hvað merkir s-ið í endanum á 318is t.d.?
er þetta sport eða einhvað álíka?
Danni wrote:Jamm Sport. Hann er t.d. með öflugri vél og læstu drifi orginal, held að þeir voru líka bara gefnir út í coupe.
siggik1 wrote:Danni wrote:Jamm Sport. Hann er t.d. með öflugri vél og læstu drifi orginal, held að þeir voru líka bara gefnir út í coupe.
e36 var ekki með læstu orginal ..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:siggik1 wrote:Danni wrote:Jamm Sport. Hann er t.d. með öflugri vél og læstu drifi orginal, held að þeir voru líka bara gefnir út í coupe.
e36 var ekki með læstu orginal ..
318is-->> Jú,,,,, bæði og , nefnilega
sumir voru með LSD aðrir ekki,,
hvað réði því veit ég ekki
dabbiso0 wrote:Mr. Alpina has been SERVED

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

jens wrote:Ég er ekki sérfróður um E36 en veit örlítið um E30.
318iS E30 var framleiddur c.a frá miðju ári ´89 fram á feb ´91, þessir bílar voru að öllu jöfnu sæmilega búnir. Þeir bílar sem voru pantaðir af umboðinu voru allir nema 1 með topplúgu en þeir voru ekki allir með lsd. Mótorinn M42B18 og er 16V DOHC háþrýst 10:1 með flækjum, sjálftæðum háspennukeflum á hver cyl og fl, skilar 136 hp á móti 115 í 318i. Þessir bílar komu með 4.10 drifhlut, open flow pústi, stærri struttana að framan og diskabremsur allan hringinn og held að þeir hafi allir verið með ABS. Sverari jafnvægisstangir voru líka í þessum bílum, Þessir bílar voru áberandi á sýnum tíma fyrir iS lippið að framan. Vona að þetta hafi verið að gangi en þetta er bara það sem ég man í svipinn.
Ps. E36 varð svo 140 hp.

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests