bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 09. Jun 2025 17:57

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject: Stoppaður af löggunni.
PostPosted: Tue 30. Jun 2009 20:30 
Búðarkerrubílstjóri

Sælir,

Heyrðu rétt í þessu var verið að stoppa mig fyrir dáldið spes hlut. Ég er semsagt
að keyra í Ármúla.... hjá Markinu, Jóa útherja, símanum og fleiri búðum ef fólk
kannast við staðinn. Það eru tvær hraðahindranir þarna sem eru alveg óþolandi.
Ég var semsagt stoppaður fyrir að keyra framhjá hraðahindruninni í staðinn fyrir
að fara yfir hana.

Lögreglumaðurinn sagði að ég mætti ekki keyra á öfugum vegarhelming og að maður
eigi að hægja á sér fyrir hraðahindranir. Það sem ég er að spá, er að ég var vel undir
hámarkshraða, enginn bíll á móti mér, punktalína sem ætti að leyfa framúrakstur og
engin hætta framundan. Er einhver sem þekkir þetta? Að ég meigi ekki fara á hinn
vegarhelming þótt það sé punktalína, engin hætta og engin umferð á staðnum?. Ég er
búinn að leita í reglugerðum og ég sé ekkert sem ætti að banna þetta. Allavega þá er
þetta bara einhver 5000-10.000 í sekt en mér finnst þetta samt böggandi.

Svo var ég kurteis við lögguna en fékk ekkert nema yfirgang og skítkast tilbaka.
Hef aldrei lent í þvílíkum dóna eins og stoppaði mig. Ég hef ekki fengið sekt né punkt
í nokkur ár núna og einnig er ég ekki á sakaskrá og svona er maður verðlaunaður.
Ég spurði hvort það væri ekki sanngjarnt að ég fengi aðvörun og gæjinn missti það,
greip framm í fyrir mér með þvílíkum dónaskap og yfirgangi. Ég er allavega með allt
annað álit á löggum eftir þetta, eru sennilega jafn spilltar og aðri afbrotamenn.

Eru fleiri að lenda í svona eða? Og veit einhver um þetta umferðarbrot sem ég braut?

Kv. Maggi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 30. Jun 2009 20:38 
Formúlubílstjóri

Það er bannað að taka frammúr á gangbraut og þú mátt aldrei keyra á öfugum vegarhelming...

leiðinlegt með dónaskapinn, því miður eru ótrúlega margir aular sem vinna þessa vinnu...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 30. Jun 2009 20:56 
Búðarkerrubílstjóri

Já reyndar, það eru reyndar bílastæði þarna til vinstri en ekki gangbraut, þess vegna
getur maður stolist til að gera þetta stundum. Þetta kallast líklegast glæfraakstur. En
þar sem þetta er punktalína þá hefði ég mátt gera þetta til að taka fram úr en ekki
til að sleppa við hraðahindrun... frekar spes en svona er þetta.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 30. Jun 2009 21:02 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Það er bannað að taka frammúr á gangbraut og þú mátt aldrei keyra á öfugum vegarhelming...

leiðinlegt með dónaskapinn, því miður eru ótrúlega margir aular sem vinna þessa vinnu...

Ætli hlutfall þeirra lögreglumanna sem láta eins og aular sé ekki mun lægra en hlutfall þeirra
sem koma fram eins og aular við þá? Það virðist vera ofboðsleg lenska hér heima að vera
með derring við lögguna í stað þess að viðurkenna bara að maður var að gera eitthvað
af sér. (er ekki að segja að það sé í þessu tilfelli).

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 30. Jun 2009 21:10 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:

Ætli hlutfall þeirra lögreglumanna sem láta eins og aular sé ekki mun lægra en hlutfall þeirra
sem koma fram eins og aular við þá? Það virðist vera ofboðsleg lenska hér heima að vera
með derring við lögguna í stað þess að viðurkenna bara að maður var að gera eitthvað

Ert þú einhver LÖGGUSLEIKJA :evil: :evil: :evil:

hehe
:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 30. Jun 2009 21:28 
Rallýbílstjóri

Hef verið stoppaður all nokkrum sinnum í gegnum árin og er ALLTAF bara almennilegur og viðurkenni mín brot fúslega... Sumir detta bara á spjall um hitt og þetta meðan aðrir eru alveg endalaust dónalegir, yfirgang og stæla! Mér finnst að lögreglan eigi að hafa þekkingu til að meta aðstöðu... Maður er nokkuð fljótur að átta sig á því hvort viðkomandi er með hroka, yfirgang eða stæla... Þá getur hún notað svona stæla en þegar fólk er að reyna að vera almennilegt og sýna löggum virðingu þá er þetta ekki að virka vel fyrir restina af löggunum sem eru bara ljúflingar að sinna starfi sínu...

Held basicly að það sé alveg 50/50... Helmingur fer því hann vill þjóna landi og þjóð með sóma en hinn hefur horft á of mikið af hollywood löggu myndum...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 30. Jun 2009 21:43 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
///M wrote:

Þekki það ekki, kem ekki fram eins og auli við fólk sem er bara að vinna sína vinnu. Hef aftur á móti átt samskipti bæði við algjöra aula sem og fínasta fólk í þessu starfi.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 30. Jun 2009 23:23 
Meðlimur Meðlimur

Á hvernig bíl varstu stoppaður á ?

Sumar löggur halda einfaldlega að svartir bimmar séu orsök endalok heimsins

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 30. Jun 2009 23:28 
Formúlubílstjóri

haha ég held ég hafi bara verið einu sinni stoppaður EVER! á bílnum mínum þau 3 ár sem ég hef átt hann :lol:

Og það var að sjálfsögðu ofurlögga í Borgarnesi í fyrra, en samt mega hress gaur 8) Enda var mín eina sök að aka í gegnum Borgarnes í samfloti með félaga mínum sem var á öðrum svipuðum BMW :lol: 8)

En í gegnum tíðina þá hef ég bara lent í hressum og kurteisum löggum :o :D

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 30. Jun 2009 23:30 
Meðlimur Meðlimur

prófið að vera á e34 sem lítur sjoppulega út og vafasamir menn hafa átt

þá komisti að því að löggur eru mjög góðar í u-beygjum

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 30. Jun 2009 23:45 
Formúlubílstjóri

birkire wrote:
prófið að vera á e34 sem lítur sjoppulega út og vafasamir menn hafa átt

þá komisti að því að löggur eru mjög góðar í u-beygjum

Og hvaða vafasamir menn eru þetta sem hafa átt þennan bíl á undan þér :?: :?:

eða ertu kannski ekki að tala um sjálfan þig :roll: :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 01. Jul 2009 00:00 
Getawaybílstjóri

ég var stoppaður ´reykjanesbrautinni um daginn af hjólalöggu,, hjartað var á 5 földum hraða ,,af hverju veit ég ekki þar sem ég var bara að dola mér á ný máluðum ///M3,,,

sæll gerði ég eitthvað af mér spyr ég,,, nei nei mig langaði bara að sjá þennan bíl hjá þér,,,,,
:thup: :thup: :thup: :thup: :thup: 8) 8) 8) 8) 8) :drool: :drool: :drool: :drool:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 01. Jul 2009 00:12 
Formúlubílstjóri

joiS wrote:
ég var stoppaður ´reykjanesbrautinni um daginn af hjólalöggu,, hjartað var á 5 földum hraða ,,af hverju veit ég ekki þar sem ég var bara að dola mér á ný máluðum ///M3,,,

sæll gerði ég eitthvað af mér spyr ég,,, nei nei mig langaði bara að sjá þennan bíl hjá þér,,,,,
:thup: :thup: :thup: :thup: :thup: 8) 8) 8) 8) 8) :drool: :drool: :drool: :drool:

Haha, snilld. :lol:

Fæ oft athygli út á bílinn þegar ég er stoppaður, það er gaman - en hinsvegar hef ég aldrei verið stoppaður útaf því. :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 01. Jul 2009 00:29 
Formúlubílstjóri

joiS wrote:

Grunar hvaða hjólalögga þetta var :lol:

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 01. Jul 2009 00:31 
Formúlubílstjóri

Svolítið skemmtilegt atvik þegar ég var á 325i.

Var að drifta hringtorg í Árbænum, og er bara að fíla mig í hringtorginu.

Sé svo löggu sem hafði komið sér fyrir út í kanti og greinilega "spekkað" mig einhverja hringi.

Ég hætti að drifta og stoppaði sjálfviljugur, löggan setti ekki ljósin á einusinni en elti mig.

Ég fór með gæjanum inn í bíl og löggan spurði mig hvað ég væri að gera og ég útskýrði það að ég hafði verið að æfa mig að drifta og að ég hafi klárlega brotið af mér.

Svo sagði lögreglumaðurinn orðrétt með svona smá Clint Eastwood rödd; "Ég ætla nú að biðja þig um að hætta þessu, ég nenni sko ekki að koma að tína upp líkamsleifarnar af þér, þú sleppur með aðvörun í þetta skipti!".

Ég hugsa að ég gleymi þessu aaaaldrei :)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC