M50 í sjálfu sér er fín uppfærsla, nema að á íslandi er voðalega lítið um þær.
Það ætti að vera betri low end yfir m20 sem og svo um 20hö hámarsk afl.
Og ætti að gefa aðeins betri eyðslu.
Ég myndi ekki kalla það neitt performance upgrade þannig séð.

arnibjorn wrote:Mazi! wrote:M50![]()
Langar að vita hvernig touringinn minn var þegar Óskar átti hann og bíllinn var með M50
Eflaust bara álíka kraftlaus og með m20.
Eins og stendur í þessari grein sem að GunniT póstaði þá verða menn að gera sér grein fyrir því að m50 í E30 er lítil sem engin kraftaukning. Þessar vélar voru 192 hp skv. BMW þegar þær voru nýjar... sp. hvað þær dynomælast núna
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Hannsi wrote:arnibjorn wrote:Mazi! wrote:M50![]()
Langar að vita hvernig touringinn minn var þegar Óskar átti hann og bíllinn var með M50
Eflaust bara álíka kraftlaus og með m20.
Eins og stendur í þessari grein sem að GunniT póstaði þá verða menn að gera sér grein fyrir því að m50 í E30 er lítil sem engin kraftaukning. Þessar vélar voru 192 hp skv. BMW þegar þær voru nýjar... sp. hvað þær dynomælast núna
Ja Gamli minn E34 525 var mældur 179whp (217 crank) ekinn 200+ þús km og hann var ssk.
Svezel wrote:Þeir voru nú nokkrir M50 mótorarnir sem mældust yfir 200hö í TB, gamli 525 hans Loga, gamli Hannsa og svo 325 hans Atla ef ég man rétt
M50 er MJÖG solid og góður mótor. Miklu skemmtilegri mótor en M20 og mun vænlegri í team boost
Alpina wrote:gefum ... 10 ps
en 25 er fásinnu gott
323 hjá bjahja var mældur 182 ps,, uppgefinn 170

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Alpina wrote:Svezel wrote:Þeir voru nú nokkrir M50 mótorarnir sem mældust yfir 200hö í TB, gamli 525 hans Loga, gamli Hannsa og svo 325 hans Atla ef ég man rétt
M50 er MJÖG solid og góður mótor. Miklu skemmtilegri mótor en M20 og mun vænlegri í team boost
gefum ... 10 ps
en 25 er fásinnu gott
Svezel wrote:Alpina wrote:Svezel wrote:Þeir voru nú nokkrir M50 mótorarnir sem mældust yfir 200hö í TB, gamli 525 hans Loga, gamli Hannsa og svo 325 hans Atla ef ég man rétt
gefum ... 10 ps
en 25 er fásinnu gott
Enda er það bara eðlileg mæling á M52b25 án hvarfakúta
Það hefur bara sýnt sig að góður M50 mótor skilar sínu og rúmlega það, enda kannski búið að plana heddið á þessu 1-2 og láta helvítið vinna fyrir sínu stóran hluta ævinnar

bimmer wrote:Alpina wrote:gefum ... 10 ps
en 25 er fásinnu gott
Hvað varð um bjahja?

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests