bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 16:02

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Thu 25. Jun 2009 23:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
slapi wrote:
En það verður ekki af S85 tekið af hún hefur staðið sig vel, nánast engin vandamál á algjörlega nýrri vél.


Satt - frekar solid mótor. Gpower eru að fara með hann upp í 800hp.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Jun 2009 23:24 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Alpina wrote:
slapi wrote:
En það verður ekki af S85 tekið af hún hefur staðið sig vel, nánast engin vandamál á algjörlega nýrri vél.


Vinnur allavega ÓGURLEGA :shock:


Verður alltaf minnistætt þegar ég fór nýlega í bíltur með Eðalbjarka þá sagði hann " Finnst þriðji gírinn alltaf skemmtilegastur , fyrstu tveir eru alltaf tricky og síðan þegar maður skiptir í þriðja er eins og maður flýgur af stað"


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Jun 2009 23:26 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
það þarf ekki að geta að bíltúrinn var auðvitað á M6


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Jun 2009 03:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Til hvers að setja 600 hö mótor í M5? Af hverju ekki bara reyna að létta núverandi boddy... ég hélt að þessu hestaflastríði væri að ljúka?

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Jun 2009 03:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
er þetta ekki farið að fara út í öfgar þetta hestafla bull :?: :?: :?:

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Jun 2009 07:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Mér finnst MJÖG ólíklegt að menn séu að fara út í fleiri hestöfl nema rúmtak verði minnkað í leiðinni. 600hp Twin Turbo S85 er bara léleg aflaukning. Maður hefði allavega átt að sjá 700hp tölur þar sem að aftermarket er komið með enn meira.

Þetta snýst orðið allt um fuel economy, minni CO2 og mengunarskatta tengda þeim ásamt stefnu EU.

S85 er bíll sem nær ekki sub 15L/100km í evrópulangkeyrslu (130-150km/klst) og fer auðveldlega í 25-30 innanbæjar. Það er bara út úr kú að menn ætli sér að koma með bíl sem eyðir sambærilegu eða meira. M5 mengar rúm 500grömm af CO2 sem þýðir skatta uppá rúmar €1000 pr ár. Slíkar tölur ásamt eyðslunni eru farnar að fæla frá. Í dag vilja menn bara EURO5 bíla (almenningur) og Performance-ið stefnir þangað líka.

Mér fyndist mun líklegra að BMW myndi hreinlega seinka M5 uppfærslunni þangað til að V8TT lausnin er fundin. Líklega einhverskonar útfærsla af S65.
Næsti M3 verður t.d. með 6cyl vel, það hefur verið haft eftir nýja yfirmanni ///M GMBH (Dr Kay Segler) að V6 sé alveg eins líkleg og I6, en túrbínurnar verði (takið eftir) ALLAVEGA tvær. Það hefur verið rúmor í gangi um 3.0L I6 með 3x turbos. BMW hefur verið leiðandi í Turbo Diesel tækninni undanfarið með frábætu twinturbo 3.0L vélinni í x35d bílunum, og núna með x23d vélunum og mér finnst alveg eins líklegt að við eigum eftir að sjá quad turbo V6 mótor í næst M3 og jafnvel eitthvað enn meira exótískt í M5.. V8quadT 8)

V6mótorinn, sem gæti t.d. verið einskonar afklippa af S65 (sem er einskonar afleggjari af S85) gæti verið 3.0L V6 sem væri MJÖG létt staðsett lágt og aftarlega með tveimur túrbínum sem gætu deliverað uþb 100hp hvor. Þá værum við að tala um fræðilegt afl uppá c.a. 450-500 hesta og 500-600nmb tog í léttari umbúðum en núverandi M3. Eitthvað slíkt er það sem menn hafa verið að tala um sem arftaka S85 í next gen M5 nema V8, en ekki þessa reverse TT V8 vél serm er í gangi núna.

Allt snýst þetta um að "feika" emission testin. Minna rúmtak, litlar túrbínur, low down power og minni þyngd.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Jun 2009 12:12 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 17. Mar 2003 17:29
Posts: 374
Location: Cambridge
Svona sem samhliða upplýsingar um túrbóvæðingu, þá kveða nýju S2000 reglurnar fyrir kappaksturs og rally bíla á um 1.6l vélar og túrbo, þetta eru m.a reglurnar sem eru notaðar í WTCC, allt sem þeir þurfa núna að leyfa er coupe boddý og þá höfum við BMW 116 TIs => E30 M3 reborn??? 8)

_________________
Gummi
´92 Mini [MR BIG]
´04 Jaguar X-Type


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Jun 2009 04:30 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 16. Aug 2007 20:53
Posts: 93
heyrði að next gen ætti að nota sömu V8 TT og X5 og X6 M með KERS, Kinetic Energy Recovery System

_________________
VW GTI [RI-095]
BMW soon

Bayerische Motoren Werke

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 15 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group