Já update
Nokkkra myndir fyrst
Olíukælir festur á nyjan stað.

Setti þessar festingar og er olíukælirinn þvingaður á milli þeirra

Búið að vefja greinina.

Og downpípuna

Er að nota gamla dump ventilinn, til núna en verð með annan stærri.

Festa túrbógreinina ,

Tjúnarinn G-Stunnig

Bíllinn er búinn að ganga í gegnum svolitlar breytingar síðustu daga.
Það sem er búið að gera er:
Smíða pústgrein og nýtt downpipe.
Nýr inntercooler.
Borg Warner S200 túrbína.
3" inntercooler pípur
Wasted spark.
Stærri vatnskassi
444cc spíssar úr skyline
WB 255 bensíndæla
Vems standalone
Egt og wideband í pústi
Boost controle
Skjár fyri vemsíð, (Margir mælar í einum skjá. )
Bíllinn átti að fara í gang síðasta föstudag en mikið var eftir að gera, klukkan 2 um nótt var allt tilbúið en það gleymdist að tengja eina jörð í Vemsinu sem olli því að einn kubbur í tölvun steiktist,

þannig að ekki fór hann í gang það kvöldið.
En EinarSSS var svo skemmtilegur að vilja lána mér tölvuna úr Rauðhettu og á sunnudag fór bíllinn í gang, Gangurinn flottur og ótrúlega smooth að keyra bílinn bara venjulega, (betra en orginal)
Við fyrstu inngjöf þá var ég í 3 gír og gaf í í eina sekúndu en þá fór hosa í sundur við inntercooler( ég bjóst nú alveg við því að skjót hosur í sundur) málið er það að við þessa gjöf þá fór bíllinn úr 3000-3800 snúninga og á 1 sek fór hann í 1.4 bar boost.

Ég lagaði svo hosuna og fórum aftur út að keyra en við 2 göf þá var ég í 2 gír og boostmælirinn fór yfir 15 psi þá sprakk hosa sem er frá túrbínuni, hún er mjög nálægt túrbógreinini og var sennilega orðin það mjúk að þegar ég byrjaði að boosta þá blés hún út eins og blaðra og sprakk bara. Enda ódýrt ebay drasl hosa sem ég ætlaði að skipta út hvort sem er.
En eins og staðan er í dag þá er bíllinn stopp en ég er búinn að fá kubb í tölvuna og gat Miðbæjar Radio reddaði mér og fæ ég hann í síðasta lagi þarnæsta fimmtudag og kostar 500 kall hehe.
Næst á dagskrá er að prufa við hvaða boost vastgatið opnast, en mögulega þarf ég að fá mér annan svoleiðis gaur sem er mýkri,
rúlla brettin svo stóru stóru slikkarinr mínir passi betur undir, breyta frammsvuntunni svo að hún passi , skipta um sæti, skipta um drif og færa læsinguna á mili (3:15). laga aðeins útlitið á greyinu, mála húdd og skott, og finna eithvað lipp á framsvuntuna og skipta um dumpventil.
Annars er ég geðveikt ánægður með hann miðað við þennan rúnt á sunnudag þótt hann hefði endað snögglega