Þetta er afar virðingar vert svo ekki sé nú meira sagt ,,,
en mér finnst oft gleymast í þessu ,, ofur-power M5x umræðum ,, aðalmálinu,, en það er hvað þetta kostar ,,
fullt af M50 vélum hérna heima sem eru,,, supply to turbo,, en Svezel er sá eini sem er að gera þetta,, tekur sér tíma og virðist ætla að gera þetta almennilega eins og mér sýnist,,
Aron Jarl er í sömu hugleiðingum,, en er með
töluvert flottari útfærslu í heddboltum og heddpakningu,, en tel að lágmark ár,,,,, sé í að þetta verði komið í bíl
en eins og staðan er ,, hafa menn virkilega áhuga á þessu yfir höfuð,, nema bara sem WANNABE,, og ath ekkert að því að vera wannabe í dag,, að vera TEAM BE er hreinlega mega dýrt,, (( er alger wannabe sjálfur ,, ekkert að spóla, en mæti og horfi á , og dreplangar að keyra

))
vil benda á 4..... M20B25 afgas-turbo bíla sem eru hérna heima
Einar,, allt virkar og BARA virkar,, en hefur verið haft fyrir þessu,, tel að bíll Einars sé í sérflokki hvað afl varðar,, hreint gríðarlega öflugur bíll
ex Danni Djöfull,,,,,, það er eitthvað mikið að þar á bæ, (( hvort að það sé auðleysanlegt og hland-einfalt ??? )) ´hvað það er get ég ekki sagt alveg til um,, en misfire,, og fret ,, er slíkt að staðan er MEGA vond ,, að heyra.. ef ég ætti bílinn væri ég MEGA ósáttur við að hafa keypt bílinn og þetta væri svona..
ANDREW,,,,,,, þar er staðan einnig HEAVY vond,, eftir mikið bras ,, hreint grátleg staða og á drengurinn fulla samúð mína ,, þekki svona af eigin raun og er þetta svo ergilegt og gríðarlega kostnaðarsamt,, að engum óska ég þess að vera við svona aðstæður
Stefán 325......... þar virkar þetta.. en samt er eitthvað smotterís bögg,, með hosur
Ég er með ARP heddbolta og MLS .140" pakingu eins og Aron, m.a.s. keypt á sama stað