bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 20:55

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 95 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 7  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 00:41 
Rallýbílstjóri

ég tek alltaf 95. og mig langar að
versla við Atlandsolíu.
í manual er talað um 95,

mit katalysator;
"otto-kraftstoff super unverbleit
mit octanzahl ROZ 95"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: .
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 00:56 
Getawaybílstjóri

Árið 1997 kostaði 95okt bensín hjá Orkunni í kópavogi, að meðaltali 65-67 Kr, Það er nú ekki lengra síðan. Eitt fannst mér helvíti fyndið sem ég sá í blöðunum, þ.e forsvarsmaður Olís sagði að hann óttaðist ekki Atlandsolíu, enda hafi þeir alltaf boðið samkeppnishæft verð! Íhvaða draumaheimi er þassi aðili??? Allavega veit ég ekki hvaða samkeppni hann er að tala um ???

BMW E60 525i xDrive 2008

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 01:01 
Formúlubílstjóri

Hér kemur svolítið fyndið... '86 kostaði lítirinn af bensíni 25 kr.
Gat fyllt skellinöðruna fyrir 100 kr hehe... :rofl:
og það varð að koma út maður og dæla fyrir 100 kr. :lol2:
enginn sjálfsafgreiðsla.

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 01:06 
Barnakerrubílstjóri

Ég held nú að sýnt sé hvað samkeppnishæft verð er þegar Atlantsolía getur ekki boðið betur en einni krónu ódýrara! Augljóslega er núverandi verð þá samkeppnisfært verð, ekki satt?

Ég er nú nokkuð viss um að það sé lengra síðan en 1997 að bensínið hafi kostað tæpar 70 krónur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 01:15 
kostaði 68kr líterinn þegar ég tók bílpróf fyrir hvað... 5 árum

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 09:54 
Kassabílstjóri

það hljóta nú allir að vera sammála því að samkeppni er af hinu góða, og loksins er komin samkeppni í bensínbransann á íslandi, því hver getur talað um að það hafi ríkt samkeppni milli 3-höfðans undanfarna áratugi?

það er engin spurning hvað ég geri, ég versla við AO, það er lítið fyrirtæki með litla yfirbyggingu og þarf á okkar stuðning að halda til að geta haldið samkeppninni við !!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 11:52 
Barnakerrubílstjóri

Mér finnst bara skrítið að sjá menn hlaupa upp til handa og fóta út af svona lítilli lækkun.

Ég held ég hafi lesið í mogganum í morgun að hér hafi verið verðlagsráð sem réði bensínverði alveg til ársins 1994, ári síðar opnaði Orkan með sjálfsafgreiðslustöðvar og því er nú Orkan það fyrirtæki sem hefur lækkað verðið á markaðnum mest og eru ennþá lægstir.

Það sést best hvað Orkan hefur staðið sig vel á því að Atlantsolía gat ekki boðið betur en krónu lægra og þó eru þeir með mun minni strúktur fyrir sína stöð.

Eins og ég er búin að segja hér áður og engin virðist vilja vita þá er það nokkuð ljóst í mínum augum að Atlantsolía mun ekki bjóða betur en nú er þar sem kostnaður við byggingu stöðva á eftir að vera miklu meiri þegar þeir koma upp sínum dreifingarstöðvum.

Allt tal um að samkeppni sé tilkominn vegna Atlantsolíu er því bara tómt bull - það hefur verið meira verðstríð í gangi á Akureyri t.d. í fyrra.

Fyrir utan það að einn aðili í viðbót á markað þar sem þrír eru fyrir breytir þessu ekki úr fákeppnismarkað.

En og aftur vil ég ítreka að ég er mjög vonsvikinn að sjá að Atlantsolía standi ekki við stórar yfirlýsingar um að bensínverð myndi lækka verulega. Maður var búin að ímynda sér að það myndi kannski lækka um 10 kall frá lægsta verði.

Lækkunin frá lægsta verði nam ekki nema 1%!!!

Það er líka skondið að heyra forsvarsmenn Atlantsolíu í fréttum kvarta yfir því að Orkan nota efsta stig lýsingarorðs og segi að þeir séu alltaf ódýrastir fyrst þeir lækki meira á einum stað. Svo sér maður þetta á vef Atlantsolíu...
Quote:
Lægsta verð landsins
Þeir eru nú bara með eina bensínstöð, gengur að tala um lægsta verð landsins þegar það er bara í boði á einum stað?

Er þá ekki alveg eins hægt að segja að SO (standard oil) sé með lægsta verð í heimi - það sé reyndar í Baton Rouge í Bandaríkjunum, en samt lægst í heimi!

Ég held að menn séu algjörlega að skjóta sig í fótinn hérna. Orkan á heiðurinn af lægra bensínverði og ég var nú bara að reka augun í þetta á heimasíðu Orkunnar...
Quote:
Þú sérð verðið á verðskiltum á bensínstöðvunum og ef þú býrð svo vel að eiga Bensínfrelsiskort færðu sérkjör á öllum stöðvum
- 2 krónu viðbótarafslátt

Sem þýðir að ef þú varst með þetta kort þá var bensínið 1 krónu ódýrara en hjá Atlantsolíu áður en "samkeppnin" hófst!

Lægsta bensínverðið er því 90.40 hjá Orkunni um allt land og 89.40 á völdum stöðvum! Lægsta verð Atlantsolíu er 92.50 (á einu stöð þeirra).

Hvort er nú betri búbót fyrir landann?

http://www.atlantsolia.is/index.asp
http://www.orkan.is/
http://www.ob.is/demo/default.aspx
http://www.esso.is/[/b]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 12:49 
Rallýbílstjóri

Er þetta bara ekki byrjunin á verðstríðinu á milli bensínfyrirtækja :?:
Vonandi á þetta eftir að lækka seinna :)

Husaberg 450 Götuprjónarinn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 13:38 
Formúlubílstjóri

Ingvar þú ert svo málaður af Skeljungi að það er ekki fyndið.

Auðvitað versla þeir sem hafa fengið nóg af þessu bulli í bensínfyrirtækjunum hjá Atlantsolíu (þ.e. þeir sem taka 95). Allavega ætla ég að gera það, því ég er búinn að fá nóg af bensínfélögunum. Hefur einhver kíkt á gengið á dollaranum nýlega ?? Hvað gerist þegar hann fer í rétt horf, eða hækkar um kannski 20 kr ?? Má þá ekki reikna með að bensín hækki vel yfir 100 kallinn ??

Við sjáum til...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 13:40 
Formúlubílstjóri

hefði atlans olía ekki komið til að byrja með þá væri benzínverðið ekki undir 90 karlinum neinstaðar... og 60 lítrar af benzíni telur fljótt í budduna þegar það er farið að muna krónum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 14:07 
Formúlubílstjóri

og það er svo skrítið hvað stóru félögin virðast skyndilega hafa svigrúm til að lækka í VESTURBÆ KÓPAVOGS

Eins og Gunni benti á að þá nota olíufélögin alltaf tækifærið þegar gengið er óhagstætt til að HÆKKA en svo þegar gengið breytist í hina áttina þá er nánast aldrei LÆKKAÐ - og ég segi "nánast" því þeir hafa örsjaldan gert það til að ekki sé hægt að segja aldrei!!

Svo er annað. Ég benti á að bensínverð hafði hækkað um 50% frá 1993 til ca. ársins 2000 og fleiri hafa tekið undir það með mér þrátt fyrir að Bebecar hafi haldið öðru fram. Ég man að bensínlítrinn kostaði 67 krónur í september 1993 og auðvitað með FULLRI ÞJÓNUSTU!!!

Eitt annað. Það er mjög erfitt fyrir svona smá fyrirtæki eins og AtlantsOlíu að ná fram slíkri hagræðingu í rekstri eins og hjá hinum risavöxnu olíufélögum. Ég ætla ekki að tíunda hér nákvæmlega hvers kyns það er en ég veit bara að eftir því sem fyrirtæki eru stærri geta þeir lækkað hlutfallslega rekstrarkostnaðinn. Þeir geta átt sína eigin deild sem gerir hitt og þetta þar sem minni fyrirtæki þurfa alltaf að kaupa sér slíka þjónustu fyrir hvert skipti. Það að AtlantsOlía skuli hafa getað verið ódýrari heldur en stóru félögin þó ekki stærri í sniðum en þeir eru segir mér aðeins eitt: AÐ STÓRU FÉLÖGIN HAFA TÖLUVERT MEIRA SVIGRÚM TIL AÐ VERA ÓDÝRARI EN ÞEIR ERU NÚ

Þess vegna ætla ég að styrkja AtlantsOlíu því ef þeir ná aðeins meiri stærðargráðu sé ég fyrir mér að þeir gætu farið miklu lægra en þeir eru að gera núna. Hitt er svo annað. Hvort þeir geri það þegar þeir stækka er önnur spurning en ég hef engu að tapa..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 15:15 
Formúlubílstjóri

Akkúrat. Við höfum eiginlega bara eitthvað að græða. Atlantsolía er að fara að byggja nýja stöð núna, það er búið að taka fyrstu skóflustunguna. Hún verður í hafnarfirði minnir mig og ég las það að hún kostaði 25 millur. Þannig að það er eins gott að við styrkjum þá þannig að þeir geti komið sér upp fleiri stöðvum. Svo ef þeir detta í sama farið og hin olíufélögin þegar þeir eru orðnir stórir og ríkir, þá er ekkert annað en að brenna bara stöðvarnar þeirra ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 15:34 
Barnakerrubílstjóri

Gunni, haltu þig við efnið og rökin sem ég set fram.

Auðvitað vill maður að bensínverð lækki enn frekar.

En eina sem ég benti ykkur á er að bensínið var ódýrara með þessum kortaafslætti hjá Orkunni heldur en hjá Atlantsolíu og þar af leiðandi get ég ekki séð hvernig hægt er að tala um einhverja byltingu í samkeppni.

Ég get heldur ekki séð að verðstríð hafi "skollið" á þegar bensínverðið var hvort eð er lægra áður en þessi bensínsala hófst.

Mér finnst þetta bara asnalegt.

Afhverju versla ekki allir í Krónunni eða Europris? Vegna þess að Bónus er þrátt fyrir allt ennþá ódýrari, vissulega eru þeir örugglega með svigrúm til lækkana eins og hagnaður hefur sýnt. En þeir eru samt ennþá ódýrastir.

Og hvaða glóra væri í því að að olíufélag yrði að lækka verð allstaðar á sínum stöðvum ef að samkeppnisaðili rekur bara eina bensínstöð með lægra verði.

Við erum að tala um milljónir lítra í sölu á móti kannski 200 þúsund lítrum hjá Atlantsolíu... 3 krónu afsláttur af því magni kostar Atlantsolíu þá 600 þúsund en stóra olíufélagið tugi milljóna.

Ég sagði reyndar áður á þræðinum að það væru örugglega 10 ár (kannski 15 ár) síðan bensín kostaði 67 krónur, ég mundi það ekki og gat ekki fundið upplýsingar um það. En það eru líka 10 ár síðan. Ég fullyrði að matvara, tryggingar, húsnæði og þjónustugjöld hafa öll hækkað meira síðustu 10 ár.

Ekki gleyma því að verð á bensíni á Íslandi er fullkomlega sambærilegt við verðið erlendis og hefur verið það lengi.

Þið hljótið að sjá að þetta gengur ekki upp hjá Atlantsolíu... ef þeir geta ekki boðið betur en þetta núna miðað við uppbygginguna núna þá munu þeir svo sannarlega ekki gera það þegar þeir eru að greiða niður 4-6 25 milljón króna stöðvar.

Nú í dag eru þeir með ólöglega verktakadælu í Hafnarfirði og leiga gamla bensínstöð í Kópavogi fyrir hitt. Algjör lágmarks uppbygging en verðið samt ekki lægra en þetta.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 16:34 
Formúlubílstjóri

Gæti verið að einhver vinni hjá SHELL <<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 16:39 
Barnakerrubílstjóri

Ég hef nú reyndar lítið talað um Skeljung, aðallega um Orkuna.

Það er eftir sem áður algerlega óhrakið það sem ég hef sagt hér á undan.

Það er ekkert sem bendir til stórkostlegra breytinga á bensínverði með tilkomu Atlantsolíu og það eru vonbrigði!

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 95 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 7  Next

All times are UTC