bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 21:00

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 95 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 17:10 
Go-kartbílstjóri

Nú skal ég deila eilitlu með ykkur. Forstóri fyrirtækinsins sem ég vinn hjá er alþingismaður. Vil nú ekki nafngreina manninn enn hvað um það. Í kaffinu um daginn var eithvað verið að tala um kjarasmniga og þa´verð mjög heitt í manninum. Við bentum honum góðfúslega á það að það væri ekkert sami hluturinn að búa hér á landi og það var fyrir c.a 7 árum. Þá B.T.W kostaði bensínlítinn 70,2 (vann á bensínstöð :D ) Hann Brást þá mjög illa við og sagði að svigrúmið á landinu í dag væri ekki það mikið að þjófélagið myndi bera það að fólk fengi launahækkarnir. Ég snéri mér að honum og Spyr hann á móti hvort hann hafi ekki verið að hækka benzínið hækka þungaskattinn svíka það sem hann ofaði áður enn hann var kosinn á þing hækka triggingar ofl.ofl.ofl. Hann svaraði því að þetta væri gert til að verðbólgan færi ekki á stað. ég spyr orðrétt á moti(var orðið býsna heitt í mér líka) "Vinur minn varst þú ekki að semþykkja eftirlaunafrumvarp upp á 55% hækkun og launahækkunn á síðustu 4 arum hjá þér er búinn að vera 40% þú vinnur hálfan daginn og færð 4 manaða sumerfrí 2 mánuði í jólafrí og ert með frjálsa mætingu" Maðurinn var vægast sagt eins og fífl. Ég spurði jafnframt hvort þeir væru þá undanþegnir verðbólgunni. Hann svaraði orðrétt. "Við erum svo fáir að það kemur ekki fram á verðbólguskalla" Vægast sagt sló þögn á þessa 15 sem vinna hjá honum. Nú spyr ég Hvaða Vitleisingum erum við eiginlega að fela stjórn þessa lands. Ég er alveg gáttaður á því hvað þeir eiga að komast upp með þetta og enginn segir neitt !

Áfram atlantsolía og þið hinir sem farið enná á Esso,Olís og Shell. Vil bara óska ykkur til hamingju með það að vera teknir í rassgatið í hvert skipti sem þið takið Bensín. !

BMW 540 E39 sma M+LSD
BMW 530D E39
MMC 3000GT SL
MMC 3000GT VR-4

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 17:27 
Barnakerrubílstjóri

Það er verið að svíkja ýmis loforð eftir kosningarnar það er alveg ljóst. Nú er bara að muna eftir því í næstu kosningum.

En ég vil enn og aftur minna á að Esso, Olís og Skeljungur reka líka lágverðstöðvar og það er ekki hægt að líkja þessu saman.

Ef þú vilt láta taka þig í rassgatið þá tekur þú hjá Atlantsolíu því þar er bensíð 3 krónum dýrara en þú getur fengið það ódýrast!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 17:37 
Formúlubílstjóri

Skoðið bara heimsmarkaðsverð á bensíni, það er 40% dýrara í dag en árið 1997. Svo ef 95okt bensínið kostaði 70,2 árið 1997 þá ætti það að kosta um 100kr í dag. Það er ekkert hægt að klína þessu bara á íslensku olíufyrirtækin.

Ef það er að láta taka sig í rassgatið að kaupa bensín þar sem það er ódýrast þá er bara best fyrir mig að fara að ná í vaselin.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 17:54 
Go-kartbílstjóri

Hafiði samt spáð í því hvað er verið að leggja gígantíst á lítterinn á ríkisstjórninni.

Ok það er eithvað ódýrara annarsstaðar enn hverjum er það að þakka ekki hefðu þeir lækkað upp úr þurru eða hvað. þið lásuð allt sem ég skrifaði þarna og ykkur blöskaði bara það seinasta.....Og Svessel. Tunnan er seld í dollorum. þegar dollarinn var í 100 kr hér um árið var líterinn á rétt um 100 kr. Nú er dollarinn 68 krónur og sé bara sé ekki að þetta hafði lækkað neitt í samráði við það.

BMW 540 E39 sma M+LSD
BMW 530D E39
MMC 3000GT SL
MMC 3000GT VR-4

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 17:57 
Formúlubílstjóri

Já það er ríkið sem er að hirða allan peninginn á eldsneytinu, bifreiðaeigendur eru endalaus peningalind í augum ríkisins.

Nei nei, málið er bara að maður veit ekkert hvað ert hægt að segja við þessu og stundum er best að þegja.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 19:14 
Formúlubílstjóri

þetta mál er miklu alvarlegra en þetta.

EF líterinn fer eitthvað upp í verði, þá skulda ég (og 99% heimila á íslandi) meira, ef hann fer niður, þá skuldum við minna.

þessi aukna samkeppni vegna AO gæti einmitt lækkað vísitölu neysluverðs ef þetta verður viðvarnandi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2004 00:05 
Barnakerrubílstjóri

En Orkan var samt með ódýrara verð áður en Atlantsolía kom á markaðinn.... 89.40 er verði í dag með bensínfrelsi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2004 14:43 
Formúlubílstjóri

Af MBL.IS.

„Af gefnu tilefni telja forráðamenn Atlantsolíu að samkeppnisaðilar muni lækka verð í næsta nágrenni. Vegna þessa vill Atlantsolía vekja athygli neytenda á að slík verðlagning samkeppnisaðila sé eingöngu gerð til að viðhalda fákeppni og hefta vöxt Atlantsolíu," segir í tilkynningu félagsins um bensínsöluna.

„Lækki samkeppnisaðilar allstaðar verð sín til jafns við Atlantsolíu myndi vísitala neysluverðs lækka um 0,1% og skuldir heimila lækka um 700 milljónir króna skv. upplýsingum frá hagfræðisviði Seðlabankans," segir einnig í tilkynningunni.

Það þarf engan snilling til að sjá að það á að það á versla við þessa gaura og þetta er hið besta mál og þó fyrr hefði verið :!:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2004 15:34 
Barnakerrubílstjóri

Er engin vonsvikinn með þetta félag??? Mér finnst þetta nú bara vera mjög lélegt eftir allar yfirlýsingarnar að bjóða ekki betur en krónu lægra, reyndar kom í ljós í gær að verðið hjá þeim er 3 krónum hærra en lægsta verð Orkunna í Kópavogi og tveimur krónum hærra en lægsta verð Orkunnar sem selur líka bensín úti á landi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2004 15:49 
Formúlubílstjóri

HVAÐ BJÓSTU VIÐ MIKILLI LÆKKUN??
AÐ BENZÍNLÍTERINN FÆRI NIÐUR Í 80 KR. ??????????

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2004 15:55 
Formúlubílstjóri

Atlantsolíubensín klárast líklega áður en nýjar birgðir berast

Ef fram fer sem horfir mun bensín klárast hjá Atlantsolíu á næstu dögum en tíu dagar eru þar til næsta sending berst til landsins, að því er segir í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu sem hóf sölu á bensíni í afgreiðslustöð sinni við Kópavogsbraut á fimmtudag. „Birgðir þær sem komu til landsins voru áætlaðar til þriggja vikna. Viðtökur almennings voru slíkar að ævintýri er líkast,“ segir í tilkynningunni.
Þá segir að ljóst sé að salan muni verða tuttugufalt meiri en hjá fyrri söluaðila við Kópavogsbraut 115 en áætlanir sem Atlantsolía gerði á síðasta ári hafi miðað við fimmfalt meiri sölu. „Engin leið var fyrir forráðamenn Atlantsolíu á sjá fyrir slíkar viðtökur,“ segir í tilkynningunni.

„Nú þegar hafa verið gerðar ráðstafanir til að flýta afhendingu á næsta bensínfarmi en þó er ljóst að um 10 dagar muni líða þangað til hann berst til landsins,“ segir í tilkynningunni.

Gaman að sjá fólk styrkja þá svona :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2004 16:05 
Formúlubílstjóri

já ingvar vinnur þú hjá Skeljungi? mér finnst atlandsolía eitt það besta sem hefur komið upp á síðustu misserum, þetta veldur óróleika hjá stóru félugunum því að jú þau lækkuðu verð strax, sem þau hefðu öruglega ekki gert annars,

ef ég væri í bænum þá myndi ég pottþétt versla við þá

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2004 16:08 
Formúlubílstjóri

allt sem lækkar verðið gerir mig ánægðan.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2004 18:15 
Barnakerrubílstjóri

Ég kaupi nú bensín líka og meira en margir ykkar, auðvitað vil ég líka sjá lækkun á verði.

Ég skil bara ekki þetta húllumhæ í kringum fyrirtæki sem lækkaði EKKI bensínverðið. Það var lægra verð fyrir á markaðnum!

En ég skil líka gremju manna út í stóru félögin vegna samráðsmálanna. Í raun finnst mér eðlilegast að menn versli við AtlanTsolíu á þeim forsendum, því hinar halda ekki vatni.

Mér finnst þó ósanngjarnt að Orkan njóti ekki sanngirni í þessum efnum. Þeir hafa verið með lægsta verðið alveg frá upphafi og hafa alltaf staðið við sitt og alltaf verið talsvert ódýrari. Ég tók bensín áðann hjá Orkunni á 92.40 og hægt er að fá auka 2 krónur í afslátt með fyrirfram borguðu bensínkorti.

Og Haffi, JÁ ég bjóst við almennilegri lækkun á bensínverði með tilkomu þessa félags. Í yfirlýsingum sínum var talað um verulega verðlækkun á bensíni og ég get ekki séð að krónu ódýrara (reyndar tveimur krónu dýrara miðað við bensínfrelsi Orkunnar) sé veruleg lækkun.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2004 18:24 
Formúlubílstjóri

bíddu, lækkaði bensín hjá Orkunni ekkert við það að AO kom á markað?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 95 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC