bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 15:46

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 132 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next
Author Message
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 01:55 
Getawaybílstjóri

Nú veit ég ekkert hvernig þessi braut lookar eða hvað margar beyjur eru í henni.

en þar sem menn eru að tala um að sumir taki bara sumuar beyjur á rólegu tónunum datt mér í hug að það væri kannski sniðugt að dæma eftir ákveðnum svæðum en ekki eftir hverri beyju fyrir sig...

..... fann nú bara einhverja rosafína mynd af virðist vera geggjaðri braut og ákvað að skemma hana í paint :)

Image

datt í hug að á myndu vera ákveðnir dómarar á hverju svæði fyrir sig (græna,bleika,bláa)

og svo myndu dómarar svissa stöðum eftir að allir keppendur væru búnir með run 1...

....þetta var nú bara sona hugmynd sem mér datt í hug... má vel vera að ykkur finnist hún fáranleg...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 02:00 
Formúlubílstjóri

Lulex þú ert bara alveg með þetta á hreinu :lol:

Þú ert náttúrulega frá Ak city þannig að þér er fyrirgefði.

En við skiptum brautinni í þrjú svæði og það eru 2 dómarar á hverju svæði. Eftir fyrstu umferð eru síðan dómarnir settir á ný svæði.

Það er ekki dómari fyrir hverja beygju :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 02:02 
Getawaybílstjóri

hehe.... enda tók ég framm að eg vissi ekkert um þetta, var bara hugdetta :P

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 02:05 
Formúlubílstjóri

lulex wrote:
hehe.... enda tók ég framm að eg vissi ekkert um þetta, var bara hugdetta :P

Já fín hugdetta, enda er þetta bara akkúrat eins og þú varst að stinga uppá :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 02:09 
Getawaybílstjóri

great minds think alike. :cheers:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 03:04 
Formúlubílstjóri

þetta var drullufínn dagur.. er reyndar alveg svakalega brenndur í framan..

mér fannst Tóti standa sig alveg svakalega vel,, þrusu góðar tengingar og hraði..

einnig stóð Árni Björn sig mjög vel

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 09:26 
Formúlubílstjóri

Alveg ljóst að sumt má og mega menn læra betur,,

held fyrir mitt leyti að þeir sem voru í þremur fyrstu sætunum,, áttu að vera þar,,

spurning um uppstokkun á röðinni,,

Ég er alls ekki að gagnrýna störf dómara eða annara,, þetta er tiltölulega ný keppnisgrein,, og spurning hvort að Drift-deild AIH setji einhverjar reglur,, og eða námskeið varðandi dómaragetu og kunnáttu til þess að meta hvað og hvernig sanngjörn stigagjöf gæti orðið..

eflaust hægt að ná í svona myndband þar sem sýnt er hvernig gefa á fyrir hin og þessi tilþrif

eitt enn,

Ef reglur eru reglur,, þá ber að fara eftir þeim,

ef menn EIGA að vera mættir inn á svæðið fyrir fyrirfram ákveðinn tíma,, og eiga að aka ,, samkvæmt ákveðinni röð.. en eru ekki mættir ,, þá ber að refsa slíku, ef tímamörk eru sett , ekki spurning,, hér er ekki verið að fara í manngreiningar álit,, heldur eru reglurnar til að fara eftir þeim
þetta liggur alveg ljóst fyrir,,

Annað.. grunar að það sé ekkert auðvelt að fá menn til dómaragæslu,,

einnig er landið lítið,, og vensl og tengsl milli manna aldeilis algeng,, þannig að þau tengsl gera eflaust sumum erfiðara fyrir að fá ekki á sig gagnrýni þegar á hólminn er komið,, og úrslit liggja fyrir,,
slíkt á ekki að þurfa,, ef fólk er heilt , þá verður að leyfa þeim að dæma eftir bestu samvisku ,, en ekki að draga í efa tengsl og að viðkomandi sé hlutdrægur

hér er smá offtopic dæmi

er ansi öruggur um að ef ég mætti á blæjunni,, og segði,, Sko gæinn sem sauð bogann saman ,, og ætlaði að setja hann í bílinn hann svaf yfir sig í morgunn,, en ég er með bogann með mér :lol: :lol: :lol:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 10:39 
Getawaybílstjóri

arnibjorn wrote:
SævarM wrote:
Ég verð bara að segja að það þarf að setja niður einhverjar dómara reglur, til dæmis að skipta dómara köflum niður í hluta eða beygjur og hver beygja hefur visst mikla vægð eða gildi og ef þú sleppir henni þá færðu ekki stigin og getur þar af leiðandi ekki fengið fullt hús stiga fyrir þann kafla, því að setja sig upp fyrir beygjur er eitthvað sem á bara að gera þegar þú slædar beygjuna á undan, og ég veit að þeir sem eru að keppa um efstu sætin geta það alveg en virðast oft bara ekki gera það en fá samt fullt hús stiga, ég er nú ekki neitt í neinni baráttu en ég vill bara hafa hlutina rétta, það má líkja þessu við að ef þú ert í braut í torfæru að þú takir dekk í fyrsta hliði og fáir 20 stig í mínus en svo leysirðu restina af þrautinni svo vel að það sé bara sleppt að taka það með og þú fáir 350 stig, það er bara fáránlegt, og þetta er nýtt sport og þeir sem eru að sjá um þetta hafa ekki svo ég veit komi nálægt að halda aðra mótorsport atburði, og þurfa að læra. Ég hef sjálfur verið mikið í kringum annað mótorsport og eru mikið að mistökum að koma upp út af bara einföldu regluleysi, t.d í dag þegar enginn vissi hvað átti að gera þegar bíll var ekki á svæðinu þegar átti að ræsa út og keppnisstjóri bara klóraði sér í hausnum og hafði ekki dottið í hug að þetta gæti gerst, einföld mistök sem eru mjög leiðinleg.

SMG af hverju stökkst þú þá ekki til og sagðir okkur hvernig ætti að gera þetta fyrst að þú hefur svona mikla reynslu af mótorsporti?? :D

Ps. ég hef aldrei einu sinni farið á torfærukeppni, veit ekki hvað þú ert að tala um þar.

Ég var keppandi og á þar af leiðandi ekki að vera að skipta mér af svona löguðu, Ég er meira en til í að vera eitthvað með í þessu en ég get ekki verið að stjórna og keppa á sama tíma það væri mjög asnalegt, það sem ég er að segja er að það þarf að skilgreina reglur og annað betur.

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 10:54 
Getawaybílstjóri

Hefði verið gaman að horfa á... Vonandi maður geti komið með bílinn suður og tekið þátt einusinni í sumar :)

Nissan Micra 2,0GTi
Hyundai Terracan
Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 11:46 
Go-kartbílstjóri

Fór og Googlaði þetta aðeins.

Hér eru nokkrar síður sem útskýra hvernig þetta er dæmt. Við þurfum ekki að fynna þetta upp, enda fundum við ekki upp driftið.

http://www.yukes.us/d1-game-usa/02_mode/rules.html

Er með góðum myndum sem útskýrir hraða, lengd, og gráðu.

http://www.drifting.com/forums/new-to-d ... rules.html

Spjallsíða sem útskýrir þetta líka.

Judging

What are the judges looking for?
Drifting is a sport that is judged similar to ice skating or Snowboarding. Just like any sport, there are criteria to look for. There are minimum requirements to a good drift that everyone must understand such as:

Entry speed-This is part of the criteria that will be met very easily with the use of a radar gun with speed display. Entry speed is one of the most visible aspects that judges will look for because it will determine the other parts of a driver?s drift.

Line clipping-This is another part of drift that the judges will be looking into. The "Clipping" line is often judged by how well the driver take a drive line. The line itself should always involve the vehicle hitting the right apex of a corner. Judges prefer to see a driver take a tight line around a corner, putting the nose of the car as close as possible to the apex of the turn. Getting the back end of the car close to the outside of a turn also demonstrates car control and can score the driver additional points.

Angle and counter steer-Driving angle of the vehicle is the angle of rotation of the vehicle relative to the direction of its travel. Basically this means that the farther the back end of the car comes around (without losing control), the more points a driver would score in this category. Angle also refers to the length of time a drift is maintained as well as the average angle of the vehicle during the turn. This means that getting the back end to come around for a short period of time won?t score the driver many points, even if the angle of rotation was significant. A vehicle that exhibits extreme angles without spinning out will be awarded high points.

Presentation-How a driver puts speed, line and angle the best will score very well with the judges. There is also another factor and that is how the driver presents his or her drift technique. Just like any other form of competition, there will be an individual with a certain spark or energy that makes them stand out during competition. When a competitor puts that extra flare or energy into their run, the judges may pay more attention to the individual. The most universal component of this category is smoke. The more tire smoke generated by a vehicle while drifting the more points a driver will score. This category previously included the driver sticking hands/legs out the window or opening the door in a turn, but D1 now requires windows to be rolled up and prohibits door opening, demonstrating a shift in emphasis to more technical aspects of driving.

How is "Tsuiso" Battle Judged?
"Tsuiso" is the Japanese term for "Twin Battle Drift". This head to head style of drifting is judged by the same principles as a solo round. However, there is a high level of strategy behind it that provides for a competitive level and an awesome show for the spectators. The exact judging of this event is difficult to explain because the judges rely on their many years of track experience and knowledge of the vehicle dynamics when issuing the exact points.

Offensive: Generally the chasing driver has the offensive when in the Twin Battle. An easy analogy is Cowboys at a rodeo competing in the round up or two jet pilots engaged in a dog fight. They chase their prey and do what ever they can to get their target into a dead zone where the prey cannot maneuver from. This same principle is used in the Tsuiso style. Driver use their vehicle and its drift to position into a space that minimizes the running drivers ability to keep a good line while staying in a high speed drift. The chasing driver MUST at all times demonstrate a superior drift in order to A) Keep the pressure on the lead driver B) Steal and block a line that may allow the lead driver a good opportunity for a drift. C) Be awarded a superior number of points If a chasing driver is unable to keep up and maintain pressure on the lead driver this will not be good when the time comes for points to be awarded.

Defensive: When a drive takes the lead in the Tsuiso battle the ideal strategy is to perform a drift a a much higher speed, good line, and a greater angle than the chasing driver. If a lead driver can shake off or intimidate a chasing driver many times the chasing driver will make a mistake when trying to compensate for what seems like erratic actions of the lead car. When a lead driver can pull away with a good angle, following the ideal line while maintaining a controlled drift, the chasing driver has all the pressure to increase performance. The lead driver at this point is winning. Lead drivers many times demonstrate superior skill by suddenly entering a drift at a great angle and going directly to the inside of the corner. TO the following driver it appears as though they will T-bone the lead car so they back down and take measures to avoid the lead car. Many times that will cause the chasing car to loose a great amount of speed and not be able to properly execute the corner in a full drift… or even worst they may spin out or hit the barriers. This is a ideal outcome for the lead driver in Tsuiso battles.

i think that answer ur question well

Þetta segir í aðalatriðum að það á að dæma eftir hraða, gráðu, tenginum og lengd driftsins.

Hvergi er mynnst á að þegar hraði og afl er ekki til staðar þá fái menn stig fyrir sporðaköst.

Göngum í það að búa til almennilegar reglur og lög um hvernig á að dæma.

Síðan þarf að fara eftir þessum reglum.

Porsche Boxster S '02
Audi A6 Quattro Avant '96

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 12:22 
Formúlubílstjóri

Við erum auðvitað nýbyrjuð með þetta allt hérna.
Þurfum greininlega að skoða þetta hvernig dómarar horfa á hvert rönn fyrir sig.

Svo einnig það sem SMG minnist á það með að Ingi væri ekki mættur og ég vissi ekkert hvað ég átti að gera, en við spurðum flesta/alla keppendur hvort það væri ekki í lagi að bíða bara eftir honum og allir voru sáttir við það, en ég held að fyrir næstu keppni setjum við kannski inn ákvæði um svona hluti og látum þá menn kannski fara aftast í röðina með nokkur mínusstig.

Það verður bara skoðað eins og allt annað :)

Mér fannst þessi keppni renna flott í gegn. Fannst allir keppendur alveg fáránlega jafnir og keyra öfga vel,
Held að við getum öll verið bara stolt af þessari litlu braut okkar og hvað hún færir okkur mikla gleði :D

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 12:45 
Formúlubílstjóri

John Rogers wrote:

Svo einnig það sem SMG minnist á það með að Ingi væri ekki mættur og ég vissi ekkert hvað ég átti að gera, en við spurðum flesta/alla keppendur hvort það væri ekki í lagi að bíða bara eftir honum og allir voru sáttir við það, en ég held að fyrir næstu keppni setjum við kannski inn ákvæði um svona hluti og látum þá menn kannski fara aftast í röðina með nokkur mínusstig.

Jón.. þú sem keppnis-stjóri átt ekkert að vera að fiska eftir áliti annara,,,

Þú ákveður,,
Þú ræður...
Þú tekur af skarið,,
Þú ert alráður þarna,,

Þú ert sá sem þarf að standa frammi fyrir þeim gjörðum og svara fyrir ,, vinsælt eða ekki

men þurfa að vera skeleggir í svona stöðu,, og ef aðrir eru að grenja og rífa sig,, þá kemur til þinna kasta ,,,,,,,,

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 12:54 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
John Rogers wrote:

Jón.. þú sem keppnis-stjóri átt ekkert að vera að fiska eftir áliti annara,,,

Þú ákveður,,
Þú ræður...
Þú tekur af skarið,,
Þú ert alráður þarna,,

Þú ert sá sem þarf að standa frammi fyrir þeim gjörðum og svara fyrir ,, vinsælt eða ekki

men þurfa að vera skeleggir í svona stöðu,, og ef aðrir eru að grenja og rífa sig,, þá kemur til þinna kasta ,,,,,,,,

Er nú ekki sammála þessu því ég myndi halda að keppnisstjóri stjórni eftir settum reglum - ekki eins
og einhver Idi Amin.

Kannski er vandamálið að ekki eru til skýrar reglur.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 12:58 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Er nú ekki sammála þessu því ég myndi halda að keppnisstjóri stjórni eftir settum reglum - ekki eins
og einhver Idi Amin.

Þórður :squint:

Þú hlýtur að hafa getað hugsað þetta alla leið og rennt skírskotun um reglurnar , inn í þessa tilvitnun

það segir sig sjálft að keppnisstjóri ,, er varla að fara að búa til eigið UGANDA,, ástand

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 12:59 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
bimmer wrote:
og einhver Idi Amin.

Þórður :squint:

Þú hlýtur að hafa getað hugsað þetta alla leið og rennt skírskotun um reglurnar , inn í þessa tilvitnun

það segir sig sjálft að keppnisstjóri ,, er varla að fara að búa til eigið UGANDA,, ástand

Ef það eru ekki til skýrar reglur þá skil ég alveg af hverju hann spurði aðra keppendur
en ákvað ekki bara eitthvað sem honum fannst.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 132 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next

All times are UTC