bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 09. Jun 2025 12:06

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Thu 28. May 2009 14:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Sælir félagar.

Vinur minn lenti í þeirri óheppilegu reynslu að vélin fór hjá honum. Þetta er 120d 4ra ára keyrður 60.000km með fulla þjónustu.

Svo virðist sem það sé "þekkt" vandamál með ákveðnar árgerðir af þessum diesel mótorum, sem er reyndar búið að laga eftir 2006.

Í inntakinu er eitthvað sem líkist throttle butterfly og er kallað "swirl flaps". Tilgangur þeirra er að breyta afstöðu inntaksmanifoldsins líklega útaf eyðslu/afli.

http://www.pmwltd.co.uk/swirl_flaps.pdf ... _flaps.pdf

Það sem gerist, fyrirvaralaust, og án þess að menn geti brugðist við, er að þessi fiðrildi brotna af og detta inn í mótorinn. Fiðrildin sjálf eru úr plasti en stilkarnir sem þau standa á eru úr járni (imagine that). Í dag eru stilkarnir þykkari og brotna því ekki af, eða ættu ekki að gera það.

BMW veit af þessu vandamáli en hefur ekki séð ástæðu til þess að bregast við og innkalla þessi manifold. Félagi minn hefur fengið synjun frá BMW um bætur, en það er samt ekki fullreynt.

Ég skora því á þá sem eiga Diesel BMW's að rannsaka þetta mál, komast að því hvort að þeir eru með bíl sem er líklegur til að lenda í þessu, og hreinlega fjarlægja þessi fiðrildi, nú eða kaupa nýrri manifold.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 14:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
Mig minnir að bróðir minn hafi talað um þetta varðandi sinn 320d.. Hvort hann skipti þessu út eða hreinlega fjarlægði man ég ekki.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 15:22 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sat 12. Aug 2006 19:59
Posts: 205
Location: Hafnarfjörður
Ég hef nú einmitt verið að lesa lýðnetið spjaldanna á milli um þetta swirlflaps dæmi - hef mikið verið að velta fyrir mér að láta rífa þetta úr hjá mér.

Einhver hérna sem hefur látið fjarlægja þetta?

_________________
MY2002 E46 330d Touring - Mr.X remap


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 16:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Þetta er hræðilegt, í Benz er þetta allt úr plasti og stundum fara spjöldin og þá bara hverfa þau og brenna út án frekari vandræða, slæmt en ekkert alslæmt.
Ég ætlaði að taka svona úr bíl en eftir að hafa skoðað einhver skynjaramál þá hætti ég við. Man ekki alveg hvað það var en það átti að koma villa á eitthvað.
Mér finnst að BMW ætti að framleiða upgrade'uð spjöld.
Það væri áhugavert að athuga hvort það hafi verið gert eða hvort spjöld úr nýrri bílum passi í gamlar soggreinar.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 17:01 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 05. Feb 2007 20:43
Posts: 580
eða hreinlega gá hvort það væri hægt að fá þetta úr plasti og ekki frá BMW heldur öðrum framleiðanda.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 18:15 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
:shock:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 18:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Nú er ég algjör "outsider" í þessum BMW dísel vélum. En er það bara ég eða finnst mér vera svolítið vesen í kringum þessa mótora?

Túrbínubilanir, alls konar skynjara og sótstíflur hér og þar ofl

Menn virðast vera í töluverðu basli með þessa bíla suma.

Ég alla vega fyrir mitt leyti er ekkert spenntur fyrir að eignast BMW dísel á næstunni :shock:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 19:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
Enn ein vandræðasagan af bmw diesel

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 19:27 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Og hvað, á maður að ná sér í topplyklasett og fara skrúfa og athuga statusinn á þessu drasli? 11/2004 320d keyrður 130þús.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. May 2009 09:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Já, svipað vandamál en ekki næstum jafn alvarlegt er að allar vatnsdælur úr 323/328 vélunum eru úr plasti og fara alltaf á milli 100-150k. Gallinn er að ef þessu er leyft að brotna geta splaststykki fest inni í kælivegunum og blokkað kælinum.

Skita með svona hönnunarklúður, sérstaklega í svona svakalega nýjum bíl eins og 2,0d 2004.

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. May 2009 19:29 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Er ekki málið að setja bara gengjulím með þessum 2 skrúfum sem halda flappanum?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. May 2009 19:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
jonthor wrote:
Já, svipað vandamál en ekki næstum jafn alvarlegt er að allar vatnsdælur úr 323/328 vélunum eru úr plasti og fara alltaf á milli 100-150k. Gallinn er að ef þessu er leyft að brotna geta splaststykki fest inni í kælivegunum og blokkað kælinum.

Skita með svona hönnunarklúður, sérstaklega í svona svakalega nýjum bíl eins og 2,0d 2004.
2004 er ekki svakalega nýr bíll. :lol:

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. May 2009 22:15 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Ég las nú um þetta í E46 Buyers guide grein í eitthverju BMW blaðinu fyrir tveim árum og þóttist nú hafa varað við þessu hérna inná við litlar undirtektir :roll:

En þetta er víst aðallega í litlu díselvélunum ef ég man rétt ekki stóru eins og 3l, en þar var einmitt sér grein um þetta vandamál með reynslusögu og þar var bíllinn í ábyrgð eða nýdottin úr ábyrgð og hann fékk ekkert bætt frá BMW :|

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. May 2009 22:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Þetta er allavega ljóta hönnunin

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 30. May 2009 23:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Þetta er alveg í 3.0 líka, en misjafnt - stundum stundum ekki.
Mig minnir að þetta auki flatamálið undir togkúrfunni, eykur togið á lágum snúning ef mig brestur ekki minni.
En ekki góð tilfinning að vera með slíka tímasprengju í húddinu....
Það þyrfti að finna e-a solid lausn á þessu máli því það er mjög fljótlegt að rífa þessa blessuðu soggrein af.

SAMT BMW DIESEL ER DRASL.....það er mjög gaman að keyra þetta...þetta er ekki 540i og þetta er ekki M5 en þetta er samt 530d og það er eitthvað við þetta.
2.0 bílarnir eru líka skemmtilegir og 330d hlýtur að vera guðdómlegur. Sérstaklega á heimavelli...Autobahn. Svo má ekki gleyma eldsneytisverðinu :!:

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 34 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group