup,,

Einar er með hátt drif ,, Steinieini líka ,,

Stebbi er með 3.46 ekki satt,, sem ég tel langbesti kosturinn fyrir þessa bíla

Fyrst við erum með þessa umræðu í gangi .. þá ættum við eitt kvöldið að taka ALVÖRU RUN á þessum bílum vs þeas E30

þurfum að fá Turbo flóruna til að rönna gegn hver öðrum upp gírana frá rolling starti og svo sjá hver púllar best

ath .. ef ég á að eiga eitthvað í TURBO bílana .. þá fer ég fram á sambærilega þyngd :lol: :lol: :lol: :lol:

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Jul 2009 22:21 
Formúlubílstjóri

SævarM wrote:
Alpina wrote:
SævarM wrote:

Tek ekkert nærri mér hlutina heldur eru þessar staðhæfingar í svarinu hjá þér ansi margar
og virðist sem að ef að einhver segir annað þá hafi hann bara alveg örugglega rangt fyrir sér.
Væri bara gaman að fá einhverjar rökfærslur á svona póstum hjá þér þar sem þú raðar niður bílum og segir hvað er að þeim og hver er aflmestur.

Og Bílinn hans Einars er BARA!!.... í lagi ef ég tek mér upp þinn talsmáta, hef setið í honum nokkra hringi á brautinni og það er ekkert hægt að líkja þeim bíl og stebba saman, svo ef við förum út í það þá er alveg ótrúlega mikill munur á öllum þessum

Svo hef ég ekki setið í blæjunni þinni en þar af leiðandi er ég ekki að fara að segja að hún sé kraftminni en hinir bílarnir þar sem ég veit ekkert um það,
Annars er blæjan þín alveg MEGA svalur bíll og ég væri meira en til í að vera með þennan mótor í mínum bíl.
Því ég mun ekki fara í turbo í mínum bíl þó það sé rosalega góð leið til að fá fullt af hestöflum.

Var Sveinbjörn með einhverjar staðhæfingar?

Alpina wrote:
Einar,, allt virkar og BARA virkar,, en hefur verið haft fyrir þessu,, tel að bíll Einars sé í sérflokki hvað afl varðar,, hreint gríðarlega öflugur bíll

Ég geri ráð fyrir að það vanti "ég" þarna fyrir framan þannig að hann er nú bara að láta í ljós sína skoðun. Hann heldur að Einarss sé kraftmestur. Hann er ekki að staðhæfa að hann sé kraftmestur :D

Ég hef setið í hjá Stebba og Einar og ég er nokkuð viss um að Einarss sé kraftmeir. Engin staðhæfing samt :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 83 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC