Angelic0- wrote:ég sá þig líka....
tók mynd og alles, og svo dó bara síminn minn og vill ekki í gang aftur :O
Hvaða hvaða
Angelic0- wrote:ég sá þig líka....

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Alveig eins og Porsche
SteiniDJ wrote:Angelic0- wrote:ég sá þig líka....
Hvaða hvaðaHvar sástu mig?

SteiniDJ wrote:Jæja, tók bílinn í gær og þreif hann í tætlur. Þegar Eurovision var að klárast, þá bónaði ég hann með Purple Haze og gerði hann mega fínann fyrir kvöldið.
Svo seinna um nóttina er ég að keyra Reykjanesbrautina, þegar einhver durgur á japönskum pickup tekur framúr mér og ákveður skyndilega að honum langar rosalega að fara í golf. Keyrir þá útaf brautinni, á fullri ferð, inn á golfvöllinn Keili sem er víst við brautina (ekki að átta mig á því) og stútar svo vellinnum með því að spæna grasið upp þegar hann tók nokkra kleinuhringi.
Í þessu ferli tókst honum að rigna grjóti yfir mig, sem leiddi til þess að nú eru komnar stórar rispur á stærð við nögl.Mönnum finnst þetta kannski ekki stórt, en þetta er algjör bömmer fyrir svona bón'homma' eins og mig. Hafði samband við lögreglu og sagði að þarna á ferð væri líklegast einhver bjáni sem þyrfti að skoða. Hún sagði mér að fara niður á Lögreglustöð daginn eftir til að reyna að fá þetta bætt á einhvern veg.
Hvernig er það, er einhver séns á því að fá þetta bætt? Þetta er alveg að fara með mig.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 58 guests