Alveg ljóst að sumt má og mega menn læra betur,,
held fyrir mitt leyti að þeir sem voru í þremur fyrstu sætunum,, áttu að vera þar,,
spurning um uppstokkun á röðinni,,
Ég er alls ekki að gagnrýna störf dómara eða annara,, þetta er tiltölulega ný keppnisgrein,, og spurning hvort að Drift-deild AIH setji einhverjar reglur,, og eða námskeið varðandi dómaragetu og kunnáttu til þess að meta hvað og hvernig sanngjörn stigagjöf gæti orðið..
eflaust hægt að ná í svona myndband þar sem sýnt er hvernig gefa á fyrir hin og þessi tilþrif
eitt enn,
Ef reglur eru reglur,, þá ber að fara eftir þeim,
ef menn EIGA að vera mættir inn á svæðið fyrir fyrirfram ákveðinn tíma,, og eiga að aka ,, samkvæmt ákveðinni röð.. en eru ekki mættir ,, þá ber að refsa slíku, ef tímamörk eru sett , ekki spurning,, hér er ekki verið að fara í manngreiningar álit,, heldur eru reglurnar til að fara eftir þeim
þetta liggur alveg ljóst fyrir,,
Annað.. grunar að það sé ekkert auðvelt að fá menn til dómaragæslu,,
einnig er landið lítið,, og vensl og tengsl milli manna aldeilis algeng,, þannig að þau tengsl gera eflaust sumum erfiðara fyrir að fá ekki á sig gagnrýni þegar á hólminn er komið,, og úrslit liggja fyrir,,
slíkt á ekki að þurfa,, ef fólk er heilt , þá verður að leyfa þeim að dæma eftir bestu samvisku ,, en ekki að draga í efa tengsl og að viðkomandi sé hlutdrægur
hér er smá offtopic dæmi er ansi öruggur um að ef ég mætti á blæjunni,, og segði,, Sko gæinn sem sauð bogann saman ,, og ætlaði að setja hann í bílinn hann svaf yfir sig í morgunn,, en ég er með bogann með mér

///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."