bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 06:59

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 111 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

Á að banna Uvels?
84%  84%  [ 132 ]
Nei 16%  16%  [ 26 ]
Total votes : 158
Author Message
PostPosted: Thu 14. May 2009 10:41 
Meðlimur Meðlimur

Flott að þetta sé búið,

Mæli samt eindregið með því að þið stjórnendur græjið reglur um kaup og sölu sem virka og er farið eftir til að kljá svona aula einsog Uvis Cevers

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. May 2009 12:42 
Formúlubílstjóri

með þessu banni er ENGAN veginn hægt að ná í kauðan... ekki sniðugt

BMW M5 Anthrazit Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. May 2009 12:43 
Formúlubílstjóri

GunniT wrote:

Getur reynt á l2c, held að það sé ekki búið að banna hann þar ennþá.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. May 2009 14:25 
Meðlimur Meðlimur

Stanky wrote:
Hvað þarf hann að svíkja marga hérna inni áður en hann verður bannaður?

Er ekki bara hægt að segja "Hann verður að svíkja 10 manns - nú nema einn af top 10 póstmestu aðilunum lendi í honum (fyrir utan Angelic0-) þá verður hann bannaður asap."

Skil ekki afhverju það þarf að hlífa þessum manni.

Varðandi það hvort það á að banna fólk sem er erfitt í viðskiptum á spjallinu er umdeilt. Ég skil það alveg og virði þá skoðun þeirra sem eru ekki sammála mér. Það væri fínt ef aðrir gerðu það sama á móti. Ég vil meina að á meðan fólk brýtur ekki af sér á spjallinu, þá eigi ekki að banna það á spjallinu. Annað finnst mér óréttlátt. Finnst það eins og ég sagði áður, að refsa á röngum stað. Hitt er annað mál að kannski er hægt að búa þannig um hlutina að t.d. hafi hann ekki aðgang að "til sölu" dálknum, eða að í hvert skipti sem hann auglýsir eitthvað sé fólk varað við því að hann geti verið erfiður. Ég vil meina að hann fari úr þessu eitthvað annað og þá sé enn erfiðara fyrir fólk að vara sig á honum eða átta sig á hvern er við að eiga. Hann mun halda áfram að versla með dót í BMW!

Það er ekkert verið að hlífa einum né neinum á þessu spjalli.

Mazi! wrote:
Þetta sem þú ert að segja er ekkert nema ein steik :lol:

Að sjálfsögðu á að banna menn af spjallborðum þegar þeir eru að nýta sér það spjallborð til slæmra viðskipta

Einnig sniðugt að gefa viku - mánaða bönn fyrir svona og punkta að eilífðarbanni

Flest spjallborð sem ég hef stundað einsog dæmi: http://vaktin.is ef einhver svíkur viðskipti þarna þá er tekið á því! með banni frá umræðum í vissann tíma og ef ítrekað þá væri það eilífðarbann

Byggir upp "aga" :wink:

Ég er ekkert að segja neina steik. Ef þú skilur ekki það sem ég er að fara, þá er það þitt mál. En rök mín eru alveg jafn gild og þín.

Mér finnst ekkert sjálfsagt við að banna fólk sem er erfitt í viðskiptum á spjallborðum. Þessi aðili er ekki alltaf að svíkja og pretta. Hann hefur líka staðið við orð sín í fullt af tilvikum, þó svo að margt hafi ekki staðist sem hann hefur lofað. Það má vera að það sé leiðin sem verður valin, en ég myndi frekar vilja reyna aðrar leiðir fyrst, eins og t.d. að banna hann í "til sölu" dálknum ef hægt er að sanna á hann svik.

Geirinn wrote:
Sæmi, þetta er MIÐILLINN sem hann notar til að komast í tæri við fólk sem hann er að svíkja.

Viljum við að BMWKraftur sé opinn öllum sem hafa áhuga á að svíkja fólk sem vantar bílavarahluti ? Hvaða skilaboð ertu að senda hérna ?

Þarf hann að svíkja ÞIG til að þú bannir hann ?

Er ekki betra að hafa hann á þessum miðli og vita af honum heldur en að lenda í honum á öðrum miðlum og vera óviðbúinn þar? Að sjálfsögðu viljum við ekki hafa fólk hér inni sem svíkur annað fólk. En það er ómögulegt að útiloka svoleiðis fólk úr þessum heimi, því miður. Það verður alltaf hér inni. Er þá ekki betra að hafa hann hér í gjörgæslu heldur en að hafa hann fyrir utan.

Ég er ekkert að senda nein skilaboð, ég er að segja mína skoðun og það er ekkert dulið þar.

Hann hefur svikið mig bara svo þú vitir það. Hann skuldaði mér 80.000.- krónur í 3 mánuði. Ég leysti það mál í gegnum pm á kraftinum, með þolinmæði og góðu.

Mazi! wrote:
Flott að þetta sé búið,
Mæli samt eindregið með því að þið stjórnendur græjið reglur um kaup og sölu sem virka og er farið eftir til að kljá svona aula einsog Uvis Cevers

Við sem stjórnendur getum ekki gert reglur sem virka þannig að fólk geti ekki svikið og prettað. Það er ómögulegt fyrir okkur að setjast í dómarastól og vera einhver lögregla hér og passa upp á slíkt. Hver og einn verður að passa sig í viðskiptum. En að sjálfsögðu eru ákveðnar reglur sem gilda á þessu spjallborði og við reynum að framfylgja þeim.

GunniT wrote:

Ég er algjörlega sammála.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. May 2009 14:35 
Formúlubílstjóri

Ég vil allavega að hann sé bannaður. Það er vitað mál að hann er hérna inná að selja allskynshluti og er viljandi að svíkja kraftsmeðlimi.

Og Sæmi ef þú vilt afbanna hann þá er það alveg í lagi mín vegna.

Bara leiðinlegt ef að nýjir meðlimir skrá sig kannski bara til að óska eftir einhverjum hlut og svo mætir kannski Uvels á svæðið og sér tækifæri til að svíkja einhvern.
Nýr meðlimur hefur ekki hugmynd um hvernig gaur Uvels er og sér kannski aldrei neinar viðvaranir :?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. May 2009 14:46 
Meðlimur Meðlimur

saemi wrote:
Stanky wrote:
Hvað þarf hann að svíkja marga hérna inni áður en hann verður bannaður?

Er ekki bara hægt að segja "Hann verður að svíkja 10 manns - nú nema einn af top 10 póstmestu aðilunum lendi í honum (fyrir utan Angelic0-) þá verður hann bannaður asap."

Skil ekki afhverju það þarf að hlífa þessum manni.

Varðandi það hvort það á að banna fólk sem er erfitt í viðskiptum á spjallinu er umdeilt. Ég skil það alveg og virði þá skoðun þeirra sem eru ekki sammála mér. Það væri fínt ef aðrir gerðu það sama á móti. Ég vil meina að á meðan fólk brýtur ekki af sér á spjallinu, þá eigi ekki að banna það á spjallinu. Annað finnst mér óréttlátt. Finnst það eins og ég sagði áður, að refsa á röngum stað. Hitt er annað mál að kannski er hægt að búa þannig um hlutina að t.d. hafi hann ekki aðgang að "til sölu" dálknum, eða að í hvert skipti sem hann auglýsir eitthvað sé fólk varað við því að hann geti verið erfiður. Ég vil meina að hann fari úr þessu eitthvað annað og þá sé enn erfiðara fyrir fólk að vara sig á honum eða átta sig á hvern er við að eiga. Hann mun halda áfram að versla með dót í BMW!

Það er ekkert verið að hlífa einum né neinum á þessu spjalli.

Mazi! wrote:
Þetta sem þú ert að segja er ekkert nema ein steik :lol:

Að sjálfsögðu á að banna menn af spjallborðum þegar þeir eru að nýta sér það spjallborð til slæmra viðskipta

Einnig sniðugt að gefa viku - mánaða bönn fyrir svona og punkta að eilífðarbanni

Flest spjallborð sem ég hef stundað einsog dæmi: http://vaktin.is ef einhver svíkur viðskipti þarna þá er tekið á því! með banni frá umræðum í vissann tíma og ef ítrekað þá væri það eilífðarbann

Byggir upp "aga" :wink:

Ég er ekkert að segja neina steik. Ef þú skilur ekki það sem ég er að fara, þá er það þitt mál. En rök mín eru alveg jafn gild og þín.

Mér finnst ekkert sjálfsagt við að banna fólk sem er erfitt í viðskiptum á spjallborðum. Þessi aðili er ekki alltaf að svíkja og pretta. Hann hefur líka staðið við orð sín í fullt af tilvikum, þó svo að margt hafi ekki staðist sem hann hefur lofað. Það má vera að það sé leiðin sem verður valin, en ég myndi frekar vilja reyna aðrar leiðir fyrst, eins og t.d. að banna hann í "til sölu" dálknum ef hægt er að sanna á hann svik.

Geirinn wrote:
Sæmi, þetta er MIÐILLINN sem hann notar til að komast í tæri við fólk sem hann er að svíkja.

Viljum við að BMWKraftur sé opinn öllum sem hafa áhuga á að svíkja fólk sem vantar bílavarahluti ? Hvaða skilaboð ertu að senda hérna ?

Þarf hann að svíkja ÞIG til að þú bannir hann ?

Er ekki betra að hafa hann á þessum miðli og vita af honum heldur en að lenda í honum á öðrum miðlum og vera óviðbúinn þar? Að sjálfsögðu viljum við ekki hafa fólk hér inni sem svíkur annað fólk. En það er ómögulegt að útiloka svoleiðis fólk úr þessum heimi, því miður. Það verður alltaf hér inni. Er þá ekki betra að hafa hann hér í gjörgæslu heldur en að hafa hann fyrir utan.

Ég er ekkert að senda nein skilaboð, ég er að segja mína skoðun og það er ekkert dulið þar.

Hann hefur svikið mig bara svo þú vitir það. Hann skuldaði mér 80.000.- krónur í 3 mánuði. Ég leysti það mál í gegnum pm á kraftinum, með þolinmæði og góðu.

Mazi! wrote:
Flott að þetta sé búið,

Við sem stjórnendur getum ekki gert reglur sem virka þannig að fólk geti ekki svikið og prettað. Það er ómögulegt fyrir okkur að setjast í dómarastól og vera einhver lögregla hér og passa upp á slíkt. Hver og einn verður að passa sig í viðskiptum. En að sjálfsögðu eru ákveðnar reglur sem gilda á þessu spjallborði og við reynum að framfylgja þeim.

GunniT wrote:

Ég er algjörlega sammála.

þið getið jú svo sannarlega stoppað fólk í að selja hérna hefði haldið að það væri nokkuð augljóst!

það að leyfa manninum að selja áfram er bara til þess að láta hann pretta fleiri nýgræðinga

og það að banna hann frá spjallinu alveg er bara fínt, sé ekki neina þörf á að hafa svona drasl fólk í kringum okkur

MÍN SKOÐUN.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. May 2009 15:00 
Formúlubílstjóri

Hvað með að setja upp feedback forum? þar sem kaupandi getur greint frá ánægjulegum kaupum eða ekki svo ánægjulegum kaupum?

Finnst að það ætti í raun að vera þar sem spjallið er að bjóða uppá möguleikann á að kaupa og selja hluti þó svo að þau viðskipti eru ekki á ábyrgð kraftsins. Þá gæti fólk amk rennt yfir það áður en það ákveður að treysta einhverjum ókunnugum gaur útí bæ fyrir fyrirframgreiðslu á hlut.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. May 2009 15:01 
Rallýbílstjóri

Það er ekki eins og þessi náungi sé virkur meðlimur á spjallinu sem einhver eftirsjá verður af.
Eina sem hann gerir hér er að koma og scam'a fólk.
Til þess að hægt sé að stöðva það finnst mér bara sjálfsagt að banna hann frá þessu borði, sem er jú sá vettvangur sem hann nýtir undir þetta svindl sitt.
Flott að hafa hann bannaðan.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. May 2009 15:05 
Formúlubílstjóri

Mér sýnist nú símanúmerið hjá kauða vera í umferð, einhver sagðist hafa séð bílinn hans o.s.frv.

Það er ekkert ómögulegt að finna hann þó að hann sé bannaður hér.

Mergur málsins er að koma í veg fyrir fleiri svik, þó það kosti það að fólk geti ekki sent manninum einkaskilaboð.

Það er ekki eins og hann geti ekki hunsað einkaskilaboðin eins og símtal, SMS, tölvupósta og hvað sem menn eru að reyna að gera til að ná sambandi við hann.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. May 2009 15:11 
Meðlimur Meðlimur

Geirinn wrote:
Mér sýnist nú símanúmerið hjá kauða vera í umferð, einhver sagðist hafa séð bílinn hans o.s.frv.

Það er ekkert ómögulegt að finna hann þó að hann sé bannaður hér.

Mergur málsins er að koma í veg fyrir fleiri svik, þó það kosti það að fólk geti ekki sent manninum einkaskilaboð.

Það er ekki eins og hann geti ekki hunsað einkaskilaboðin eins og símtal, SMS, tölvupósta og hvað sem menn eru að reyna að gera til að ná sambandi við hann.

Mjög sammála þessu,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. May 2009 15:42 
Go-kartbílstjóri

Eins og ég sagði alveg frá byrjun hefði átt að vera löngu búið að banna honum að AUGLÝSA hér... þ.e. hafa aðgang að öllu auglýsinga-tengdu hér á spjallinu.
Það að hann væri ennþá skráður á spjallið er held ég ekki að trufla menn. Sennilega bara betra ef eitthvað er til þess að geta náð í hann eins og áður hefur komið fram. Því oft eru einkaskilaboð það eina sem hann svarar í langan tíma.
Ég var t.d. í sambandi við hann í gegnum einkaskilaboð og það virkaði vel, því aldrei svaraði hann síma né sms. Nú get ég þetta ekki lengur og er að vona það besta að ég fái það sem mér var ætlað.

Hefði verið betra sem fyrsta skref í banninu að banna hann frá auglýsingunum en ekki öllu spjallinu!
Sammála Sæma að því leiti!

Image

Last edited by DABBI SIG on Thu 14. May 2009 15:46, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. May 2009 16:03 
Formúlubílstjóri

Eru virkilega svona margir hér sem hafa komið sér í þá stöðu að hafa greitt fyrir vöru án þess að fá hana samtímis ?

Þetta kemur mér mikið á óvart.

Ég myndi allavega áfellast sjálfan mig fyrir að hafa tekið þátt í svoleiðis þó að það réttlæti engan veginn þá stöðu sem komin er upp.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. May 2009 16:10 
Formúlubílstjóri

það er eins og Uvis taki geðþótta ákvarðanir með það hverjir og afhverju viðskiptin ganga vel eða illa..

Margir hafa góða sögu af segja,, eeeeeeeeeeeeen

það virðist að neikvæð dæmi séu oftar til frásagnar en þær góðu,,

stóðst allt eins og stafur á bók hjá mér. :wink:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. May 2009 17:12 
Formúlubílstjóri

Miðað við frammistöðu í viðskiptum við kraftsmenn á Uvels ekki að
vera undrandi yfir svona aðgerðum. Hefðu í raun átt að koma fyrr.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. May 2009 17:54 
Rallýbílstjóri

Uvels notaði kraftinn bara til að selja, engin eftirsjá. Þetta spjall hefur ákveðinn gæðastimpil á sér og bannið styrkir þann stimpil.

Varðandi að greiða fyrir vöru fyrirfram þá virðast íslendingar vera þannig, þeir treysta, ég hef selt þónokkra jeppaparta þar sem menn millifæra inn á mig áður en ég sendi af stað algerlega af eigin frumkvæði. Aldrei dytti mér í hug að biðja um það en svona erum við.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 111 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC